Nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp và uy tín?

Nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp và uy tín?

admin | 23:17 | nâng mũi hàn quốc

Những năm gần đây, các nước ở khu vực Châu Á có xu hướng làm đẹp theo phong cách Hàn Quốc và một trong số đó là nâng mũi S-line 3D. Tại Việt Nam, rất nhiều bạn trẻ đã sử dụng dịch vụ này để mong muốn có một chiếc mũi đẹp như thần tượng của mình, nhưng nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp và uy tín thì không phải ai cũng biết.

Nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp và uy tín?1Xu hướng làm đẹp theo phong cách chuẩn Hàn

Nâng mũi S-line 3D là công nghệ thẩm mỹ mũi tiên tiến nhất tại xứ sở Kim Chi hiện nay. Công nghệ này đã thông qua kiểm định khắt khe về độ an toàn và hiệu quả bởi tổ chức FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ). Ngay từ khi mới xuất hiện trên thị trường thẩm mỹ, nâng mũi S-line 3D nhanh chóng được các quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển áp dụng như: Nhật Bản, Thái Lan...và hiện đã có mặt tại Việt Nam. Ở Hà Nội hiện nay có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ mũi, do đó nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp và uy tín là một câu hỏi gây khó khăn cho rất nhiều người.

Nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp và uy tín?01Nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp và uy tín?

Một địa chỉ thẩm mỹ mũi uy tín dựa vào rất nhiều yếu tố trong đó có: công nghệ sử dụng, đội ngũ bác sĩ, quy trình thực hiện, kết quả thẩm mỹ và phản hồi của khách hàng...Tích hợp đầy đủ các tiêu chí trên, thẩm mỹ viện Kangnam trở thành địa chỉ thẩm mỹ uy tín hiện nay.

box02_list01 Nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp và uy tín dựa vào công nghệ sử dụng

Nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp và uy tín?2Bác sĩ thực hiện nâng mũi S-line 3D cho khách hàng

Thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị áp dụng độc quyền công nghệ thẩm mỹ mũi hiện đại nhất hiện nay - nâng mũi S-line 3D. Công nghệ này đang rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc. Không chỉ giúp chỉnh hình dáng mũi toàn diện mà nâng mũi S-line 3D còn giúp tạo dáng mũi S-line hoàn hảo với sống mũi cao, đầu mũi thon và hai lỗ mũi hình tam giác cân xứng. Công nghệ này không để lại sẹo vì đây là kỹ thuật nâng mũi được thực hiện rất nhẹ nhàng, các bác sĩ sẽ thực hiện việc lấy sụn và đưa sụn vào mũi, đảm bảo mũi sau khi nâng sẽ được cân đối, không để lại sẹo, không gây tổn thương mũi.

box02_list02 Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao

Nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp và uy tín?02Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao

Nâng mũi S-line 3D đòi hỏi phải được thực hiện một cách chính xác nhằm tạo cho khách hàng một chiếc mũi cao thon, hài hòa với gương mặt. Nâng mũi S-line 3D tại Thẩm mỹ viện Kangnam được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và con mắt thẩm mỹ tinh tế. 100% các bác sĩ tại Kangnam đều được đào tạo bài bản về chuyên môn và từng học tập, làm việc nhiều năm tại các nước có nền thẩm mỹ phát triển như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Đức...Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ thẩm mỹ nâng mũi tại Kangnam.

box02_list03 Quy trình thực hiện được cấp phép bởi Sở Y tế Hà Nội

Nâng mũi S-line 3D tại Thẩm mỹ viện Kangnam được thực hiện theo một quy trình đạt chuẩn khép kín với 5 bước cơ bản đã được cấp phép bởi Sở Y tế Hà Nội:

dot Bước 1: Tư vấn và thăm khám với công nghệ 3D:

Nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp và uy tín?3Thăm khám và tư vấn cho khách hàng qua phần mềm 3D

Trước khi tiến hành nâng mũi S-line 3D, bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn, lựa chọn vùng lấy sụn phù hợp cho từng khách hàng. Sau đó, qua phần mềm 3D bác sĩ có thể giúp bạn quan sát chiếc mũi của mình ở nhiều góc độ khác nhau. Kết hợp với những chỉnh sửa giả định, giúp khách hàng có thể quan sát được chính xác sự thay đổi của chiếc mũi sau thẩm mỹ và sẽ lựa chọn dáng mũi sau khi chỉnh sửa.

dot Bước 2: Đo, vẽ dáng mũi cần tạo

Nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp và uy tín?4Bác sĩ tiến hành đo, vẽ dáng mũi trước khi thực hiện nâng mũi S-line

Để tạo được dáng mũi cân đối và phù hợp với gương mặt của từng khách hàng, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ dáng mũi trước khi thực hiện nâng mũi S-line 3D. Qua phần mềm 3D, bác sĩ có thể xác định được chính xác những vị trí cần chỉnh sửa, giúp khắc phục được hoàn toàn các khuyết điểm của chiếc mũi, mang lại cho bạn chiếc mũi cân đối, hài hòa với khuôn mặt và đẹp một cách tự nhiên sau khi kết thúc quy trình nâng mũi.

dot Bước 3: Vô cảm bằng gây tê tại chỗ

Các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại vùng lấy sụn và vùng mũi cho khách hàng để đảm bảo khách hàng không cảm thấy đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào trong quá trình phẫu thuật nâng mũi.

dot Bước 4: Tiến hành nâng mũi S-line 3D

Bác sĩ sẽ tiến hành lấy sụn vành tai để bọc vào đầu mũi, dùng sụn vách ngăn để dựng chân mũi. Tiếp theo, các bác sĩ đính phần sụn tự thân vừa lấy vào sụn nhân tạo, tiến hành bóc tách khoang mũi và đưa chất liệu độn vào bên trong mũi một cách nhẹ nhàng, chuẩn xác và nhanh chóng nhất.

dot Bước 5: Đóng kín vết mổ: Các bác sĩ sẽ tiến hành đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ kết thúc quy trình nâng mũi S-line 3D.

box02_list04 Kết quả thẩm mỹ mũi và đánh giá của khách hàng

dot Kết quả sau khi nâng mũi:

− Dáng mũi S-line thanh tú, hài hòa với khuôn mặt

− Không để lại sẹo, tạo hình mũi chính xác đến từng milimet

− Kết quả duy trì vĩnh viễn

dot Đánh giá của khách hàng: Rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ nâng mũi S-line 3D đã có sự phản hồi tích cực lại về phía Thẩm mỹ viện Kangnam về cả kết quả thẩm mỹ cũng như công nghệ sử dụng và độ an toàn trong quy trình nâng mũi.

Nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp và uy tín?9Thẩm mỹ viện Kangnam - địa chỉ nâng mũi S-line 3D uy tín

Với mong muốn đem lại kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất cho khách hàng, thẩm mỹ viện Kangnam đang ngày càng ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến nhất cùng với việc bồi dưỡng về chuyên môn cho bác sĩ cũng như cải thiện về cơ sở vật chất kỹ thuật.

Nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp và uy tín?10

Nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp và uy tín?11

Nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp và uy tín?12Kết quả nâng mũi S-line 3D tại Kangnam

Những thông tin trên về cơ bản đã giải đáp rõ vấn đề nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp và uy tín?. Để biết thêm chi tiết về công nghệ nâng mũi S-line 3D, bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi tới số 190064661 để được tư vấn miễn phí. Hãy đăng ký dịch vụ ngay hôm nay để sớm sở hữu một chiếc mũi cao thon, thanh tú bạn nhé!

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét