Giải pháp điều trị tàn nhang hiệu quả nhất 2015

Giải pháp điều trị tàn nhang hiệu quả nhất 2015

admin | 20:00 | trị tàn nhang

Tìm ra cách trị tàn hương nhanh và hiệu quả luôn là mong muốn của rất nhiều chị em phụ nữ. Dưới đây là chia sẻ của chuyên gia về các giải pháp trị tàn hương hạp với từng vùng trên thân, giúp bạn nhanh chóng tầm được giải pháp hiệu quả, khắc phục triệt để tình trạng tàn hương.

Gợi ý xem thêm:
>> TƯ VẤN: CÓ CÁCH LÀM GIẢM TÀN NHANG TRÊN MẶT KHÔNG TÁI PHÁT KHÔNG?
>> MẸO CHỮA TÀN NHANG TRÊN MẶT SIÊU ĐƠN GIẢN BẰNG TRỨNG GÀ

1. Trị tàn hương nhanh và hiệu quả vùng mặt

+ Chuyên gia nhận định:

Chiếm 80% tổng số trường hợp thường gặp, tàn hương xuất hiện nhiều ở vùng mặt và được coi là nơi khó chữa trị nhất trên thân thể. thể hiện của tình trạng này là tàn hương mọc nhiều ở mặt, ít hoặc không phân bố ở những vùng khác trên thân thể. tàn nhang tụ tập ở vùng trán, gò má, mũi, cằm… gây ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt. Khi gặp phải tàn nhang ở mặt, bạn phải tìm đến các giải pháp thực sự hiện quả vì mặt là khu vực nhạy cảm, rất dễ bị tổn thương và để lại sẹo.

+ Giải pháp trị tàn hương nhanh và hiệu quả:

– Dùng kem trị tàn hương: Các loại kem được bày bán trên thị trường cũng có thể giúp bạn làm giảm tình trạng tàn hương của mình. Tuy nhiên, khi lựa chọn các sản phẩm này bạn nên xem kỹ cội nguồn xuất xứ, thành phần có trong sản phẩm.

dùng giải pháp công nghệ cao: Bạn cần tìm đến 1 số giải pháp công nghệ, xoá sổ và phá vỡ hoàn toàn kết cấu các hắc sắc tố melanin như dùng năng lượng sóng Laser.

2. Trị tàn hương nhanh và hiệu quả vùng lưng

+ Chuyên gia nhận định:

Khác với vùng mặt, tàn nhang ở vùng lưng thường có xu hướng lan rộng ra các vùng khác xung quanh, dải đều khắp bề mặt lưng. Càng để lâu, việc trị tàn nhang nhanh và hiệu quả càng trở thành khó khăn hơn. Chính nên, bạn nên giải quyết dứt điểm tình trạng này càng sớm càng tốt.

+ Giải pháp trị tàn hương nhanh và hiệu quả:

– Dùng thuốc uống: Bạn có thể dùng 1 số loại thuốc uống để điều hòa nội tiết tố, ngăn chặn quá trình hình thành và sản sinh của các hắc sắc tố melanin gây bệnh.

– Dùng kem bôi: Các loại kem bôi cũng giúp làm bong lớp da bị tàn nhang, kích thích lớp da mới mọc lên. mặc dầu vậy, bạn nên lưu ý không nên lạm dụng giải pháp này. Bởi, nó có thể khiến da bị mỏng, bong tróc.

3. Trị tàn hương nhanh và hiệu quả vùng ngực

+ Chuyên gia nhận định:

tàn hương ở vùng ngực cũng là nơi bạn cần phải để ý đến. Chúng xuất hiện là những đốm chấm màu vàng nhạt hoặc nâu đậm, xuất hiện đều trên bề mặt da, gây ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ của cơ thể. Đặc biệt, đây là khu vực xúc tiếp nhiều với ánh nắng quạ. vì vậy, bạn nên có phương pháp chăm chút da đối với khu vực này.

+ Giải pháp trị tàn nhang nhanh và hiệu quả:

– Bảo vệ da thẳng tính: Hạn chế việc khoe ngực, cởi trần… khi xúc tiếp trực tiếp với ánh nắng thái dương

– Giữ gìn vệ sinh vùng da sạch sẽ: Bạn nên giữ cho vùng ngực luôn sạch, hạn chế tối đa vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể

>> Bài viết liên quan: ÁNH NẮNG CÓ PHẢI LÀ NGUYÊN NHÂN GÂY RA NÁM KHÔNG?

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét