Dấu hiệu nhận biết và nguyên nhân hình thành tàn nhang

Dấu hiệu nhận biết và nguyên nhân hình thành tàn nhang

admin | 20:02 | trị tàn nhang

tàn nhang và nám da được coi là quân thù nhan sắc của các chị em, tuy không gây hại đến sức khỏe nhưng chúng khiến làn da thâm sạm mất đi vẻ trẻ trung tự nhiên. Để chữa trị tàn hương và nám da triệt để không phải dễ dàng bởi nhiều chị em đã thất bại trong điều trị. Vậy đâu là cách chữa trị nám và tàn hương hiệu quả? Cùng khám phá cách chữa nám và tàn hương hiệu quả nhất dưới đây.

Gợi ý xem thêm:
>> MẸO CHỮA TÀN NHANG TRÊN MẶT SIÊU ĐƠN GIẢN BẰNG TRỨNG GÀ
>> TƯ VẤN: CÓ CÁCH LÀM GIẢM TÀN NHANG TRÊN MẶT KHÔNG TÁI PHÁT KHÔNG?


1. tại sao nám da và tàn nhang xuất hiện?

Nếu tinh ý một chút, bạn sẽ thấy ngay nám da và tàn hương có cách xuất hiện rất khác nhau, mặc dầu chúng cùng tụ hội đẵn ở trên mặt:

– Dấu hiệu nhận biết và căn do hình thành tàn hương

tàn nhang là những đốm nhỏ, tròn mọc tản mát ở mặt, cổ, tay, ngực và lưng, chúng xuất hiện ở những người da trắng và có thể ở mọi lứa tuổi (người nhỏ tuổi cũng có thể bị tàn nhang).

căn nguyên gây tàn hương: Do nhân tố di truyền; dùng các loại mỹ phẩm không đúng cách. Đặc biệt tàn hương phát triển cực nhanh khi da tiếp xúc nhiều dưới ánh nắng màng tang.

– Dấu hiệu nhận biết và duyên do hình thành nám da

Nám da là tổn thương tăng sắc tố xuất hiện đối xứng ở hai má, vùng trên môi, mũi… một cách từ từ. Nám da thường xuất hiện ở những người trưởng thành và lớn tuổi.

Nám da lại có nhiều căn do nhưng 2 nguyên do chính: Sự thay đổi hormone (khi mang thai, uống thuốc tránh thai, thuốc kích thích hormone nữ và một số thuốc kháng sinh lâu ngày) và do yếu tố di truyền. ngoại giả, cũng giống như tàn nhang, nám da mẫn cảm với ánh nắng kim ô nên khi để da tiếp xúc nhiều với ánh nắng làm nám da có dịp phát triển nhiều hơn. Bên cạnh đó, việc dùng mỹ phẩm bừa (kem lột mụn hoặc kem làm trắng da cấp tốc…) cũng là một trong những nguyên do gây nên nám da.

Tuy nhiên, nám da và tàn hương còn xuất hiện do sự tác động của một số nguyên cớ nữa: găng tay, mỏi mệt kéo dài, bộc trực thức khuya, ăn uống thiếu chất dinh dưỡng…

2. Cách nào chữa trị nám và tàn nhang hiệu quả nhất?

Để chữa nám da tàn hương có nhiều cách, tuy nhiên không phải cách nào cũng mang lại kết quả điều trị tốt. Nếu sử dụng các biện pháp thường ngày: thoa kem đặc trị, đắp mặt nạ hoặc sử dụng các loại thực phẩm chức năng… khó có khả năng trị nám, tàn hương triệt để. Có thể nám da, tàn nhang mờ đi nhưng sẽ dễ tái phát trở lại sau thời gian ngắn. Đặc biệt nhiều chị em trị nám bằng hóa chất lột tẩy gây mòn da, dị ứng, khiến da mất lớp bảo vệ bên ngoài và dễ mẫn cảm với ánh nắng dữ và gây tàn hương, nám da nhiều hơn.

Theo lời khuyên của các chuyên gia, bác sĩ da liễu để chữa trị nám và tàn nhang đúng cách, bạn nên đến các trọng tâm uy tín để được bác sĩ thăm khám, tư vấn và xác định phương pháp điều trị. Một trong những phương pháp trị tàn hương, nám da được thầy thuốc, chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả hiện thời là Laser Toning – được coi là bước đột phá trong điều trị tàn hương, nám da. Công nghệ này đã khắc phục được hoàn toàn nhược điểm công nghệ cũ và đặc biệt sở hữu thế hệ tia laser màu mới hiện đại mang lại kết quả trị tàn hương, nám da vượt trội:

– Laser Toning chữa trị nám và tàn nhang tận gốc

Các xung mang năng lượng laser giao hội cao độ và được các sắc tố nám da, tàn hương sậm màu tiếp nhận, rồi phá vỡ thành khối hạt li ti nhỏ và được hệ thống bài tiết của cơ thể đưa ra ngoài, các sắc tố tàn nhang, nám da sẽ nhạt dần cho đến khi biến mất khỏi về mặt da.

– Chữa trị nám và tàn hương nhẹ nhàng, không đau rát

Công nghệ Laser Toning còn có thể phát theo xung liên tiếp với hiệu suất cao, tính năng ổn định trong quá trình điều trị. Các tia laser chỉ đi qua bề mặt da và chỉ tác động vào những sắc tố nám, tàn hương rồi đào thải ra ngoài thân thể một cách nhẹ nhõm, không đau rát, không gây xâm lấn các các tế bào và mô lân cận.

– tùng tiệm tối đa thời gian, phí tổn điều trị

Chữa trị nám và tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning giúp bạn tùng tiệm được tối đa thời kì và phí tổn điều trị. Laser Toning điều trị nám tàn hương chỉ với một lần điều trị (ít trường hợp điều trị lần 2, trừ những người bị tàn hương quá dày và nhiều). Liệu trình trị nám da thường từ 4-10 lần.

hiện, công nghệ Laser Toning đang được vận dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam là cách chữa trị nám và tàn hương cực tốt. Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hay liên tưởng tới tổng đài 19006466 để được tham mưu hoặc để lại thông báo theo form dưới, Thẩm mỹ viện sẽ liên quan và trả lời mọi thắc mắc trong thời kì sớm nhất.

>> Bài viết liên quan: ÁNH NẮNG CÓ PHẢI LÀ NGUYÊN NHÂN GÂY RA NÁM KHÔNG?

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét