Khám phá cách trị bệnh hôi nách hiệu quả với muối tinh và giấm

Khám phá cách trị bệnh hôi nách hiệu quả với muối tinh và giấm

admin | 20:04 | trị hôi nách

Có rất nhiều phương pháp trị hôi nách, nhưng không phải phương pháp nào cũng mang lại hiệu quả như mong muốn. bữa nay, chúng tôi xin giới thiệu vị thuốc trị hôi nách thần kỳ từ dấm và muối tinh….

Gợi ý xem thêm:
>> cách trị hôi nách hiệu quả nhất
>> cách trị bệnh hôi nách tận gốc

Trong y học, dấm được dùng để làm giảm đau các vết bỏng, rộp do tiếp xúc với ánh nắng. Ngoài ra với tính sát khuẩn nhẹ, dấm còn dùng để tẩy rửa, làm nguyên liệu để chữa hôi nách, hôi chân.

Cách chữa hôi nách bằng dấm: Dùng bông tẩm trực tiếp dấm lên nách và chân, khu vực có mùi hôi, có tác dụng trị ngứa và diệt khuẩn. Nên bôi vào buổi tối sau khi tắm xong. Khi bôi dấm sẽ có tác dụng bão hòa mồ hôi, trung hòa các vi khuẩn gây mùi và tạo nên một hiệu ứng sấy khô làm sạch nách, chân. Bạn cứ để vậy ngủ qua đêm, sáng sau bạn chỉ cần rửa lại bằng xà phòng là được. Tuần làm 2 lần là đủ.

Muối tinh có tác dụng trị hôi nách tốt?

Muối có vai trò đến cân bằng lượng nước trong thân . Ngoài ra muối còn được nhiều người sử dụng làm mẹo trị hôi nách khá công dụng.

Để có phương pháp trị hôi nách tốt, bạn chuẩn bị :
– 2 muỗng cà phê muối
– 2 lít nước sôi
– 1/2 quả chanh tươi

Cách làm :

Hòa tan 2 muỗng cà phê vào nước sôi rồi khuấy đều lên. Sau đó, bạn hãy lau qua vùng nách của mình bằng nước ấm hoặc có thể dùng nửa quả chanh tươi xát nhẹ qua vùng nách.

Chanh có tác dụng loại bỏ lớp tế bào chết không cần thiết, giúp da săn chắc mịn màng hơn. Sau đó, dùng khăn khô thấm vào nước muối rồi thoa đều lên vùng nách. Bạn có thể thoa theo hướng vòng tròn xung quanh nách.

thực hành lại các động tác trên nhiều lần trong khoảng 10 -15 phút rồi lau sạch lại bằng khăn khô. Bạn nên thực hiện trước khi đi ngủ là tốt nhất. Hãy kiên trì thực hiện đều đặn khoảng 2 lần/ tuần để thu được kết quả như mong muốn.

>> Bài viết liên quan: BẬT MÍ CÁC CÁCH CHỮA HÔI NÁCH HIỆU QUẢ TỪ GỪNG CỰC ĐƠN GIẢN

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét