Cách hay giúp điều trị mụn trứng cá nhanh nhất

Cách hay giúp điều trị mụn trứng cá nhanh nhất

admin | 00:16 | trị mụn trứng cá

Mụn trứng cá là một loại bệnh ngoài da khá phổ biến, nhất là ở độ tuổi dậy thì, chúng gây mất thẩm mỹ và vô cùng khó chịu. Để giúp bạn nhanh chóng loại bỏ những đốm mụn đáng gét này dưới đây chúng tôi xin bật mí cách hay giúp điều trị mụn trứng cá nhanh nhất nhé.

Cách hay giúp điều trị mụn trứng cá nhanh nhất 1

Cách hay giúp điều trị mụn trứng cá nhanh nhất

svb-w1 Nguyên nhân gây mụn trứng cá

Đây là một loại bệnh phổ biến ở tuổi dậy thì, nguyên nhân gây mụn trứng cá được xác định là do:

-- Rối loạn nội tiết tố: ở độ tuổi dậy thì lượng hormone trong cơ thể có sự thay đổi khiến da tăng tiết bã nhờn làm bít lỗ chân lông gây ra mụn trứng cá. Bên cạnh đó, các thay đổi về tâm lý như căng thẳng, buồn phiền, mất ngủ… cũng là nguyên nhân gây nên tình trạng mụn trứng cá.

Cách hay giúp điều trị mụn trứng cá nhanh nhất 2

Chế độ ăn không hợp lý cũng là nguyên nhân gây mụn trứng cá

-- Chế độ ăn: bạn nên có chế độ ăn hợp lý, nếu bạn ăn quá nhiều chất cay, nóng, nhiều dầu mỡ, chất kích thích... cũng sẽ tạo điều kiện cho mụn trứng cá phát triển.

-- Bã nhờn: thường thì các bạn có da nhờn thì lượng mụn trứng cá "ghé thăm" sẽ nhiều hơn bình thường. Bởi lượng dầu tiết ra nhiều gây tắc nghẽn lỗ chân lông, giải phóng nhiều axit béo tự do, gây viêm da tạo điều kiện cho mụn trứng cá xuất hiện.

-- Nguyên nhân khác: Các yếu tố bên ngoài như về vệ sinh, tế bào chết trên da, trang điểm,… cũng là nguyên nhân gây ra mụn trứng cá.

svb-w2  Một số lưu ý khi điều trị mụn trứng cá bằng thuốc đặc trị mụn

Cách hay giúp điều trị mụn trứng cá nhanh nhất 3

Một số lưu ý khi điều trị mụn trứng cá bằng thuốc đặc trị mụn

Để loại bỏ mụn trứng cá, các bạn cần có biện pháp loại bỏ các nguyên nhân gây ra mụn. Vì thế bạn tìm đến sử dụng một số loại thuốc đặc trị chuyên biệt dành cho trị mụn trứng cá. Mặc dù các loại thuốc này có tác dụng khai thông lỗ chân lông, giúp cho lỗ chân lông thông thoáng, sạch sẽ và còn giúp kháng khuẩn, làm lành da.

Cách hay giúp điều trị mụn trứng cá nhanh nhất 4

Sử dụng thuốc đặc trị mụn trứng cá không phù hợp gây kích ứng da

Tuy nhiên, khi sử dụng các loại thuốc đặc trị mụn trứng cá bạn cần lưu ý bởi nếu bạn lựa chọn loại thuốc không phù hợp với da sẽ gây kích ứng da như: da bị khô, rát, hoặc cũng có thể gây bong và kích ứng da.  Do đó, trước khi dùng thuốc, bạn cần hỏi ý kiến bác sĩ chuyên khoa da liễu, tránh tự ý sử dụng thuốc có thể làm cho mụn trứng cá trầm trọng hơn hoặc gây dị ứng da.

svb-w3 Cách điều trị mụn trứng cá bằng công nghệ Oxy Led hiệu quả 95%

Cách hay giúp điều trị mụn trứng cá nhanh nhất 5

Cách điều trị mụn trứng cá bằng công nghệ Oxy Led hiệu quả 95%

Ngày nay với sự phát triển của khoa học công nghệ đã ra đời rất nhiều phương pháp trị mụn trứng cá khác nhau. Trong đó công nghệ Oxy-Led được đánh giá là công nghệ giúp điều trị mụn trứng cá triệt để nhất.

Oxy-Led giúp điều trị mụn trứng cá triệt để vì trong quy trình điều trị mụn trứng cá, ánh sáng đơn sắc từng màu quang phổ từ ánh sáng Led tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn nguồn sinh sản mụn giúp điều trị mụn trứng cá tận gốc và triệt để tới 95%. Chính vì vậy sau điều trị, mụn không còn cơ hội tái phát hay quay trở lại trên da.

Cách hay giúp điều trị mụn trứng cá nhanh nhất 6

Cách điều trị mụn trứng cá bằng ánh sáng Led loại bỏ tận gốc cồi nhân mụn

Cách điều trị mụn trứng cá bằng công nghệ Oxy-Led đã được cơ quan dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận về tính khoa học, an toàn cũng như hiệu quả. Hơn nữa, Oxy–Led chỉ tác động trực tiếp vào vùng da bị mụn để tiêu diệt nhân mụn, đảm bảo không ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh, không biến chứng hay có bất kỳ tác dụng phụ nào cho da, đảm bảo tuyệt đối an toàn. Ngoài ra, các tia ánh sáng hồng giúp dưỡng da, tái tạo và làm sáng mịn da, chống thâm ngừa sẹo hiệu quả nên những vết thâm mụn sẽ được xóa bỏ hoàn toàn.

Cách hay giúp điều trị mụn trứng cá nhanh nhất 7

Cách hay giúp điều trị mụn trứng cá nhanh nhất 8

Kết quả điều trị mụn trứng cá bằng Oxy-Led tại TMV Kangnam

Hiện tại, cách điều trị mụn trứng cá bằng công nghệ Oxy-Led đã và đang được chuyển giao áp dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Chỉ sau liệu trình từ 4-6 lần, mỗi lần từ 30 – 60 phút, bạn đã nhanh chóng loại bỏ tận gốc mụn trứng cá.

Mọi thông tin chi tiết về cách chữa mụn trứng cá bằng Oxy-Led bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc liên hệ đến Tổng đài Kangnam 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét