Cách trị hết tàn nhang nào duy trì hiệu quả vĩnh viễn?

Cách trị hết tàn nhang nào duy trì hiệu quả vĩnh viễn?

admin | 00:24 | cách trị tàn nhang
CÂU HỎI TƯ VẤN

Chào chuyên mục tư vấn. Tôi năm nay hơn 40 tuổi, da mặt ngày càng xuất hiện nhiều đốm tàn nhang đậm màu, tôi cũng đã sử dụng nhiều phương pháp trị tàn nhang từ thiên nhiên nhưng không có chút biến đổi gì. Vì thế tôi muốn hỏi chuyên mục có "cách trị hết tàn nhang nào duy trì hiệu quả vĩnh viễn không" và chi phí điều trị tàn nhang hết bao nhiêu tiền? (Như Hoa - Nghệ An)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Chị Như Hoa thân mến!

Cảm ơn chị đã quan tâm tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Với câu hỏi của chị về vấn đề có "cách trị hết tàn nhang nào duy trì hiệu quả vĩnh viễn không" và chi phí điều trị tàn nhang hết bao nhiêu tiền, chuyên mục xin được giải đáp thắc mắc của chị như sau:

01-2 Cách trị hết tàn nhang nào duy trì hiệu quả vĩnh viễn?

Theo đánh giá của các chuyên gia da liễu thì công nghệ Laser Toning tại Thẩm mỹ viện Kangnam - phương pháp điều trị tàn nhang bằng laser sẽ giúp trị hết tàn nhang và duy trì hiệu quả vĩnh viễn. Vì thế chị Hoa không cần lo lắng có "cách trị hết tàn nhang nào duy trì hiệu quả vĩnh viễn không" nữa nhé.

Cách trị hết tàn nhang nào duy trì hiệu quả vĩnh viễn? 2

Laser Toning - Nhanh chóng loại bỏ hoàn toàn tàn nhang, lấy lại làn da đẹp mịn

Laser Toning là thế hệ laser tiên tiến nhất hiện nay giúp trị tàn nhang tận gốc chỉ trong 1 lần điều trị. Với cơ chế hoạt động thông minh, sử dụng tia laser với bước sóng cực ngắn tác động thẳng vào sắc tố gây ra tàn nhang. Khi được hấp thụ, chúng sẽ vỡ ra thành vô số mảnh nhỏ li ti và được đào thải thông qua hệ thống bài tiết.

Vì thế các sắc tố tàn nhang sẽ được loại bỏ nhạt dần cho đến khi biến mất khỏi bề mặt da. Bên cạnh đó, năng lượng sóng Laser từ công nghệ còn có khả năng tái tạo bề mặt da, kích thích tế bào da phát triển, làm trẻ hóa làn da và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.

02a Chi phí điều trị tàn nhang hết bao nhiêu tiền?

Cách trị hết tàn nhang nào duy trì hiệu quả vĩnh viễn? 3

Chi phí và thời gian điều trị tàn nhang tại Kangnam

Hiện nay chi phí của phương pháp điều trị tàn nhang bằng Laser Toning tại Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng là từ 6 - 12 triệu VNĐ chị nhé. Đến với Kangnam tàn nhang sẽ được điều trị theo 1 quy trình đạt chuẩn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Chỉ với 1 – 2 lần điều trị sẽ giúp chị loại bỏ được hoàn toàn những đốm tàn nhang.

Trên đây là những điều mà chuyên mục muốn chia sẻ với chị về vấn đề có "cách trị hết tàn nhang nào duy trì hiệu quả vĩnh viễn không" và chi phí điều trị tàn nhang hết bao nhiêu tiền, hy vọng những điều bổ ích này sẽ giúp ích được nhiều cho chị.

Nếu còn điều gì thắc mắc về cách trị tàn nhang hiệu quả nhất bằng Laser Toning chị hãy đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc liên hệ đến Tổng đài Kangnam 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc chị nhé.

Chúc chị sức khỏe và hạnh phúc!

Chuyên mục tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét