Bí quyết chữa mụn trứng cá bọc bằng chanh

Bí quyết chữa mụn trứng cá bọc bằng chanh

admin | 23:35 | bí quyết chữa trị mụn

Mụn trứng cá bọc xuất hiện trên mặt luôn làm chị em kém tự tin trong cuộc sống. Tuy nhiên, chữa mụn trứng cá bọc không khó nếu bạn lựa chọn được phương pháp thích hợp. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn bí quyết chữa mụn trứng cá bọc bằng chanh mà không phải ai cũng biết.

Bí quyết chữa mụn trứng cá bọc bằng chanh1Mụn trứng cá bọc gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt của bạn

Trứng cá bọc là dạng nặng nhất của mụn, thường mọc ở trên mặt và lưng. Lúc đầu chỉ là những nốt sần, sưng đỏ và khá nhỏ, sau lớn dần lên và xuất hiện mủ bên trong. Loại mụn này nếu không nhanh chóng điều trị sẽ lan dần và rất khó để trị triệt để. Bạn có thể sử dụng cách chữa mụn trứng cá bọc bằng chanh để cải thiện tình trạng của mụn.

svb-w1 Cách chữa mụn trứng cá bọc bằng chanh và mật ong

Bí quyết chữa mụn trứng cá bọc bằng chanh2Bí quyết chữa mụn trứng cá bọc bằng chanh

Trong chanh có chứa axit citric và nhiều vitamin C rất tốt cho da. Mật ong có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm. Do đó, kho kết hợp chanh và mật ong sẽ là liệu pháp chữa mụn trứng cá bọc hiệu quả. Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn đều 2 muỗng cafe mật ong với 1 muỗng cafe nước cốt chanh sau đó thoa đều hỗn hợp này lên vùng da bị mụn bọc. Thực hiện massage nhẹ nhàng và rửa lại bằng nước sạch sau 25 phút.

svb-w2 Cách chữa mụn trứng cá bọc bằng chanh và dầu oliu

 Bí quyết chữa mụn trứng cá bọc bằng chanh3Chữa mụn trứng cá bọc bằng chanh và dầu oliu mang lại hiệu quả cao

Dầu oliu có tác dụng rất tốt trong việc trị mụn và làm đẹp da. Bạn trộn đều 2 muỗng cafe dầu oliu với 1 muỗng cafe nước cốt chanh và thoa lên vùng da bị mụn bọc, sau 20 phút bạn rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện cách chữa mụn trứng cá bọc bằng chanh và dầu oliu từ 3 - 4 lần / tuần sẽ mang lại cho bạn kết quả trị mụn như ý.

svb-w3 Cách chữa mụn trứng cá bọc bằng chanh và bột nghệ

Bí quyết chữa mụn trứng cá bọc bằng chanh4Bột nghệ - nguyên liệu chữa mụn trứng cá bọc hiệu quả từ thiên nhiên

Bột nghệ từ lâu đã được biết đến là một "thần dược" từ thiên nhiên, rất có tác dụng trong việc làm đẹp và đặc biệt là trong điều trị mụn trứng cá. Trộn đều 1 muỗng cafe nước cốt chanh và 2 muỗng cafe bột nghệ rồi thoa lên vùng da cần trị mụn. Thường xuyên thực hiện cách này bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả nó mang lại.

Cách chữa mụn trứng cá bọc bằng chanh chỉ mang lại hiệu quả cao khi bạn thường xuyên và kiên trì áp dụng. Tuy nhiên, cũng giống như các cách chữa mụn trứng cá bọc bằng nguyên liệu tự nhiên khác, phương pháp này chỉ mang lại kết quả tạm thời chứ không thể loại bỏ tận gốc cồi nhân mụn. Để trị triệt để mụn trứng cá bọc thì bạn nên tham khảo công nghệ Oxy - Led. Đây là phương pháp được các chuyên gia đánh giá là cách chữa mụn trứng cá bọc hiệu quả nhất hiện nay.

Bí quyết chữa mụn trứng cá bọc bằng chanh5Quy trình chữa mụn trứng cá bọc tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Oxy - Led là công nghệ trị mụn tiên tiến nhất hiện nay đã thông qua kiểm định khắt khe về độ an toàn và hiệu quả bởi tổ chức FDA Hoa Kỳ. Trong quá trình điều trị mụn trứng cá bằng Oxy-Led, ánh sáng đèn Led có khả năng phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn giúp tiêu diệt tận gốc.Bên cạnh đó, công nghệ này còn cung cấp đến 98% Oxy tươi và collagen vào sâu dưới da, giúp da khỏe từ bên trong ngăn ngừa mụn tái phát trở lại và duy trì kết quả trị mụn vĩnh viễn. Oxy - Led chỉ tác động cồi nhân mụn nên không ảnh hưởng tới các vùng mô lành xung quanh, do đó tuyệt đối an toàn cho làn da của bạn.

Bí quyết chữa mụn trứng cá bọc bằng chanh7Thẩm mỹ viện Kangnam - địa chỉ chữa mụn trứng cá bọc uy tín hiện nay

Hiện, công nghệ Oxy - Led đang được ứng dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Kangnam và đã chữa mụn trứng cá bọc thành công cho rất nhiều khách hàng. Với việc sử dụng công nghệ cao cùng đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao kết hợp với quy trình trị mụn đạt chuẩn khép kín, thẩm mỹ viện Kangnam cam kết mang đến cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất.

Bí quyết chữa mụn trứng cá bọc bằng chanh9

Bí quyết chữa mụn trứng cá bọc bằng chanh10

Bí quyết chữa mụn trứng cá bọc bằng chanh11Kết quả chữa mụn trứng cá bọc tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Để biết thêm chi tiết về cách chữa mụn trứng cá bọc bằng công nghệ Oxy - Led, bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi tới số 190064661 để được tư vấn miễn phí. Hãy đăng ký dịch vụ ngay hôm nay để sớm loại bỏ những nốt mụn bọc xấu xí ra khỏi gương mặt của bạn nhé!

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét