5 cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên được chị em tin dùng nhất

5 cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên được chị em tin dùng nhất

admin | 23:38 | cách trị nám da

Nám tàn nhang luôn là mối bận tâm của phái đẹp bởi vậy khi chúng xuất hiện phái đẹp luôn tìm cách để loại bỏ chúng. Dưới đây là 5 cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên được chị em tin dùng nhất, hãy cùng chúng tôi khám phá nhé.

5 cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên được chị em tin dùng nhất 1

5 cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên được chị em tin dùng nhất

01-2 Cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên với mật ong

Mật ong là một loại "mỹ phẩm" tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng cho chúng ta, trong mật ong có chứa nhiều thành phần vitamin và khoáng chất giúp làm sáng mịn da. Sử dụng mật ong kết hợp với sữa chua để trị nám và tàn nhang rất hiệu quả bạn nhé.

5 cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên được chị em tin dùng nhất 3

Cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên với mật ong

Bạn chỉ cần lấy lượng sữa chua không đường và lượng mật ong vừa đủ dùng để trị vùng da nám tàn nhang, rồi trộn đều để tạo thành hỗn hợp. Sau đó dùng hỗn hợp này thoa đều lên vùng da nám tàn nhang, để khoảng 10 - 15 phút rồi rửa sạch lại vùng da với nước ấm. Với cách này bạn có thể làm 2- 3 lần mỗi tuần.

02a Cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên với cà tím

5 cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên được chị em tin dùng nhất 2

Cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên với cà tím

Cà tím không phải là một loại nguyên liệu xa lạ với chúng ta nữa. Các thành phần có trong cà tím cũng có công dụng giúp làm mờ các đốm nám tàn nhang hiệu quả. Bạn chỉ cần chọn quả cà tím tươi rồi thái thành từng lát mỏng, rồi lấy chúng đắp lên vùng da bị tàn nhang và xoay miếng cà tím theo đường tròn.

Đây là cách trị nám và tàn nhang đơn giản, bạn có thể thực hiện hàng ngày. Chỉ mất khoảng 15 phút mỗi ngày trong vòng một tuần, bạn sẽ thấy tác dụng rõ rệt của nó đối với những đốm nám tàn nhang.

03a Cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên với đu đủ xanh

5 cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên được chị em tin dùng nhất 4

Cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên với đu đủ xanh

Đu đủ chín có công dụng bổ máu, bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, không chỉ vậy đu đủ xanh cũng có công dụng điều trị nám tàn nhang được nhiều chị em tin dùng. Với cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên với đu đủ xanh bạn chỉ cần xay nhuyễn đu đủ xanh rồi lọc lấy nước. Dùng nước cốt ấy thoa đều lên vùng da bị nám tàn nhang, khoảng 15 phút sau thì rửa sạch lại với nước lạnh. Với cách này bạn nên sử dụng thường xuyên hàng ngày nhé.

04a Cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên với cà chua

5 cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên được chị em tin dùng nhất 5

Cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên với cà chua

Cà chua là một loại nguyên liệu không còn xa lạ đối với mỗi chúng ta. Các thành phần chứa trong cà chua có công dụng rất tuyệt vời trong việc chăm sóc, làm đẹp da và cũng là một trong những cách chữa tàn nhang và nám da cực hay.

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần cắt cà chua thành những lát mỏng rồi đắp lên vùng da bị nám tàn nhang hàng ngày, để chúng lưu lại trên da khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại da với nước lạnh. Hoặc có thể bạn uống 1 cốc nước ép cà chua hoặc thêm cà chua trong khẩu phần ăn mỗi ngày. Chẳng bao lâu những vết nám tàn nhang sẽ mờ đi trông thấy.

05a Cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên với nước cốt chanh

5 cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên được chị em tin dùng nhất 65 cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên được chị em tin dùng nhất 6

Cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên với nước cốt chanh

Một trong những cách điều trị nám và tàn nhang từ thiên nhiên tại nhà được chị em tin tưởng nhất đó là sử dụng nước cốt chanh. Sở dĩ cách này được chị em tin dùng như vậy là do trong chanh có chứa các thành phần làm trắng da tự nhiên rất tốt.

Với cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên với nước cốt chanh này bạn chỉ chỉ cần vắt 2 trái chanh để lấy nước rồi đựng trong một cái chén. Dùng tăm bông để chấm và bôi nước chanh lên vùng da bị nám và tàn nhang trên mặt, để qua đêm. Chỉ đơn giản thế thôi, nhưng các chị sẽ phải bất ngờ với tác dụng của chúng đấy.

>> Chuyên gia nhận định gì khi trị nám tàn nhang từ thiên nhiên?

Trên đây là 5 cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên được chị em tin dùng nhất, tuy nhiên theo nhận định của các chuyên gia thì các cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên chỉ giúp làm mờ các đốm nám tàn nhang chứ không thể giúp điều trị nám và tàn nhang tận gốc được, hơn nữa các phương pháp này lại rất tốn thời gian. Nếu bạn là người bận rộn, ít thời gian thì đây chưa phải là giải pháp đúng đắn cho bạn.

5 cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên được chị em tin dùng nhất 7

Laser Toning điều trị tàn nhang không đau rát lấy lại làn da mịn màng

Hiện nay, trị nám và trị tàn nhang bằng tia laser đang là giải pháp được nhiều chị em lựa chọn tin dùng hơn cả, bởi những ưu điểm vượt trội mà công nghệ này mang lại- đó chính là công nghệ Laser Toning. Đây là công nghệ kết hợp hoàn hảo của 2 bước sóng sóng 1064nm và 532 nm. Bước sóng 1064 nm tác động vào thẳng tới các sắc tố ở lớp sâu trung bì, hạ bì. Trong khi đó, bước sóng 532nm tác động vào lớp nông hơn và lấy đi các sắc tố sậm màu trên da giúp loại bỏ hoàn toàn tàn nhang và ngăn chặn tái phát trở lại.

5 cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên được chị em tin dùng nhất 8

Quá trình chữa trị nám tàn nhang bằng tia laser

Hơn thế, những bước sóng được phát ra từ công nghệ rất thông minh, phát theo xung có hiệu suất cao nhưng tính năng lại rất ổn định. Các tia laser này chỉ đi qua bề mặt da và tác động trực tiếp vào những sắc tố sậm màu mà không gây ảnh hưởng đến những vùng xung quanh và những mô lân cận, vì vậy không gây ra bất cứ tổn thương nào, kết quả điều trị cũng được duy trì vĩnh viễn, nhanh chóng và tiết kiệm tối đa thời gian.

Ở Việt Nam cách chữa trị tàn nhang và nám da bằng công nghệ Laser Toning được ứng dụng độc quyền và rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam, mang lại hiệu quả điều trị hài lòng cho hàng nghìn khách hàng, bởi công nghệ này đã khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm của các cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên.

5 cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên được chị em tin dùng nhất 9

5 cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên được chị em tin dùng nhất 10

Kết quả trị nám tàn nhang bằng Laser Toning tại TMV Kangnam

mọi thông tin chi tiết dịch vụ điều trị nám và tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc liên hệ đến Tổng đài Kangnam 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét