Bấm mí hàn quốc có an toàn tuyệt đối không

Bấm mí hàn quốc có an toàn tuyệt đối không

admin | 01:04 | bấm mí hàn quốc

Câu hỏi:
Chào bác sỹ! Em là Nguyễn Hà Phương hiện tại đang sống ở Hà Nội. Từ bé em đã sở hữu đôi mắt 1 mí, điều này khiến cho em cảm thấy rất tự ti về bản thân mỗi khi bạn bè trêu. Em có lên mạng tìm hiểu và biết đến dịch vụ bấm mí Hàn Quốc. Em đang có ý định đi làm dịch vụ, nhưng có một điều mà em đang phân vân là bấm mí có gây ra biến chứng gì không? Rất mong nhận được câu trả lời sớm của bác sỹ!  Em cảm ơn!


>>> có nên bấm mí mắt

Trả lời:

Chào bạn Hà Phương! Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Về câu hỏi ” Bấm mí có gây biến chứng gì không?” của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Bấm mí mắt Hàn Quốc vĩnh viễnbấm míbấm mí mắtbấm mí hàn quốcbam mi han quocbam mi mat là một công nghệ tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật đã được thẩm mỹ viện Kangnam đưa về Việt Nam và mang lại sự hài lòng cho nhiều khách hàng. Đây là một trong những công nghệ đi đầu trong tạo mắt hai mí bởi rất nhiều ưu điểm mà nó mang lại.

Với công nghệ này bác sĩ sẽ sử dụng một chất liệu như chiếc ghim rất nhỏ giúp nối liên kết từ sụn mi  cho tới dưới da mi liên kết này tạo nên một sự liên kết bền vững giúp bạn có được đôi mắt hai mí với nếp mí rõ ràng. Nguyên liệu để thực hiện được thẩm mỹ viện Kangnam nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc nên đảm bảo được độ chính xác tuyệt đối khi thực hiện dịch vụ và hiệu quả cũng được lâu dài hơn.


Nhấn mí – bấm mí cho bạn đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên
Phương pháp bấm mí hay còn gọi là nhấn mí hàn quốc không có sự can thiệp của dao kéo hay có sự cắt rạch, mà chỉ là một kỹ thuật đơn giản như trên nên sẽ không ảnh hưởng đến mắt hay để lại sẹo cho đôi mắt. Sau khi tiến hành dịch vụ và trở về nhà, bạn không mất nhiều thời gian để nghỉ ngơi hay kiêng khem, đặc biệt là nhấn mí cũng không ảnh hưởng gì đến thị lực của bạn sau này và không có một biến chứng gì có thể xảy ra đốivới bạn.Với công nghệ tiên tiến cũng như nguyên liệu đảm bảo an toàn nhưng bạn cũng nên chọn bác sĩ có tay nghề cao để giúp bạn thực hiện chuẩn xác dịch vụ nhấn mí nhất để tránh những tác động không đáng có do người thực hiện có thể gây ra. Thẩm mỹ viện Kangnam với đội ngũ bác sĩ được đạo tạo bài bản về chuyên môn cũng như đã được tu nghiệp trực tiếp từ Hàn Quốc về dịch vụ bấm mí nên chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho bạn dịch vụ bấm mí tốt nhất hạn chế được tối đa nhất các rủi ro hay biến chứng mà bạn có thể gặp phải.

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

2 nhận xét :

Đăng nhận xét