Trị vết thâm sau mụn nhanh bằng New Elight

Trị vết thâm sau mụn nhanh bằng New Elight

admin | 01:22 | trị vết thâm

cách trị thâm sau mụn hiệu quả bằng công nghệ ánh sáng New E-light tại Thẩm mỹ viện Kangnam mang lại bước đột phá mới trong lĩnh vực điều trị da. Ứng dụng nổi bật của phương pháp này là sử dụng ánh sáng đa năng New E-light giúp liệu trình điều trị đạt hiệu quả cao triệt để, giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da tươi sáng mịn màng như mơ ước.

.


Vết thâm là kết quả của quá trình làm lành vết thương khi bị mụn trứng cá hay 1 số bệnh ngoài da như: Chàm, nấm, ghẻ, xây xước da, thậm chí sau khi muỗi đốt, trên làn da của bạn thường để lại những vết thâm đen. Thường chúng có màu nâu nhạt, màu đen, đôi khi là màu đen sạm. Tổn thương tăng sắc tố sau viêm bằng phẳng với mặt da, không gây đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào. 1 số người vì mong muốn loại bỏ vết thâm nhanh chóng nên sử dụng những loại thuốc bôi làm da bị tổn thương hay nhiễm trùng, vết thâm nhỏ đó sau bị lan rộng ra. Thường thì các vết thâm sẽ nhạt dần trong vài tuần đầu đến 1 năm. Nhưng cũng có 1 số trường hợp, vết thâm không hề mất đi mà tồn tại vĩnh viễn.



Theo chuyên gia điều trị thẩm mỹ da Kim Ngân – Bác sĩ tại thẩm mỹ viện Kangnam cho biết: “Việc điều trị vết thâm tưởng là dễ mà lại không dễ chút nào. Nếu không lựa chọn đúng phương pháp điều trị, vết thâm không những không mất đi mà còn lan rộng, làm tổn thương sâu đến biểu bì da. Để điều cach tri vet tham do mun nhanh nhat cần phải có 1 liệu trình phù hợp và lòng kiên trì, quyết tâm của người bệnh. Tại Thẩm mỹ viện Kangnam đã nhanh chóng áp dụng thành công công nghệ New E-Light không những giúp bạn nhanh chóng loại bỏ hoàn toàn vết thâm mà còn rút ngắn liệu trình đem lại kết quả cao hơn bất kỳ phương pháp điều trị thông thường nào”



Khi điều trị bằng phương pháp này, ánh sáng New E-Light sẽ tác động sâu vào trong lớp hạ bì, kích thích tuần hoàn máu để tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen làm đầy dần vùng da bị tổn thương, thay thế dần vùng da thâm và khắc phục vùng sẹo lõm. Hơn nữa, phương pháp này còn có ưu điểm vượt trội là: Không gây xâm lấn, không để lại biến chứng, không ảnh hưởng đến những vùng da xung quanh, làn da trở nên sáng đẹp, mịn màng. Sau 1 liệu trình điều trị phù hợp, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại sự tự tin của mình trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Có gì khác biệt ?

Trị vết thâm bằng New E-Light tại Kangnam

  Loại bỏ đến 95 % vết thâm trên da giúp bạn lấy lại làn da tươi sáng, mịn màng

Kết quả sau khi điều trị vết thâm bằng công nghệ New- Elight


Ánh sáng New E-Light được phát ra từ công nghệ tác động sâu vào bên trong hạ bì, kích thích tuần hoàn máu để tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen làm đầy dần vùng da tổn thương. Nhờ đó mà vết thâm sẽ mờ dần và biến mất hẳn. Chỉ với 1 liệu trình điều trị ngắn, bạn sẽ lấy lại 1 làn da đồng màu, hiệu quả trị thâm lên tới 95 %.

 Đảm bảo tuyệt đối an toàn cho da



   Điều trị vết thâm hiệu quả với CN New E-light

Công nghệ trị vết thâm sau mụn New E-Light đã được Tổ chức FDA Hoa Kỳ và CE Tiêu chuẩn châu Âu chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả cao mang lại sự tin tưởng và hài lòng cho rất nhiều khách hàng khi điều trị. Tia Laser từ công nghệ New E-Light có khả năng khoanh vùng điều trị rất chính xác, tác động trực tiếp đến nơi cần điều trị mà không gây ra xâm lấn, không kích ứng, không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của người bệnh.

 Cam kết hiệu quả lâu dài

 Điều trị vết thâm hiệu quả với CN New E-light


Với công nghệ New E-Light, vết thâm sẽ được loại bỏ hoàn toàn mà không có cơ hội tái phát trở lại giúp bạn sở hữu 1 làn da trắng, đẹp, mịn màng ở mọi lúc, mọi nơi.

 Nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng

 Quá trình điều trị vết thâm hiệu quả với công nghệ New E - light


Nếu như những phương pháp thông thường thường hao tốn khá nhiều thời gian của bạn thì với New E-Light, chỉ trong 2-4 lần điều trị, vết thâm sẽ được xóa bỏ hoàn toàn, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được kết quả ngay từ lần điều trị đầu tiên. Hơn nữa, sau khi kết thúc quá trình điều trị, bạn có thể trở về nhà ngay mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
 Ai phù hợp với điều trị vết thâm bằng công nghệ New E-light
Vết thâm sau mụn ở mức độ nặng và nhẹ

 Vết thâm sau mụn ở mức độ nặng

Áp dụng cho cả nam và nữ

Thẩm mỹ Viện KangNam là địa chỉ điều trị vết thâm uy tín

Hiểu được việc điều trị vết thâm là một trong những nhu cầu cấp thiết của đại đa số khách hàng. Thẩm mỹ viện Kangnam đã nhanh chóng ứng dụng thành công công nghệ ánh sáng New E-light vào điều trị vết thâm cam kết mang lại sự tự tin và an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Đến với thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được trải nghiệm những ưu điểm vượt trội sau:

 Tư vấn điều trị vết thâm


- Thẩm mỹ viện Kangnam là 1 trong số những đơn vị được bộ y tế cấp phép hoạt động

- Đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm: Thẩm mỹ viện Kangnam là nơi hội tụ của rất nhiều những bác chuyên viên da liễu hàng đầu có chuyên môn nghiệp vụ cùng bề dày kinh nghiệm trong việc điều trị vết thâm sau mụn. Hơn nữa, đã từng có 1 khoảng thời gian dài tu nghiệp tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển như: Anh, Pháp, Mỹ, Hàn…chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất.



Quá trình điều trị vết thâm vùng nách

- Ứng dụng công nghệ trị thâm tiên tiến nhất hiện nay: New E-Light là công nghệ được rất nhiều chuyên gia hàng đầu thế giới đánh giá là 1 trong những phương pháp cach tri vet tham tiên tiến nhất hiện nay. Không chỉ mang lại cho bạn 1 làn da trắng sáng, mịn màng, loại bỏ hoàn toàn vết thâm mà còn đảm bảo tuyệt đối an toàn.

- Quy trình điều trị vết thâm an toàn, đạt chuẩn quy định của bộ y tế: Đến với thẩm mỹ viện Kangnam, bạn còn được trải nghiệm với quy trình đạt chuẩn với 5 bước cơ bản. Mỗi bước đều được thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng, dụng cụ sử dụng trong kỹ thuật luôn được tuyệt đối vô trùng không gây ra bất kỳ biến chứng nào.



- Hệ thống máy móc, trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại đáp ứng đầy đủ nhu cầu, mong muốn của mọi khách hàng khi đến với Thẩm mỹ viện Kangnam.

 Trị vết thâm bằng công nghệ New E-light được tiến hành như thế nào?



Thăm khám và tư vấn

Chuyên viên da liễu sẽ tiến hành thăm khám, soi da nhằm kiểm tra, nắm bắt được tình trạng, mức độ của khách hàng để từ đó đưa ra liệu trình điều trị phù hợp nhất.

 



Làm sạch vùng da cần điều trị

Tiếp theo, bạn sẽ được các chuyên viên làm sạch vùng da cần điều trị nhằm loại bỏ các lớp bụi bẩn tại lỗ chân lông, đồng thời loại bỏ những biến chứng sau này.





Bôi kem trước điều trị

Chuyên viên sẽ bôi một lớp kem trước khi điều trị, ánh sáng New E-Light hấp thụ tốt giúp quá trình trị vết thâm đảm bảo an toàn và hiệu quả hơn.



Chiếu ánh sáng New E-light

Sau khi đã xác định mức độ và tình trạng vết thâm của từng khách hàng, chuyên viên sẽ điều chỉnh tần số ánh sáng New E-Light sao cho phù hợp rồi chiếu thẳng trực tiếp vào nơi cần điều trị, vết thâm sẽ nhanh chóng được loại bỏ 1 cách hoàn toàn giúp bạn sở hữu 1 làn da đẹp, mịn.





Bôi kem tái tạo da

Kết thúc liệu trình, khách hàng sẽ được bôi kem tái tạo da giúp da trở nên mịn màng, trắng sáng.

KẾT QUẢ TRỊ VẾT THÂM TẠI THẨM MỸ VIỆN KANGNAM


1. Vết thâm được loại bỏ 1 cách hoàn toàn, hiệu quả đến 95 %

2. Không gây xâm lấn, không để lại biến chứng, đảm bảo an toàn cho da

3. Liệu trình ngắn, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng

4. Nhanh chóng sở hữu 1 làn da trắng sáng, đều màu như ý muốn

 

 

 


CHẾ ĐỘ CHĂM SÓC SAU ĐIỀU TRỊ VẾT THÂM

Sau khi điều trị vết thâm bằng ánh sáng New E-Light, để làn da mau chóng phục hồi, đảm bảo an toàn tuyệt đối, bạn nên chú ý đến chế độ chăm sóc như sau:



Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, tránh nhiễm trùng, hạn chế không cho da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời


Bôi kem tái tạo da theo đúng chỉ định của chuyên gia da liễu

Không sử dụng mỹ phẩm lên vùng da sau khi điều trị, xây dựng chế độ ăn uống hợp lý để tăng cường sự phục hồi phần mô dưới da


Thường xuyên bổ sung những loại thực phẩm như cà rốt, khoai tây, rau dền, mè đen... sẽ giúp trung hòa các độc chất oxy hóa trong môi trường ô nhiễm, đồng thời bảo vệ làn da khỏi các tác hại của tia tử ngoại dưới ánh nắng mặt trời giúp da mau lành và trở nên đẹp hơn.


Khách hàng đánh giá



BẠN Mai hương

Khoảng vài tháng trước đây, da mặt mình chi chít vết thâm do mụn để lại. Các vết thâm trông khá đậm, nhiều nhất là ở vùng trán và hai bên má. Nhìn da mặt lúc nào trông cũng xám xịt mà cảm thấy chán vô cùng. Sau lần mày mò trên mạng, mình có biết đến công nghệ trị vết thâm bên TMV Kanngnam. Được các chuyên viên thăm khám, soi da và tư vấn cụ thể liệu trình phù hợp, mình cảm thấy khá an tâm và điều trị tại đây. Sau một đợt điều trị, những đốm thâm đã mờ hẳn. Làn da trở nên rất mịn màng, trắng mịn hẳn ra, lỗ chân lông trên mặt cũng se khít hẳn. Bạn bè gặp lại ai cũng khen da mình ngày càng đẹp, khác trước rất nhiều.



CHỊ thanh hà

Từ khi sinh cháu đầu, da mặt tôi xấu đi nhiều quá. Lúc trước trong thời kỳ bầu bí, mình nổi khá nhiều mụn. Đến khi sinh xong, mụn có giảm hẳn nhưng lại mọc quá nhiều vết thâm. Nhìn mặt lúc nào trông cũng tối sầm lại, chả tươi tắn chút nào. May được chị bạn thân đến nhà chỉ đến TMV Kangnam để điều trị. Quả thật là tuyệt vời, sau liệu trình điều trị tại đây, da mặt tôi đã sạch vết thâm. Làn da ngày càng trắng mịn, tươi trẻ hẳn ra. Đến ông xã nhà mình cũng phải ngạc nhiên vì điều đó. Mình cảm thấy khá hài lòng về kết quả sau điều trị.


NHỮNG THẮC MẮC THƯỜNG GẶP



Liệu trình điều trị vết thâm CN New E-light là bao lâu ?

Liệu trình điều trị vết thâm bằng CN Peeling tại TMV Kangnam từ 2-4 lần



Điều trị vết thâm bằng CN New E-light có an toàn không ?

Công nghệ New E-light giúp trị sẹo thâm tận gốc, an toàn và hữu hiệu; công nghệ này đang được ứng dụng rất thành công tại nhiều thẩm mỹ viện và trung tâm làm đẹp trên cả nước. Công nghệ đã qua kiểm duyệt nghiêm ngặt của FDA và được công nhận về độ an toàn tuyệt đối và tính hiệu quả.



Ưu điểm của CN ánh sáng New E-light là gì ?

- Trị sẹo thâm tận gốc.

- Tuyệt đối an toàn, không cần nghỉ dưỡng.

- Không làm tổn thương các tế bào da, dây thần kinh xung quanh vùng điều trị.

- Làn da trở nên trắng sáng và mền mịn hơn



Chi phí điều trị vết thâm CN New E-light là bao lâu ?

Chi phí điều trị vết thâm tại TMV Kangnam từ 2-6 triệu/lần

 

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

1 nhận xét :

  1. Nâng mũi skydiamondvn có ai nghe chưa? Với đội ngũ bác sĩ tận tâm và kinh nghiệm lâu năm trong ngành thẫm mỹ

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét