Top những cách xóa xăm tại nhà đơn giản

Top những cách xóa xăm tại nhà đơn giản

admin | 01:36 | xóa hình xăm

Những cách xóa xăm tại nhà đơn giản bằng chanh, muối hay nha đam... được giới xăm hình rỉ tai nhau từ xưa tới nay nhưng không phải ai cũng biết được. Hơn nữa, những phương pháp này cần phải được thực hiện kiên trì thì mới có tác dụng mặc dù cách thực hiện khá đơn giản. Bạn cần phải kiên trì khi thực hiện xóa xăm bằng các phương pháp này nhé.

Cách xóa xăm tại nhà với lô hội

Lô hội có đặc tính khử trùng, kháng viêm và tẩy tế bào chết, kích thích tái tạo tế bào da hiệu quả. Cách thực hiện rất đơn giản: Bạn chỉ cần chọn 1 lá lô hội tươi, rửa sạch, cắt bỏ vỏ lá và răng cưa rồi cạo lấy gel lô hội ra một bát sạch.

Làm sạch và tẩy tế bào chết vùng da chứa hình xăm, sau đó sử dụng gel lô hội thoa nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc. Thoa đều trong 10 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Khi rửa hình xăm, bạn sẽ thấy những hình xăm nhạt màu dần sau mỗi lần thực hiện. Bạn nên kiên trì áp dụng 2 lần/ ngày để thu được kết quả tốt nhất.

Cách xóa xăm tại nhà với muối và chanh

Cả 2 thành phần muối và chanh đều có khả năng tẩy rửa mạnh, sát trùng cao nên ngăn ngừa tốt khả năng viêm nhiễm khi xóa xăm tại nhà. Bạn sử dụng 1 thìa muối , trộn đều với nước cốt của ½ quả chanh, đánh tan rồi thoa đều lên vùng da chứa hình xăm.

Khi áp dụng phương pháp này, bạn sẽ thấy da khá đau rát và xót, nhưng hiệu quả tẩy hình xăm sẽ rất tích cực nếu bạn kiên trì. Sau 2 -3 ngày áp dụng, nếu thấy da quá khó chịu, bạn có thể tạm dừng vài ngày rồi áp dụng tiếp.

Cách xóa xăm tại nhà bằng kem xóa xăm

Cách xóa hình xăm tại nhà bằng kem được khá nhiều người lựa chọn vì tính tiện lợi của nó, bạn sẽ chỉ cần thoa lên hình xăm 2-3 lần trong một ngày, vết xăm sẽ mờ dần.

Song bạn nên cân nhắc thêm, bởi cho đến hiện nay vẫn chưa có một nghiên cứu khoa học nào chứng minh được độ an toàn của các loại kem xóa hình xăm tại nhà này, đó là còn chưa kể đến những sản phẩm trôi nổi trên thị trường mà không rõ nguồn gốc. Chính vì thế, để tự bảo vệ sức khỏe của mình, bạn nên có sự thăm khám của bác sĩ để tránh những rủi ro có thể xảy đến.

Bạn có thể tham khảo cách xóa xăm hoàn hảo Laser Toning - xóa sạch hình xăm, an toàn cho da, da mịn màng, chắc khỏe đồng màu với màu da cơ thể. Xóa hình xăm bằng laser Toning tiết kiệm thời gian. Tìm hiểu chi tiết về công nghệ xóa xăm này tại website: xoahinhxam.com

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét