Phương pháp điều trị mụn đầu đen đơn giản mà hiệu quả từ thiên nhiên

Phương pháp điều trị mụn đầu đen đơn giản mà hiệu quả từ thiên nhiên

admin | 20:42 | trị mụn đầu đen

Những đốm mụn đầu đen trên mặt làm cho bạn cảm thấy khó chịu và thiếu đi tự tim khi giao tiếp. Để điều trị mụn đầu đen có rất nhiều phương pháp đơn giản. Chỉ cần các nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên cũng là một cách điều trị mụn đầu đen rất hiệu quả.

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ bật mí với các bạn cách trị mụn đầu đen bằng thiên nhiên để các bạn cùng tham khảo.

Cách trị mụn đầu đen bằng cà chua

 

Cà chua ngăn ngừa mụn trứng cá và mụn đầu đen

Cà chua ngăn ngừa mụn trứng cá và mụn đầu đen

Cà chua là một loại quả bổ dưỡng và rất hữu hiệu trong quá trình làm đẹp của chị em phụ nữ. Cà chua dùng để ăn sống hay nấu đều ngon, đều có lợi cho sức khỏe và sắc đẹp. Bên cạnh đó, cà chua còn có thêm một công dụng rất tốt đó là dùng để trị mụn đầu đen. Với cách trị mụn đầu đen bằng quả cà chua không những giúp bạn trị mụn đầu đen tốt, mà còn giúp cho bạn có một làn da trắng mịn, tươi trẻ.

Cách làm: Cà chua rửa sạch, tách hạt rồi say nhuyễn với ít bột mỳ và nước chanh. Hỗn hợp này tạo thành một dạng mặt nạ dưỡng da rất tốt. Mặt nạ cà chua không những có  tác dụng tẩy da chết, tái tạo da, mà còn có tác dụng trị mụn đầu đen hiệu quả.

Sử dụng vỏ trứng để trị mụn đầu đen

 

Vỏ trứng thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả mà còn trị mụn đầu đen rất tốt

Vỏ trứng thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả mà còn trị mụn đầu đen rất tốt

 

Quả trứng rất giàu protein, và các loại vitamin giúp tăng cường sức khỏe cho chúng ta. Không những thế trứng gà cũng được biết đến như một nguyên liệu rất quan trọng trong việc làm đẹp. Cả lòng đỏ và lòng trắng đều có tác dụng khác nhau để giúp cho phụ nữ đẹp hơn. Thế nhưng, vỏ trứng cũng có tác dụng dùng để làm đẹp đấy. Đó là dùng vỏ trứng cũng là một cách trị mụn đầu đen và thu nhỏ lỗ chân lông.

Cách làm: Trong vỏ trứng có một lớp màng rất mỏng. Ta bóc trứng khéo để có được một lớp màng dài đủ dùng để đắp lên vùng có mụn đầu đen và để khoảng 20 phút rồi gỡ ra. Lớp màng có chất dính sẽ kéo theo mụn đầu đen ra khỏi làn da bạn. Nếu bạn thực hiện thường xuyên sẽ giúp cho làn da bạn không còn vết tích của mụn đầu đen nữa.

>> Xem thêm: Cách trị mụn cám hiệu quả

Đắp mặt nạ dưa leo để trị mụn đầu đen

 

Trị mụn đầu đen bằng cách đắp mặt nạ dưa leo

Trị mụn đầu đen bằng cách đắp mặt nạ dưa leo

 

 Dưa leo từ xưa tới nay được nhiều người biết đến để làm đẹp cho làn da của mình. Đắp mặt nạ dưa leo thường xuyên sẽ giúp cho làn da của bạn luôn tươi tắn, trắng mịn và dưỡng ẩm rất tốt. Bên cạnh đó, đắp mặt nạ dưa leo còn có tác dụng trị mụn đầu đen hiệu quả.

Cách làm: Rửa sạch dưa leo, cắt lát mỏng rồi cho vào máy sinh tố rồi say cho nhuyễn. Ta dùng dưa leo đắp kín lên mặt, để khoảng 30 phút rồi rửa sạch mặt với nước. Lúc đó, ta sẽ thấy làn da của mình thật tươi mát và mịn màng, không những thế mụn đầu đen trên khuôn mặt cũng mờ đi rất nhiều. Nếu bạn đắp mặt nạ dưa leo thường xuyên sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn mụn đầu đen.

>> Xem thêm: Cách điều trị mụn bọc đơn giản mà hiệu quả

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét