Bí quyết tắm trắng toàn thân với muối ăn đơn giản mà không tốn kém

Bí quyết tắm trắng toàn thân với muối ăn đơn giản mà không tốn kém

admin | 20:45 | tắm trắng toàn thân

Muối là mội loại nguyên liệu khá là quen thuộc đối với cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Là nguyên liệu dễ tìm,hiệu quả và tiết kiệm là những lý do tại sao lại có nhiều người sử dụng muối để tắm trắng. Vì thế bạn hãy thử công thức tắm trắng bằng muôi mà bài viết dưới đây chúng tôi chia sẻ xem thế nào nhé!

Tắm trắng bằng hỗn hợp muối, cam và trà xanh

Muối, cam và trà xanh giúp da trắng sáng, mịn màng

Muối, cam và trà xanh giúp da trắng sáng, mịn màng

 

Nguyên liệu:1 chén muối, 1 quả cam và 1 chén bột trà xanh

Cách làm: Cam vắt lấy nước cốt đem hòa cùng muối sau đó trộn bột trà xanh rồi khuấy đều hỗn hợp trên và cho vào một lọ thủy tinh nhỏ có nút để sử dụng dần. Do muối bốc hơi và khô nhanh nên bạn cần cho vào tủ lạnh để bảo quản. Mỗi lần sử dụng bạn chỉ cần lấy ra một ít rồi thoa lên toàn thân và massage khoảng 5 phút để tẩy da chết, đồng thời giúp các dưỡng chất thấm sâu vào da giúp loại bỏ độc tố, làm trắng da cho bạn một làn da mịn màng, trắng sáng.

Tắm trắng toàn thân bằng muối và mật ong

Muối và mật ong mang đến làn da mềm mại như da em bé

Muối và mật ong mang đến làn da mềm mại như da em bé

>> Xem thêm: Cách làm trắng da toàn thân nhanh nhất

 

Nguyên liệu: 1 bát muối, 1/2 bát mật ong, 1/2 bát sữa tắm em bé.

Cách làm: Bạn đem hỗn hợp nguyên liệu trên trộn đều và nhuyễn. Sau đó, bôi lên toàn cơ thể và massage trong vòng 10 – 15 phút. Cuối cùng, tắm sạch bằng nước ấm. Công thức này giúp da của bạn giữ được độ ẩm, mềm mại, mịn màng và tươi sáng như da em bé.

Tuy nhiên khi sử dụng muối tắm trắng bạn nên chú ý chỉ sử dụng 1 -2 lần một tuần để tránh tình trạng da bị bào mòn và tổn thương. Cần làm ẩm da trước khi bôi các hỗn hợp chứa muối. Không nên chà xát muối quá mạnh sẽ khiến da bị trầy xước, đỏ hoặc viêm. Khi đi ra ngoài bạn cũng nên che chắn da đồng thời bôi kem chống nắng vì muối dễ làm tăng khả năng bắt nắng.

Bên cạnh việc sử dụng muối để tắm trắng, bạn có thể tham khảo thêm phương pháp tắm trắng bằng sữa non. Phương pháp này là sự kết hợp hoàn hảo của những nguyên liệu tự nhiên sạch 100% như: sữa non Australia, tinh dầu nguyên chất, cám ngũ cốc và tinh chất mầm lúa nếp để đem lại cho bạn làn da giàu sức sống, mịn màng và trắng sáng

>> Xem thêm: dịch vụ tắm trắng toàn thân uy tín

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét