Sự khác nhau của nhấn mí và cắt mí như thế nào?

Sự khác nhau của nhấn mí và cắt mí như thế nào?

admin | 20:47 | bấm mí mắt

Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ đã cho ra đời công nghệ thẩm mỹ mắt đã khắc phục được các nhược điểm như mắt một mí, mắt sụp mí, hiện không là điều khó khăn. Có 2 công nghệ thẩm mỹ mắt được ưa chuộng là bấm mí hay (nhấn mí) và cắt mí. Chúng ta hãy đi tìm hiểu sự khác biệt ở đây là gì nhé!

Nói chung thì cả nhấn mí và cắt mí đều là những công nghệ làm đẹp nổi trội được giới chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn và tính hiệu quả mang lại trong thẩm mỹ.

Tuy nhiên nhấn mí sử dụng kỹ thuật nhẹ nhàng không phẫu thuật giúp đôi mắt to tròn như ý muốn. Không để lại sẹo và ít đau nhất có thể là thế mạnh của kỹ thuật này. Với nhấn mí nếp gấp trên hai mí mắt sẽ được tạo chính xác tới từng milimet nhờ dụng cụ chuyên dùng nhấn mí cùng bàn tay khéo léo và con mắt thẩm mỹ của Bác sĩ.

su-khac-nhau-nhan-mi-va-cat-mi

Nhấn mí khác cắt mí như thế nào

 

1. Cắt mí: (hay còn gọi cắt mắt 2 mí)

– Là một cuộc tiểu phẫu nhỏ thời gian mổ chỉ từ 30 đến 45 phút. Trước mổ qúy khách được cho uống thuốc giảm đau. Đối với những người không yên tâm hoặc hơi lo lắng sẽ được dùng thuốc an định thần kinh trước mổ. Phương pháp này mang lại đôi mắt 2 mí vĩnh viễn và được biết như 1 kỹ thuật tạo mắt 2 mí phổ biến nhất từ trước tới nay.

su-khac-nhau-nhan-mi-va-cat-mi1

Nhấn mí khác cắt mí như thế nào

 

Và trong mỗi một phương pháp thì lại có những ưu nhược điểm riêng:

>> Xem thêm: Tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật

2.Nhấn mí:

Phương pháp nhấn mí mắt vĩnh viễn được thực hiện đơn giản, nhanh, không cần phẫu thuật, hiệu quả thấy ngay sau khi thực hiện và duy trì vĩnh viễn. Áp dụng hiệu quả đối với những bạn dưới 30 tuổi, không có da và mỡ thừa quanh mắt.Thời gian thực hiện từ 30 – 45 phút mắt đẹp tự nhiên sau 3-5 ngày. Nhấn mí chỉ dành riêng cho các bạn dưới tuổi 25.

-Khác với nhấn mí thì phương pháp phẫu thuật cắt mắt 2 mí lại là : Có thể loại bỏ da và mỡ thừa quanh mí mắt, giúp mắt sáng hơn. Đồng thời khắc phục tình trạng tình trạng “sụp mí”. Áp dụng hiệu quả đối với người có da và mỡ thừa quanh mắt. Thời gian thực hiện từ 45-60 phút, để có mắt đẹp tự nhiên thì phải sau 2 tuần.

su-khac-nhau-nhan-mi-va-cat-mi2

Nhấn mí khác cắt mí như thế nào 3

 

Nói chung cắt mí mắt hoặc bấm mí là những phẫu thuật đơn giản, tuy nhiên, kết quả phẫu thuật đẹp hay không, phần lớn phụ thuộc vào tay nghề, mắt thẩm mỹ của bác sĩ. Vì vậy từ những thông tin về nhấn mí khác cắt mí như thế nào thì bạn nên tìm hiểu kỹ để có được kết quả như mong đợi.

>> Xem thêm: Cách làm mắt 1 mí thành 2 mí

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét