Những phương pháp trị sẹo công nghệ cao tối ưu nhất

Những phương pháp trị sẹo công nghệ cao tối ưu nhất

admin | 00:30 | trị sẹo

Công nghệ cao hiện nay là giải pháp nhanh chóng loại bỏ những vết sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo rỗ… Nhưng không phải tất cả các loại sẹo đều sử dụng chung một biện pháp điều trị. Mỗi loại sẹo lại có phương pháp điều trị riêng phù hợp với đặc điểm của từng loại sẹo. Dưới đây là những phương pháp trị sẹo công nghệ cao tối ưu nhất hiện nay dành cho mỗi loại sẹo.

- Phương pháp trị sẹo lồi siêu nhanh mà không cần phẫu thuật: Laser Co2 Fractional là công nghệ thẩm mỹ da hàng đầu giúp xóa sẹo không cần “đụng chạm dao kéo”. Laser Co2 Fractional là công nghệ sử dụng các bước sóng Laser để xóa mờ các vết sẹo lồi. Laser CO2 Fractional hoạt động dựa trên nguyên tắc kích thích sự tăng trưởng của lớp thượng bì và theo đó các mô collagen mới được hình thành để thay thế các tế bào đã mất đi giúp vết sẹo lồi và nếp nhăn quanh vùng sẹo được chỉnh sửa và tái tạo, cho kết quả trị sẹo triệt để, ổn định lâu dài.

- Công nghệ trị sẹo lõm, sẹo rỗ nhanh chóng và an toàn: Thẩm mỹ viện Kangnam hiện nay đã ứng dụng nhiều công nghệ trị sẹo hiện đại, trong đó công nghệ cấy da siêu vi điểm được áp dụng trong điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm mang lại hiệu quả triệt để.

Công nghệ cấy da siêu vi điểm có khả năng “phá vỡ” tế bào da đã bị “chai sần” ở lớp đáy sẹo và bổ sung kịp thời các dưỡng chất để kích thích quá trình tái tạo tế bào da mới, làm đầy sẹo rỗ. Cơ chế trị sẹo rỗ, sẹo lõm của công nghệ cấy da siêu vi điểm là sử dụng thiết bị cấy da chuyên dụng để “tạo tổn thương giả mạo” nơi vùng sẹo rồi kích thích tự làm lành vết thương và đồng thời giúp sản sinh nhanh collagen để thúc đẩy vết sẹo rỗ, sẹo lõm được làm đầy nhanh chóng. Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ đưa các dưỡng chất và kết hợp sử dụng thiết bị Laser Co2 Fractioanl để nuôi dưỡng tế bào da mới làm mịn vùng sẹo và tái tạo bề mặt da hiệu quả.

- Làm sáng da, mất màu sẹo thâm với ánh sáng New E-light: Hiện nay, công nghệ trị sẹo tiên tiến ra đời nên việc xóa sẹo thâm đặc biệt là xóa sẹo thâm lâu năm đã trở nên dễ dàng hơn. New Elight đang là sự lựa chọn hàng đầu, bởi không những khắc phục được nhược điểm của công nghệ cũ mà còn sở hữu ưu điểm vượt trội giúp trị sẹo thâm hiệu quả và an toàn. Với cơ chế tác động của công nghệ ánh sáng New Elight là sử dụng các bước sóng phù hợp tác động trực tiếp lên vết sẹo thâm, phá vỡ các tế bào sẹo thâm đã bị thương tổn, tái tạo lại vùng da bị sẹo hiệu quả, nhanh chóng.

Trị sẹo sau mụn: Được đánh giá về hiệu quả, công nghệ kim lăn trị sẹo sau mụn được rất nhiều người lựa chọn. Với cơ chế trị sẹo mụn của công nghệ kim lăn là tạo ra những “tổn thương giả mạo” để kích thích khả năng tự làm lành vết thương, thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen, tái tạo các tế bào da mới, nhanh chóng lấp đầy những vết lõm, sẹo rỗ hiệu quả trong thời gian nhanh nhất.

Những phương pháp trị sẹo này hiện đều được các bác sĩ TMV Kangnam ứng dụng thành công. Để được biết thêm chi tiết về các biện pháp này bạn có thể truy cập website: triseo.com.vn 

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét