Những lưu ý chăm sóc da sau khi thực hiện xóa xăm

Những lưu ý chăm sóc da sau khi thực hiện xóa xăm

admin | 00:31 | xóa xăm

Xóa xăm bằng phương pháp laser là 1 biện pháp xóa xăm an toàn hiệu quả nhất hiện nay. Nhiều người đã rất tin tưởng vào các công nghệ xóa hình xăm bằng Laser. Tuy nhiên, sau khi thực hiện xóa hình xăm xong lại không nhỡ kỹ những lời dặn dò của bác sĩ về chế độ chăm sóc da sau thực hiện xóa xăm mà để lại những biến chứng không tốt lành.

Tham khảo thêm: làm cách nào để xóa hình xăm

Hôm nay chuyên mục tư vấn của Xoahinhxam.com sẽ thống kê những lưu ý từ bác sĩ, giúp bạn chăm sóc da sau xóa hình xăm đúng cách để không lo sợ biến chứng.

1. Hạn chế tiếp xúc với nước trong 2 – 3 ngày đầu sau khi trị liệu, không được tiếp xúc với xà phòng, sữa tắm.

2. Hạn chế tối đa tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sau khi bắn tia laser 4 tuần, phải thoa kem chống nắng ban ngày.

3. Bôi kem tái tạo da 3-5 ngày đầu theo chỉ định của bác sĩ.

4. Không nên sử dụng các chất kích thích và có cồn hay nước hoa trong vòng 2 đến 3 ngày đầu sau khi xóa xăm Laser.

5. Để lớp vẩy vùng da sau khi xóa hình xăm tự bong ra, tuyệt đối không tự bóc ra.

6. Hạn chế mặc quần áo quá bó sát da vùng điều trị và giữ cho vùng da này luôn khô thoáng và sạch sẽ.

7. Bổ sung nhiều nước cho cơ thể và tránh hiện tượng mất nước.

Xóa hình xăm là việc làm khá khó khăn. Vì khi xăm hình, mực xăm được đưa sâu vào bên trong lớp da nên những biện pháp xóa xăm thông thường như dùng muối, chanh… sẽ rất khó để có thể đẩy được mực xăm ra ngoài. Chính vì vậy công nghệ cao chính là giải pháp tối ưu nhất. Vậy có rất nhiều công nghệ xóa xăm thì nên chọn phương pháp nào?

Laser Toning – công nghệ laser xóa xăm, chăm sóc da hiệu quả.

Công nghệ  là loại xung ngắn kết hợp với 2 nguồn bước sóng chủ đạo 532nm và 1064nm. Sự kết hợp tuyệt vời giữa 2 nguồn bước sóng cho phép tia laser hoạt động tích cực trên tất cả các tầng từ bề mặt đến lớp biểu bì, hạ bì và trung bì giúp loại bỏ màu mực xăm triệt để và an toàn.

Bước sóng 532nm tác động vào lớp nông hơn và lấy đi các sắc tố khác nhau. Bước sóng 1064nm tác động tới các sắc tố ở lớp sâu trung bì, hạ bì của da mà không hề gây tổn thương tới bề mặt. Mực xăm hấp thụ năng lượng ánh sáng Toning sau đó bị vỡ tung ra thành hàng ngàn mảnh nhỏ li ti, sau đó được cơ thể tự động đào thải ra ngoài thông qua hệ bài tiết và hình xăm theo đó sẽ biến mất hoàn toàn.

Bạn sẽ có được làn da không còn dấu vết hình xăm, da mịn màng đồng màu với những vùng da trên cơ thể. Để tìm hiểu chi tiết về công nghệ này bạn có thể truy cập website: xoahinhxam.com

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét