Nhũ hoa như thế nào là đẹp?

Nhũ hoa như thế nào là đẹp?

admin | 00:33 | nâng ngực

“Nhũ hoa như thế nào là đẹp?” là câu hỏi không ít chị em phụ nữ đặt ra và mong muốn tìm kiếm câu trả lời. Bất cứ bộ phận nào trên cơ thể cũng có tiêu chí đánh giá vẻ đẹp riêng. Với vùng nhũ hoa cũng vậy, chúng chỉ được đánh giá đẹp khi hội tụ đủ các đặc điểm như sau: Đầu nhũ hoa thon gọn cân xứng hài hòa với bầu ngực và có màu sắc hồng tươi tắn quyến rũ.

ly giai nguyen nhan tai vi sao nhu hoa tham den3 Nhũ hoa như thế nào là đẹp?

Nếu nhũ hoa to và thâm đen thì không được đánh giá đẹp nữa. Tình trạng này khiến mất thẩm mỹ làm giảm vẻ đẹp nữ tính ở người phụ nữ và khiến chị em mất tự tin khi gần gũi bạn đời. Nặng hơn là khiến nhiều cặp đôi rạn nứt tình cảm vợ chồng.

Hồng Vân – Nam Định chia sẻ: “Sau khi sinh bé thứ nhất nhũ hoa mình chỉ thâm chút thôi nhưng sau sinh bé thứ hai thì thâm đen và có phần dài ra. Mình cũng không để ý lắm đến nó vì nghĩ rằng vùng kín chẳng ai nhìn. Thật sai lầm chính sự vô tư đó của mình mà chồng mình ngày một lạnh nhạt trong quan hệ phòng the.hic”.

Vậy khi nhũ hoa bị thâm đen hay nhũ hoa to quá khổ thì phương pháp nào khắc phục?

Có khá nhiều phương pháp tự nhiên để làm hồng nhũ hoa. Tuy nhiên, các phương pháp đều làm mất thời gian và hiệu quả thì không chắc đã cao.

Giải pháp nào khắc phục nhũ hoa thâm?

Hiện nay Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng thành công phương pháp làm hồng nhũ hoa công nghệ Hàn Quốc tiên tiến. Phương pháp này không cần phẫu thuật, đây chỉ là công nghệ chiếu tia laser lên nhũ hoa, tia Laser sẽ tác động xuyên sâu bóc tách các sắc tố melanin, đánh bật và làm chúng vỡ vụn trong lúc điều trị, sau đó đào thải ra ngoài. Quá trình sản sinh collagen cũng được kích thích hoạt động, giúp làm mới và cho hiệu quả sáng mịn đều trên bề mặt da.

nhu hoa tham den phai lam sao3 Nhũ hoa như thế nào là đẹp?

Khắc phục nhũ hoa to: Có thể cải thiện tình trạng này bằng kỹ thuật thu nhỏ đầu vú an toàn tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là một trong những kỹ thuật nhanh chóng lấy lại sự cân đối giữa bầu vú, quầng vú và núm vú. Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, kỹ thuật này được tiến hành tại bệnh viện theo đúng quy chuẩn, đảm bảo an toàn, không xâm lấn, không đau, không chảy máu và hoàn toàn không ảnh hưởng gì tới tuyến sữa.

Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ trên núm vú và lấy bỏ một phần tổ chức núm. Một phương pháp khác cũng có thể áp dụng là bác sĩ sẽ lấy bỏ một miếng da xung quanh cổ của núm vú, làm giảm chiều cao của núm vú bằng cách đẩy một phần núm vú vào trong tổ chức tuyến vú.

Tìm hiểu thêm về các kỹ thuật này tại website: phauthuatnguc.com.vn

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

1 nhận xét :

  1. có bạn nào biết đến dịch vụ Khắc tóc skydiamondvn Khắc tóc sky diamond không nhỉ?

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét