Bấm mí mắt dove eyes – tạo mắt bồ câu to tròn vĩnh viễn

Bấm mí mắt dove eyes – tạo mắt bồ câu to tròn vĩnh viễn

admin | 00:04 | bấm mí mắt | cắt mí mắt

Bạn có thể sở hữu đôi mắt bồ câu to tròn vĩnh viễn, bạn có tin không? Điều này là hoàn toàn đơn giản đối với các bác sĩ tại TMV Kangnam. Nhận thấy niềm mong ước có được đôi mắt bồ câu to tròn long lanh của rất nhiều cô gái. Chính vì vậy, các bác sĩ TMV  Kangnam đã tiếp nhận chuyển giao kỹ thuật bấm mí mắt Dove Eyes từ Hàn Quốc nhằm đáp ứng những mong mỏi của nhiều bạn trẻ.

Xem thêm: bam mi han quoc gia bao nhieu

Bấm mí măt Dove Eyes hiện nay đã được nhiều bạn trẻ thực hiện và có được những thành công như mong đợi. Các bạn ấy đã sở hữu những đôi mắt 2 mí to tròn, đầy cuốn hút.

^48494ABB0293953D6B337B7B0B6CCD173FD8EEA56EECC17199^pimgpsh_fullsize_distr

Tô Tuyết Trâm – trẻ trung và cuốn hút hơn với đôi mắt 2 mí long lanh

Hình ảnh sau bấm mí mắtBạn Trương Ngọc Thanh – xinh đẹp hơn nhiều sau bấm mí mắt Dove Eyes

Vì sao bấm mí mắt Dove Eyes làm được như vậy?

Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes là phương pháp tạo mắt 2 mí mới nhất hiện nay có xuất xứ từ Hàn Quốc. Sử dụng dụng cụ bấm mí chuyên dụng, bác sĩ sẽ tạo liên kết cố định giữ nếp mí với sụn mi mắt thông qua những điểm nhấn đã được định trước. Do phần sụn mi mắt là bộ phận vững chắc giúp tạo đôi mắt 2 mí to, tròn, kết quả duy trì vĩnh viễn.

Bấm mí Dove Eyes – Mắt bồ câu đẹp hoàn hảo, duy trì vĩnh viễn3

Kỹ thuật bấm mí mắt Dove Eyes không hề phải bóc tách hay cắt rạch, không xâm lấn đến những vùng lân cận, không ảnh hưởng đến thị lực của mắt. Hơn nữa, loại chỉ tạo mí mắt đươc sử dụng trong kỹ thuật này có chất liệu cao cấp được nhập khẩu 100 % từ Hàn Quốc, chất liệu này rất nhỏ để nối liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi để tạo nên một sự liên kết bền vững làm thành một nếp gấp mí sâu đều đặn hai mắt đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Hiện công nghệ này đang được áp dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển như: Anh, Pháp, Mỹ, Hàn….cũng với kỹ thuật công nghệ hiện đại chắc cahắn sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ như ý muốn.

Bạn có thể tham khảo thông tin về kỹ thuật này tại website: catmimat.com

 

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

1 nhận xét :

Đăng nhận xét