Điều trị nám da an toàn tại nhà với cà chua

Điều trị nám da an toàn tại nhà với cà chua

Unknown | 01:40 | Điều trị nám da

Cà chua là một loại thực phẩm không thể thiếu trong mỗi bữa ăn hằng ngày của chúng ta, giúp cung cấp vitamin cho  cơ thể. Ngoài ra cà chua còn có công dụng điều trị nám da rất hiệu quả mà ít người biết đến.

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ bật mí với các bạn bí quyết điều trị nám da an toàn và hiệu quả với cà chua để các bạn cùng tham khảo!

Cách trị nám bằng quả cà chua được thực hiện như sau:

Dùng cà chua để điều trị nám tại nhà hiệu quả tại nhà
Dùng cà chua để điều trị nám tại nhà hiệu quả tại nhà
Cà chua không chỉ được biết đến là thực phẩm dinh dưỡng mà còn là "mỹ phẩm tự nhiên" rất tốt cho phái đẹp. Trong thành phần của cà chua có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất rất tốt cho da. Ăn nhiều cà chua còn là cách đơn giản giúp tái tạo hồng cầu, duy trì sự đàn hồi của da và thành mạch máu, giúp cho bạn có làn da trắng mịn ngăn ngừa da nám. Dưới đây là một số công thức điều trị nám da từ cà chua mà bạn có thể áp dụng.

Cách 1: điều trị nám da bằng mặt nạ từ cà chua

a. Nguyên liệu
1 quả cà chua chín
b. Thực hiện
Bước 1: Đầu tiên bạn rửa sạch cà chua chín và để vào tủ lạnh khoảng một giờ.
Bước 2: Xắt lát mỏng, đắp lên mặt và để khoảng 30 phút. Những dưỡng chất có trong cà chua có tác dụng làm mờ các vết thâm nám. Bạn cần lưu ý tránh ra nắng sau khi đắp mặt nạ cà chua vì lúc này da rất dễ bị bắt nắng.

Cách 2: Điều trị nám mặt với nước ép cà chua và nước cốt chanh

Kết hợp cà chua và nước cốt chanh để điều trị nám da
Kết hợp cà chua và nước cốt chanh để điều trị nám da
a. Nguyên liệu
2  thìa nước ép cà chua; 2 thìa nước cốt chanh.
b. Thực hiện
Bước 1: Sau khi chuẩn bị những nguyên liệu kể trên bạn có thể trộn nước ép cà chua và nước cốt chanh leo theo tỷ lệ 1:1.
Bước 2: Tiếp theo thoa hỗn hợp trị nám lên mặt và rửa sạch sau 30 phút. Bạn có thể sử dụng công thức này đều đặn 2 lần/tuần để mang lại hiệu quả trị nám tối ưu. Sử dụng trong một thời gian sẽ làm mờ các vết thâm nám đi đáng kể.

Cách 3: Công thức điều trị nám da từ cà chua và mật ong

Điều trị nám mặt bằng công thức từ mật ong và cà chua
Điều trị nám mặt bằng công thức từ mật ong và cà chua
a. Nguyên liệu
1 quả cà chua; 2 thìa cà phê mật ong.
b. Thực hiện
Bước 1: Cà chua rửa sạch, cho vào máy xay sinh tố và ép lấy nước.
Bước 2: Sau đó, cho thêm 2 thìa cà phê mật ong nguyên chất và trộn đều.  Sau khi rửa mặt sạch, bạn dùng hỗn hợp vừa làm đắp lên những vùng da bị nám, có thể để qua đêm và sáng mai rửa lại với nước hoặc bạn để khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước sạch.
Các thành phần có trong cà chua và mật ong sẽ làm mờ các vết nám da và giúp da bạn mịn màng và săn chắc hơn. Chị em có thể sử dụng loại mặt nạ này 2 - 3 lần/tuần.
Lưu ý cho chị em đối với phương pháp trị nám da tại nhà bằng cà chua chỉ phù hợp cho các trường hợp nám nhẹ, vùng bị nám ít... Còn những trường hợp nặng bạn nên đến thẩm mỹ viện Kangnam để được điều trị nám tận gốc và an toàn với công nghệ Laser Toning. Đây là công nghệ trị nám da hàng đầu hiện nay, với những ưu điểm vượt trội sẽ giúp bạn trị nám tận gốc không đau, không ảnh hưởng đến những vùng da xung quanh, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét