Cách chữa bệnh hôi nách đơn giản và hiệu quả với ớt đỏ

Cách chữa bệnh hôi nách đơn giản và hiệu quả với ớt đỏ

Unknown | 01:33 | Cách chữa bệnh hôi nách

Mùa hè đến cũng là lúc mà các teens đứng ngồi không yên về mùi hôi nách. Tuy nhiên với cách chữa bệnh hôi nách bằng ớt dưới đây sẽ nhanh chóng giúp bạn thoát khỏi tình trạng hôi nách để bạn tự tin hơn trong giao tiếp.

Sử dụng ớt đỏ là cách chữa bệnh hôi nách hiệu quả
Sử dụng ớt đỏ là cách chữa bệnh hôi nách hiệu quả

Bệnh hôi nách là gì?

Hôi nách là bệnh phổ biến có tính di truyền cao, lên tới 80% do tuyến mồ hôi tiết ra mùi đặc trưng khó chịu. Bệnh hôi nách không phân biệt giới tính và hoạt động mạnh nhất ở tuổi thanh thiếu niên do kích thích nội tiết tố, nhưng ngoài 40 tuổi sẽ giảm dần rồi biến mất hoàn toàn. Hôi nách tuy không làm ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng nó tác động rất lớn đến tâm lý của người bệnh, khiến họ tự ti, mặc cảm trong giao tiếp và bị mọi người hắt hủi, xa lánh. Chính vì thế những ai mắc bệnh này luôn mong muốn tìm được một chữa bệnh hôi nách tận gốc để lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.

Cách chữa bệnh hôi nách bằng ớt đỏ

Trong dân gian để chữa bệnh hôi nách có nhiều cách như sử dụng gừng, rượu, phèn chua… rất hiệu quả. Gần đây còn có thêm một phương pháp khử mùi rất tuyệt vời và đang được truyền tụng đó chính là ớt đỏ.
Ớt đỏ là một loại gia vị, rau (ớt chuông) quen thuộc và được ưa chuộng trên toàn thế giới. Ngoài công dụng được dùng trong ẩm thực ớt còn được xem là một bài thuốc chữa nhiều bệnh như: trúng phong, chàm, đau bụng do rối loạn đại tràng, chữa rắn rết cắn, kích thích tiêu hóa và đặc biệt rất hữu ích trong việc chữa trị hôi nách.
Trị chứng hôi nách siêu hiệu quả mà đơn giản 2
Hết mùi hôi nách khó chịu với ớt đỏ
Chuẩn bị:
Bước 1: Chuẩn bị cồn i ốt 2,5%: 10ml, 1 lọ thủy tinh, ớt tươi: 2-3 quả.
Bước 2: Cho ớt cồn vào bình thủy tinh rồi bịt kín, lắc đều, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát tránh ánh nắng mặt trời và ngâm trong vòng 3-4 ngày.
Tiến hành trị hôi nách bằng ớt đỏ:
Lau sạch hai hốc nách rồi lấy dung dịch vừa chế thoa đều lên hai nách. Giữ nguyên khoảng 5 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch.
Chú ý: Ớt có tính cay nồng nên không phù hợp cho da nhạy cảm, do đó trước khi trị hôi nách bạn hãy bôi thử lên tay xem có phản ứng gì không, nếu thấy bỏng rát thì ngưng sử dụng.

3. Cách chữa bệnh hôi nách vĩnh viễn bằng công nghệ hiện đại

Theo ý kiến của bác sĩ, hôi nách là một căn bệnh thuộc sinh lý và do các tuyến mồ hôi gây ra. Vì thế để loại bỏ mùi hôi nách bằng ớt đỏ chỉ là giải pháp tạm thời. Để chữa trị bệnh hôi nách dứt điểm bạn hãy sử dụng công nghệ nội soi
Bước đột phá mới trong công nghệ chữa trị hôi nách 1
Chữa trị bệnh hôi nách hiệu quả với công nghệ nội soi
Cong nghệ nội soi là công nghệ trị hôi nách được nhiều khách hàng tin tưởng, sử dụng. Công nghệ này có mức năng lượng vi sóng rất cao sẽ tiêu diệt toàn bộ ổ vi khuẩn sống ký sinh trên bề mặt da, màng nhầy dưới cánh tay và loại bỏ vĩnh viễn các tuyến mồ hôi. Do tuyến mồ hôi bị tiêu diệt nên không có khả năng phát triển trở lại, mang đến cho khách hàng kết quả điều trị vĩnh viễn, trọn đời.
Đặc biệt, năng lượng vi sóng còn kích thích quá trình phát triển của các sợi collagen, giúp làn da dưới cánh tay trở nên mịn màng, tươi sáng tự nhiên.

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét