Phương pháp khắc phục đầu mũi to và thô

Phương pháp khắc phục đầu mũi to và thô

Unknown | 19:50 | Lam-mui-dep-tu-nhien | Nâng mũi đẹp tự nhiên | Sua-mui-dep | Thẩm mỹ mũi | Tu-van-nang-mui-dep | Tư vấn nâng mũi
Câu hỏi tư vấn

Chào bác sĩ! Tôi rất thiếu tự tin về chiếc mũi của mình, đầu mũi to và trông rất thô. Bác sĩ cho tôi hỏi là có phương pháp nào khắc phục khuyết điểm đầu mũi to và thô không? Tôi xin cảm ơn và mong sớm nhận được câu trả lời của bác sĩ. (Thanh Huyền – 25 tuổi)

Trả lời

Bạn Thanh Huyền thân mến!
Chiếc mũi thon, cao, hài hòa sẽ giúp cho khuôn mặt trở nên thanh tú và ưa nhìn hơn. Tuy nhiên, do đặc thù của người Á Đông thường là mũi tẹt, đầu mũi to và thô. Cho nên, một chiếc mũi cao thanh mảnh, đầu mũi thon gọn và lỗ mũi hình hạt chanh là ước mong của rất nhiều người. Với tình trạng đầu mũi như của bạn, bạn hoàn toàn có thể khắc phục được bằng phương pháp thu nhỏ đầu mũi.
Việc thu nhỏ đầu mũi giúp cho chiếc mũi đẹp hơn như sống mũi cao, thẳng, đầu mũi thon gọn, lỗ mũi hình hạt chanh… đem lại vẻ đẹp tự nhiên cho khuôn mặt. Phương pháp phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi là sư lựa chọn tối ưu nhất, khắc phục được nhược điểm của phần đầu mũi. Để cải thiện tình trạng đó đòi hỏi các chuyên viên, kỹ thuật viên phải có tay nghề cao và mắt thẩm mỹ tinh tế, đồng thời phải nắm bắt được nguyên nhân nào gây đầu mũi to từ đó việc thu gọn đầu mũi trở nên đơn giản, dễ dàng hơn.
+ Nếu nguyên nhân là do sụn hai cánh mũi lỏng lẻo không khép vào nhau thì phẫu thuật xử lý sụn là hợp lý nhất.
+ Nếu nguyên nhân là do mô mềm thì phẫu thuật cắt bỏ mô mềm.
+ Nếu nguyên nhân do cả hai là sụn và mô mềm thì xử lý hai trường hợp.
Chi phí phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi thông thường từ 10-12 triệu đồng tùy từng chỉ định phẫu thuật. Bạn nên dành thời gian đến Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn trực tiếp. Hoặc bạn cũng có thể gọi đến tổng đài: 19006466 để được giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ thẩm mỹ mũi.
Chúc bạn sớm sở hữu chiếc mũi thanh tú như mong đợi!

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét