Độc chiêu cho bé có má lúm cực hay cho mẹ bầu

Độc chiêu cho bé có má lúm cực hay cho mẹ bầu

Nguyễn Gấm | 23:37 | má lúm đồng tiền

Bạn luôn mong cho đứa bé con trọng bụng của mình có được đôi má lúm đồng tiền xinh xắn như của nhiều đứa trẻ đáng yêu khác. Nếu bạn không có may mắn sở hữu gen di truyền trội để truyền cho con thì hãy tham khảo thử 3 mẹo nhỏ đơn giản được chia sẻ ở bài viết dưới đây có thể giúp con bạn có được đôi má lúm xinh xắn.

1, Xin trẻ có má lúm đồng tiền
Để con mình có má lúm đẹp xinh, các mẹ rỉ tai nhau nhau độc chiêu xin từ trẻ có má lúm. Theo đó, hãy bế những đứa bé có má lúm đồng tiền và hỏi “cho cô má lúm đồng tiền này nhé”. Em bé đồng ý thì baby của bạn sẽ có nét duyên hệt như em bé này.
2, Nựng má trẻ con có má lúm
Trong thời gian mang thai, hãy tìm một bé có má núm để nựng Có thể véo nhẹ hoặc xoa 2 tay vào 2 bên má rồi xoa vào bụng mình. Với con gái xoa 9 cái, còn con trai xoa 7. Tuy không có bằng chứng khoa học khẳng định hiệu quả nhưng không gây hại gì cho cả mẹ và bé nên chị em có thể làm theo.
Độc chiêu để con có má lúm đồng tiền cực hay cho mẹ bầu
3, Ăn lựu hoặc hái trộm lựu
Không chỉ tốt cho bà bầu với hàm lượng dinh dưỡng cao, giàu chất chống oxy hóa và nhiều nguyên tố vi lượng làm tăng sức đề kháng ở thai nhi, quả lựu còn được coi là thần dược “tạo má lúm” được các mẹ truyền tai nhau.
Một bí quyết nhỏ được nhiều người áp dụng cũng liên quan đến trái lựu là hái trộm lựu ở vườn nhà ai đó, rồi mang về nhà lén lút ăn thì em bé sinh ra sẽ có má lúm đẹp như mong muốn.
Mẹ bầu có biết?
Có thể tạo má lúm đồng tiền đơn giản không cần phẫu thuật
Hiện nay bạn hoàn toàn có thể làm lúm đồng tiền xinh xắn chỉ sau 15-20 phút mà không cần phẫu thuật. Công nghệ tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc là công nghệ hiện đại, tiên tiến, không cần phẫu thuật. Bác sĩ chỉ cần khâu đính da vào cơ cười để khi cơ cười hoạt động thì kéo da xuống tạo nên lúm đồng tiền. Để tạo má lúm đồng tiền, các bác sĩ sẽ tạo một sự kết dính giữa da và cơ má. Vì thế, khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo ra má lúm đẹp một cách tự nhiên (chỉ xuất hiện khi cười, nói hay cử động cơ mặt).
Tìm hiểu ngay mọi thông tin cần thiết về kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền tại website: malumdongtien.com

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

1 nhận xét :

Đăng nhận xét