Địa chỉ nào tạo má lúm đồng tiền đẹp và đơn giản?

Địa chỉ nào tạo má lúm đồng tiền đẹp và đơn giản?

Nguyễn Gấm | 00:44 | làm má lúm | tạo má lúm đồng tiền


Câu hỏi:
 Cháu chào bác sĩ! Cháu là Hiền năm nay 18 tuổi, cháu có đọc rất nhiều bài viết về làm đẹp tình cờ cháu đọc được một bài nói về số lượng ít người sinh ra bẩm sinh mới có má lúm đồng tiền. Cháu muốn hỏi là có tạo được má lúm đồng tiền nhân tạo không ạ? Có địa chỉ nào tạo má lúm đồng tiền đẹp mà kỹ thuật tạo má lúm đơn giản không ạ?

Trả lời: Chào cháu! Cảm ơn cháu đã quan tâm tới vấn đề này và gửi câu hỏi cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Các chuyên gia sẽ tư vấn giúp cháu như sau:
Có tạo được má lúm đồng tiền nhân tạo không?
Theo thống kê thì trên thế giới chỉ có 15% số người sinh ra có được má lúm đồng tiền. Và nếu như trước kia, má lúm đồng tiền là do trời phú cho, thì hiện nay, để được sở hữu đôi má lúm đồng tiền trở nên thật đơn giản, má lúm đồng tiền nhân tạo không chỉ đẹp tự nhiên mà còn đảm bảo sự an toàn và hiệu quả vĩnh viễn. Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền đảm bảo về mặt thẩm mỹ, không để lại sẹo trên da và không cần thời gian nghỉ dưỡng.
Như vậy, nếu cháu thật sự muốn tạo mà lúm thì hoàn toàn có thể thực hiện được nhé.
Tuy nhiên, để sở hữu đôi má lúm như mong muốn, tốt hơn hết cháu nên lựa chọn cho mình địa chỉ tạo mà lúm đồng tiền uy tín, đảm bảo về trang thiết bị hiện đại cũng như bác sĩ có trình độ chuyên môn, tay nghề vững.
Có địa chỉ nào tạo má lúm đồng tiền đẹp mà kỹ thuật tạo má lúm lại đơn giản không ?
Địa chỉ cắt đồng điếu đẹp tự nhiên, an toàn
Tạo má lúm đồng tiền hiện đang được các bác sĩ của thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng rất thành công và trở thành địa chỉ tạo má lúm tin cậy được đông đảo khách hàng lựa chọn, đánh giá cao. Minh chứng cho điều đó là hầu hết khách hàng đều lựa chọn BVTM Kangnam để tạo má lúm đồng tiền cũng như hài lòng với đôi má lúm nhỏ xinh xắn, đẹp tự nhiên.
Đặc biệt, với sự khéo léo và chính xác trong từng bước phẫu thuật, giúp cho việc tạo má lúm đồng tiền tại BVTM Kangnam đảm bảo tuyệt đối an toàn, không có bất kỳ tác dụng phụ nào, tạo sự tin cậy cho khách hàng.
Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền tại BVTM Kangnam đơn giản và nhanh chóng
Ngay sau khi gây tê, bác sĩ dựa vào mô phỏng quá trình hình thành má lúm tự nhiên, tạo một lỗ nhỏ bên trong niêm mạc má, tiếp đó sẽ khâu một mũi khâu nhỏ với chỉ tự tiêu đính cơ và mặt dưới da nơi sẽ tạo má lúm để khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong hình thành vệt lõm, gọi là má lúm. Bác sĩ sử dụng chỉ tự tiêu để tiến hành khâu một đường khâu đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được bác sĩ đánh dấu. Như vậy có thể thấy đây là kỹ thuật rất đơn giản, do đó bạn hãy yên tâm
Ngay khi bác sĩ hoàn tất mũi khâu, bạn đã sở hữu một lúm đồng tiền hoàn hảo, tự nhiên, xuất hiện khi bạn cười hoặc vận động cơ mặt. Do không có đường rạch nên phương pháp không để lại sẹo. Hơn nữa, quá trình thực hiện chỉ kéo dài từ 10 đến 15 phút, không gây đau, khó chịu hay tốn thời gian nghỉ dưỡng mà có thể trở lại ngay với công việc thường ngày. 
Nếu cháu còn vấn đề gì thắc mắc thì hãy bỏ chút thời gian đến thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn trực tiếp nhé! 
Nguồn bài viết: http://taomalumdongtien.net/tao-ma-lum-dong-tien-dep-va-don-gian/

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét