Học ngay cách tạo mắt bồ câu đón Tết

Học ngay cách tạo mắt bồ câu đón Tết

Unknown | 01:39 |

Công nghệ bấm mí đơn giản giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt như ý, không tốn thời gian trang điểm.

Nhan sắc rực rỡ cùng đôi mắt bồ câu đẹp là một trong những điểm thu hút của cac sao Hàn. Đôi mắt bồ câu đẹp được tạo nên bởi nhiều yếu tố, đặc biệt là cặp mí mắt. Mắt một mí, mí mắt không đều hay bị ẩn, bị sụp sẽ không bao giờ được đánh giá là một đôi mắt đẹp. Nhưng không phải mí mắt càng to thì đôi mắt sẽ càng đẹp. Mí mắt phải hài hòa với đôi mắt và các đường nét khác trên khuôn mặt.

Đôi mắt bồ câu to tròn khiến cho gương mặt của mỗi người trở nên rạng rỡ hơn. Tết đến là khoảng thời gian để các bạn trẻ dành nhiều công sức để tút lại nhan sắc của mình. Trong đó, nhiều bạn quan tâm đến việc tân trang cho đôi mắt.

Xem thêm: >> bấm mí mắt ở đâu đẹp

Xem thêm: >> cách chăm sóc mắt sau bấm mí

 

polyad

Đôi mắt bồ câu xinh đẹp sẽ khiến bạn nổi bật hơn trong những ngày Tết đến.

Với công nghệ bấm mí Dove Eyes, bạn sẽ dễ dàng có được đôi mắt hai mí to đẹp như mong muốn. Dove Eyes là kỹ thuật thẩm mỹ có khả năng biến những đôi mắt một mí hay những đôi mắt chưa thực sự ưa nhìn thành đôi mắt đẹp chỉ sau khoảng thời gian 30 phút.

Trước khi bước vào quy trình thực hiện công nghệ, bạn sẽ được bác sĩ thực hiện trực tiếp tư vấn và thăm khám, phân tích đặc điểm mí mắt, để lựa chọn đường bấm mí phù hợp. Mí mắt đẹp cần có độ hài hòa tuyệt đối với tỷ lệ mắt và gương mặt. Công nghệ bấm mí mắt Dove Eyes là một thủ thuật nhỏ nhưng lại đòi hỏi tay nghề chuyên môn cao và con mắt thẩm mỹ tinh tường của các bác sĩ thực hiện.

Bấm mí Dove Eyes là kỹ thuật tạo sự liên kết giữa da mí và sụn thông qua những điểm nhấn trên cung đường bấm mí đã định sẵn bằng phương pháp luồn chỉ thông. Sau khi thực hiện, khách hàng sẽ có được nếp mí mới, to đều đẹp tự nhiên. Quy trình bấm mí Dove Eeyes luôn cần sự tỉ mỉ và chính xác trong các thao tác thực hiện để tạo được nếp gấp mí chính xác đến từng milimet.

polyad

Công nghệ bấm mí Dove Eyes mang lại đôi mắt bồ câu to tròn.

Nhờ sự liên kết giữa da mí và sụn mi công nghệ bấm mí Dove Eyes mang lại cho người sử dụng hiệu quả thẩm mỹ lâu dài. Bởi sụn mi là loại sụn vững chắc, không bị lão hóa theo thời gian, sẽ giữ được nếp mí đẹp mãi. So với các phương pháp bấm mí thông thường, đây là ưu điểm của công nghệ này.

Do chỉ tác động đến vùng da mí và sụn mi nhằm tạo sự liên kết, không tác động vùng cơ và mô xung quanh nên phương pháp này an toàn, không gây ảnh hưởng đến thị lực đôi mắt. Bấm mí Dove Eyes không cắt rạch, không phẫu thuật, không bóc tách, không để lại dấu vết trên mi mắt sau khi thực hiện. Quá trình thực hiện, khách hàng sẽ được gây tê nhẹ nhàng, nhằm tạo cảm giác thoải mái không đau đớn. Sau khi thực hiện có thể quay về cuộc sống đời thường ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

tuyet-chieu-tao-mat-bo-cau-don-tet-2

Rạng rỡ hơn với đôi mắt hai mí to tròn.

Xem thêm: >> cách trang điểm mắt to tròn

Công nghệ bấm mí Dove Eyes được Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ứng dụng trong thực tế, nhận được sự đánh giá cao của khách hàng. Kangnam là đơn vị thẩm mỹ đáp ứng được hết mọi yêu cầu của công nghệ từ đội ngũ bác sĩ đến các trang thiết bị máy móc kỹ thuật trong việc thực hiện phương pháp bấm mí. Để đảm bảo hơn về hiệu quả cũng như mức độ an toàn của dịch vụ, Kangnam gửi tới khách hàng chính sách bảo hành mắt 10 năm cho dịch vụ bấm mí này.

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét