Hiện nay phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc có phức tạp không?

Hiện nay phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc có phức tạp không?

admin | 00:58 | nâng mũi

Câu hỏi: Chào bác sĩ tham mưu, tôi tên là Thu Thủy, năm nay 22 tuổi. Phần sống mũi của tôi khá thấp, trông không cân đối, làm khuôn mặt kém sang. Tôi đang có ý định đi nâng mũi Hàn Quốc nhưng không biết giải phẫu nâng mũi Hàn Quốc có phức tạp không? Mong thầy thuốc tham mưu cho tôi.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Nâng mũi không cần phẫu thuật
>> Giá thu gọn cánh mũi nội soi bao nhiêu tiền?


Trả lời:

Chào Thu Thủy!

Cảm ơn Thủy đã quan hoài và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Câu hỏi của bạn về vấn đề phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc có phức tạp không? chúng tôi xin được đáp ngắn gọn như sau:

Nâng mũi Hàn Quốc được các chuyên gia và khách hàng đánh giá là phương pháp nâng mũi đương đại nhất bây chừ, giúp mang lại dáng mũi thanh thoát, thon gọn, đẹp thiên nhiên, và đặc biệt là không hề phức tạp, thực hiện rất đơn giản, nhẹ nhàng, chóng vánh.

Theo các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mũi, giải phẫu nâng mũi Hàn Quốc chỉ là một tiểu phẫu, không quá phức tạp. Khách hàng chỉ cần gây tê tại chỗ vùng mũi, không cấp thiết phải gây mê như các phẫu thuật phức tạp khác.

thầy thuốc sẽ tiến hành đo vẽ chính xác kích tấc, dạng hình chất liệu cũng như vị trí đặt chất liệu nâng mũi sao cho hạp nhất với tổng thể khuôn mặt mỗi khách hàng. Sau đó, thầy thuốc tiến hành gây tê vùng mũi và bóc tách khoang mũi để đưa chất liệu mũi vào.Cuối cùng, thầy thuốc đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Đường mổ của phẫu thuật nâng mũi nắm phía trong lỗ mũi, do đó hoàn hoàn không bị lộ và không để lại sẹo.

Sau khi chấm dứt quá trình nâng mũi, thầy thuốc sẽ tham vấn cho khách hàng cách chăm nom mũi đặc biệt để mũi mau chóng ổn định và đẹp tự nhiên. Khách hàng có thể ra về ngay sau khi nâng mũi mà không cần phải nghỉ dưỡng, hay mất nhiều thời kì coi sóc.

Do đó, bạn Thu Thủy có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hành phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc nhé!

Tuy nhiên, để có kết quả nâng mũi đẹp nhất cũng như bảo đảm an toàn, bạn nên chọn lựa nâng mũi tại địa chỉ uy tín, chất lượng

Chúc bạn sớm có được chiếc mũi đẹp!

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét