Phương pháp làm sạch lông nách vĩnh viễn

Phương pháp làm sạch lông nách vĩnh viễn

admin | 23:31 | tẩy lông

Bạn không may mắn có đôi tay rậm lông, đã dùng nhiều cách nhưng lông vẫn mọc lại? Bạn đang chừng cách làm sạch lông tay vĩnh viễn mà an toàn? Qua bài viết sau đây, Trietlongvinhvien.vn sẽ mách bạn cách tẩy lông tay hiệu quả tối ưu nhất giờ với công nghệ triệt lông vĩnh viễn New E-Light, các bạn cùng tham khảo nhé

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Bảng giá triệt lông vĩnh viễn
>> Cách tẩy lông nách hiệu quả


Cách làm sạch lông tay vĩnh viễn chỉ sau 4 đến 6 lần thực hành

Nếu các biện pháp tẩy lông tay bằng phương pháp tự nhiên khiến bạn phải thực hiện nhiều lần, mất nhiều thời kì và công sức thì vận dụng công nghệ triệt lông vĩnh viễn sẽ cho bạn hiệu quả tẩy lông lâu dài, lông không thể mọc lại chỉ sau 1 liệu trình ngắn.

Công nghệ triệt lông vĩnh viễn New E-Light được các chuyên gia đánh giá rất cao nhờ sự kết hợp của sóng âm tần RF và năng lượng quang học IPL, thu nhận hắc sắc tố melanin trong ống lông, triệt tiêu mọi nguồn dinh dưỡng nuôi sống sợi lông khiến lông yếu dần rồi rụng đi một cách thiên nhiên. Chỉ sau 4 đến 6 lần tiến hành, sợi lông được tiêu diệt hoàn toàn, “từ gốc đến ngọn”.

Mặt khác, năng lượng quang học nằm sâu trong da khoảng 3 tuần, xoá sổ tận gốc mầm nhú nang lông, nhờ vậy lông tay chẳng thể mọc trở lại, tẩy lông tay vĩnh viễn, trọn đời.

Tẩy lông tay hiệu quả, tái hiện da từ bên trong

New E-Light được đánh giá là công nghệ triệt lông vĩnh viễn mới nhất, tạo sự dị biệt hoàn toàn với các giải pháp triệt lông trước đây, không chỉ là cách làm sạch lông tay vĩnh viễn mà còn giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da từ bên trong.

Đó là nhờ cơ chế xúc tiến quá trình tái hấp thụ protein cùng các dưỡng chất có lợi tại lớp da, kích thích tăng sinh tế bào và liên kết collagen mới, thiết lập lại kết liên collagen, se khít lỗ chân lông, giúp da mịn màng, săn chắc, sáng khỏe tự nhiên.

Cách làm sạch lông tay vĩnh viễn an toàn tuyệt đối

Cách tẩy lông vĩnh viễn công nghệ triệt lông New E-Light đã được Cục Quản lý Thực phẩm – Dược phẩm Hoa Kỳ FDA kiểm định và chứng nhận về hiệu quả cũng như độ an toàn với người sử dụng. Năng lượng quang học và sóng âm tần được điều chỉnh với bước sóng hiệp với tình trạng da và chừng độ lông, tẩy lông không gây đau rát hay phồng rộp, không để lại sẹo sau tiến hành.

Đặc biệt, chế độ làm lạnh tự động cùng lớp gel chuyên dụng bảo vệ da trong suốt quá trình tẩy lông, không gây tác dụng, không để lại di chứng cho da. Người dùng chóng vánh sở hữu làn da mịn màng, không tì vết mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng hay kiêng khem.

>> Bài viết liên tưởng: Triệt lông chân vĩnh viễn có hại không

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét