Môi bị thâm có nên phun xăm môi không?

Môi bị thâm có nên phun xăm môi không?

admin | 00:03 | phun xăm thẩm mỹ

Câu hỏi tham mưu:
Xin chào chuyên mục tư vấn của TMV Kangnam! Tình hình là môi của em bị thâm nên bạn bè ai cũng khuyên đi phun xăm môi. Em thì không tiếc tiền nhưng rất sợ đau. Chuyên mục tham vấn cho em xem em có nên đi phun xăm môi không ạ? (Nguyễn Thị Thủy, Lào Cai)


Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Giá phun xăm nghệ thuật tại TMV Kangnam là bao lăm?
>> Phun thêu chân mày công nghệ Hàn Quốc


Bác sỹ tham mưu:
Thủy thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan hoài và gửi câu hỏi đến chuyên mục tham vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về băn khoăn có nên phun xăm môi không, chúng tôi xin được trả lời giúp bạn như sau:

Đôi môi được xem là một trong những điểm nhấn trên khuân mặt, lôi cuốn được sự chú ý của mọi người. Cũng chính thành ra, có rất nhiều bạn gái cảm thấy mặc cảm và tự ti khi đôi môi bị thâm cùng các tội khác như môi quá mỏng, quá dày hoặc do cánh môi không đều… Với trường hợp của bạn Thủy, để nhanh chóng được sở hữu một đôi môi đẹp như mong ước, bạn Thủy nên vận dụng kỹ thuật phun môi công nghệ Hàn Quốc tại TMV Kangnam mà không phải lăn tăn có nên phun xăm môi không nhé.

Phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc là kỹ thuật tiên tiến nhất bây giờ. Các chuyên viên sẽ dùng một mũi kim siêu nhỏ tiến hành phun xăm từng môi theo đường viền đã đo vẽ từ trước. Loại mực xăm được dùng trong kỹ thuật này không có độc tố, không gây hại cho sức khỏe của người dùng, màu mực được tuyển lựa từ trước sao cho hạp với màu da, màu tóc, tính cách, hay nghề của mỗi người.

Trước khi tiến hành kỹ thuật phun xăm môi, bạn sẽ được các chuyên viên tiến hành gây tê tại chỗ nên không gây ra bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào. Bên cạnh đó, sau khi thực hiện xong, bạn có thể ra về và làm việc thông thường mà không cần mất thời kì nghỉ dưỡng.

Đặc biệt, trong quá trình thực hiện phun xăm, các chuyên viên sẽ cố tình “ăn gian” đường viền môi vào phía trong tạo cảm giác đôi môi của bạn mỏng hơn. Sau khi phun xăm, bạn sẽ nhanh chóng được sở hữu một vài môi đẹp với màu sắc và hình dáng hạp hơn với khuôn mặt của mình.

>> Bài viết liên quan: Địa chỉ xăm lông mày đẹp ở hà nội

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét