Mách bạn cách tẩy lông chân cực đơn giản và hiệu quả

Mách bạn cách tẩy lông chân cực đơn giản và hiệu quả

admin | 00:33 | tẩy lông

Việc tẩy lông chân tại nhà đòi hỏi phải thường xuyên thực hiện, do vậy với công việc này bạn nên áp dụng các phương pháp tẩy lông chân đơn giản sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức trong việc làm đẹp tại nhà.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Bí quyết tẩy lông nách tự nhiên
>> Cách trị lông tay dài hiệu quả từ tự nhiên


Phương pháp tẩy lông chân đơn giản với kem đánh răng

Theo nghiên cứu trong kem đánh răng có chứa các chất như CaF2, SnF2,… có khả năng làm rụng các sợi lông trên bề mặt da. Đồng thời, kem đánh răng còn có tác dụng giữ ẩm cho bề mặt da rất tốt.

Bạn chỉ cần thoa kem đánh răng đều lên vùng da có nhiều lông, sau đó massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch lại với nước. Nếu kiên trì áp dụng cách tẩy lông chân đơn giản này trong khoảng 1-2 tuần, bạn sẽ thấy những đám lông này sẽ thưa dần.

Sử dụng trà hoa cúc để tẩy lông chân

Trà hoa cúc rất có lợi cho sức khỏe, nếu kết hợp nửa chén trà với một quả chanh đun sôi đến khi dung dịch chuyển sang dạng sánh màu vàng nâu thì bạn đã có một hỗn hợp tẩy lông chân đơn giản tại nhà. Dùng hỗn hợp này để nguội thoa lên vùng da chân và thực hiện wax như bình thường.

Tẩy lông chân với cà chua

Với cách tẩy lông chân đơn giản này bạn cắt dọc quả cà chua và dùng nửa quả đó để chà nhẹ lên vùng chân có lông cần tẩy. Mỗi lần nên làm trong 4 phút.

Với những người có cấu trúc sợi lông nhỏ và mảnh hiệu quả cho thấy ngay ở lần đầu tiên. Với những ai chưa thấy hiệu quả ngay lần đâu hãy kiên trì cho đến những lần sau. Bạn có thể làm phương pháp này 3 lần/ tuần và lưu ý là chỉ làm trong tối đa 5 phút.

Tẩy lông chân đơn giản bằng đá mài

Đây không những là cách tẩy lông chân đơn giản mà còn rất hữu ích. Khi tắm, bạn hãy làm ướt vùng da chân, thoa một ít sữa tắm để làm trơn da rồi dùng đá mài nhẹ ngược chiều lông mọc. Đá mài sẽ làm cho các sợi lông rụng dần đi, tế bào chết trên da cũng mất, da sáng và mịn hơn. Với phương pháp này, bạn cần sử dụng đá mài cẩn thận để tránh xây xát, trầy xước.

>> Bài viết liên quan: Cách tẩy lông chân đơn giản vừa rẻ vừa hiệu quả

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét