Ma lúm đồng tiền bên phải có ý ngĩa là gì?

Ma lúm đồng tiền bên phải có ý ngĩa là gì?

admin | 21:56 | má lúm đồng tiền

Từ lâu, đôi má lúm đồng tiền được xem là món quá quý mà tạo hóa “ban tặng” cho những chủ nhân nào may mắn sở hữu nó. Tuy nhiên, thực tại, không phải ai cũng được trời phú cho má lúm ở cả 2 bên. Có những người sở hữu má lúm bên trái hoặc bên phải. Dù bên nào đi chăng nữa, đằng sau má lúm đồng xu đáng yêu ẩn chứa nhiều điều khá huých. Và bài viết dưới đây sẽ giúp độc giả đáp được câu hỏi: Má lúm đồng bạc bên phải có ý nghĩa gì?

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Làm má lúm đồng tiền đẹp duyên dáng trong tích tắc
>> Có thể phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền được không?


Trong nhân tướng học, má lúm đồng tiền bên phải có ý nghĩa gì?

Xét về giác độ nhân tướng học, những người sở hữu má lúm đồng tiền bên phải được xem là tượng trưng của tiền bạc và quyền lực. Đối với những người này, họ có tướng phú quý, sang giàu gặp nhiều may mắn, thịnh vượng và tài lộc. Họ là có người địa vị, quyền lực trong tầng lớp, được nhiều người coi trọng, kính nể. Cuộc sống của họ khá ấm no, nhiều tiền tài, tài sản và gặp nhiều thành công trên con đường công danh, sự nghiệp.

Còn theo quan niệm dân gian về má lúm đồng bạc bên phải có ý nghĩa gì?

Má lúm đồng bạc bên phải có ý nghĩa gì? Theo quan niệm từ xa xưa của ông cha ta, những người may mắn có má lúm bên phải đều được đánh giá là khá người khá thân thiện, dễ gần, đáng được yêu mến. Đối với các cô gái, má lúm bên phải càng sâu càng tạo nên vẻ đặm đà, dịu dàng, đoan trang, nết na được nhiều chàng trai đeo đuổi. Còn các chàng tra có má lúm bên phải lại là người có đức tính chân thật, vui vẻ, hòa đồng, hoạt bát, nhiệt liệt hay giúp đỡ và được nhiều người quý mến.

Trên thực tế, hiện thời, có rất nhiều ngôi sao trong làng tiêu khiển Việt sở hữu má lúm đồng tiền bên phải gặp khá nhiều may mắn, thành trên con đường sự nghiệp của mình. Họ đều gây ấn tượng với công chúng bởi vẻ đẹp cuốn hút, rạng ngời nhưng lại vô cùng gần gụi, thân thiện mỗi khi nở nụ cười “tỏa nắng”.

hiện thời, với những người không được trời phú cho má lúm đồng tiền bên phải khôn xiết duyên dáng và may mắn như các Sao trên có thể tham khảo tới công nghệ tạo má lúm Hàn Quốc đang khá được ưa chuộng tại Châu Á.

Đây là công nghệ vô cùng tiền tiến giúp bạn mau chóng sở hữu chiếc má lúm đồng tiền đẹp như mong muốn mà chỉ sau 15 -20 phút thực hành. Dựa trên cơ chế hình thành của má lúm đồng bạc tự nhiên, các thầy thuốc sẽ khâu đính phần da vào cơ má tại vị trí phù hợp đã định sẵn để khi cười nói cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo ra má lúm đồng bạc hài lòng.

Không giải phẫu, không để lại sẹo, không mất thời kì nghỉ dưỡng chính là những ưu điểm nổi trội của công nghệ tạo má lúm đồng bạc này. Hiện công nghệ tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Với quy trình tạo má lúm đơn giản, đúng chuẩn Hàn Quốc, đội ngũ thầy thuốc uy tín, chuyên môn sâu, khi tạo má lúm tại Kangnam, khách hàng sẽ hoàn toàn ưng với kết quả đạt được.

>> Bài viết liên quan: Phẫu thuật thẩm mỹ má lúm đồng tiền liệu có ảnh hưởng đến má?

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét