Gợi ý phương pháp triệt lông mặt cực hiệu quả cho phái đẹp

Gợi ý phương pháp triệt lông mặt cực hiệu quả cho phái đẹp

admin | 00:29 | tẩy lông

Lông mặt chính là những sợi lông măng trên mặt của chúng ta. Tuy nhiên tùy theo cơ địa của mỗi người mà lớp lông này nhiều hay ít, có người thưa hoặc dày, đậm hoặc nhạt…. Nhưng thật không may giả dụ bạn có lớp lông mặt dạn mày dày, trông đậm màu điều này khiến cho nhiều bạn mất hết tự tin khi giao tiếp.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Tẩy lông tại nhà hiệu quả
>> Tẩy lông chân tay vĩnh viễn


Để có thê triệt được lông mặt trông vừa dày vừa đậm màu thì có những biện pháp dùng vật liệu thiên nhiên rất đơn giản, nào hãy cùng xem cách tẩy lông mặt đơn giản dưới đây để lấy lại gương mặt sáng mịn nhé!

Tẩy lông mặt bằng cà chua

– Cà chua không những được xem là trái cây có tác dụng giảm cân rất tốt mà nó còn được coi như “thần dược tẩy lông mặt" đại hiệu quả.

– Trước tiên các bạn hãy tẩy trang cho da mặt thật sạch sẽ, tiếp đó cà chua bổ đôi rồi chà nhẹ lên khắp mặt. Bạn để hẩu lốn cà chua trong khoảng 3 – 4 phút rồi rửa mặt sạch với nước. Chắc rằng các bạn sẽ thấy hiệu quả ngay từ lần thực hành trước nhất. Còn nếu bạn chưa thấy hài lòng, thì hãy làm một vài lần nữa để có khuôn mặt sáng mịn hoàn hảo.

hỗn hợp sữa và đu đủ

– Bạn sử dụng hẩu lốn sữa với cùi trái đu đủ đã được xay nhuyễn cũng là cách tẩy lông mặt hiệu quả.

– Sau khi đã rửa sạch mặt rồi bôi hỗn tạp đều lên mặt, thì hãy massage nhẹ nhõm vùng mọc lông. Bạn tiến hành massage trong khoảng 10 phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước mát. Các bạn sẽ thấy hiệu quả sau một tuần.

Nước cốt chanh và mật ong

– Như chúng ta đã biết nước cốt chanh là một chất tẩy lông nổi tiếng, hay được sử dụng cả với lông mặt và lông trên thân.

– Để có thể đạt hiệu quả tốt nhất, bạn trộn nước cốt chanh với vài muỗng mật ong thành hỗn hợp sệt. Sau đó bôi một lớp mỏng hỗn hợp trên lên da mặt và cổ. Bạn để khoảng 20 phút thì rửa lại mặt bằng nước ấm. Với cách này hãy thực hiện bộc trực chẳng những sạch lông mà còn giúp làn da mềm mại hơn.

Tẩy lông mặt bằng mặt nạ bột mỳ và nước

– Các bạn có thể tìm thấy mặt nạ tẩy lông mặt này ngay trong chính căn bếp nhà mình. Bạn tiến hành hòa một thìa bột mỳ với nước thành hỗn tạp sền sệt sau đó thoa lên mặt. Bước tiếp theom bạn cho một ít đường lên mặt rồi mát xa nhẹ nhõm cùng mặt nạ vừa được bôi lên mặt.Và để mặt nạ trong khoảng 4 – 5 phút. Sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm.

dùng hỗn tạp vỏ cam phơi khô, cùng với sữa đông và nước cốt chanh

– Dùng vỏ cam phơi khô, với sữa đông (dùng để làm pho mát) và 1 muỗng nước cốt chanh để làm mặt nạ này. Cùng với ba nguyên liệu này sẽ giúp bạn tẩy lông mặt song song tẩy tế bào chết trên da tứ tung hiệu quả. Bạn dùng mặt nạ trên thoa liền lên mặt, rồi để trong 10 – 15 phút rồi rửa lại với nước.

Với những phương pháp tẩy lông mặt bằng mặt nạ thiên nhiên, vừa đơn giản và lại an toàn trên, bạn cần nhẫn nại thực hành nhé!

>> Bài viết liên quan: Cạo lông chân có hại không

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét