Bỏ túi những mẹo làm hồng moi cơ bản

Bỏ túi những mẹo làm hồng moi cơ bản

admin | 00:28 | phun xăm thẩm mỹ

Đôi môi hồng hào, căng mọng sẽ giúp bạn trông rực rỡ, tươi tỉnh hơn. Tuy nhiên, da vùng môi rất mỏng manh lại có ít tuyến bã nhờn nên rất dễ bị thâm sạm do quá trình lão hóa và tác hại từ môi trường bên ngoài. Hãy chăm chút thật tốt cho đôi môi của bạn với những mẹo làm hồng môi tự nhiên ngay sau đây.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Phun thêu lông mày công nghệ Hàn Quốc an toàn đẹp thiên nhiên
>> Phun môi thẩm mỹ giúp bạn tạo đôi mắt đẹp thiên nhiên và quyến rũ


Môi hồng nhờ cách dưỡng môi hợp lý

Một trong những mẹo làm hồng môi tự nhiên phổ quát nhất hiện thời là sử dụng chất glycerin mỗi tối trước khi đi ngủ. Bạn thấm glycerin vào bông gạc và thoa đều lên môi. Chất này có tác dụng tạo độ ẩm và ngăn ngừa môi khô, hạn chế thâm môi.

Nếu không có glycerin, bạn cũng có thể thay bằng việc dùng dầu oliu, tinh dầu hạnh nhân hoặc đơn giản là các loại kem, sáp, vaseline dưỡng ẩm mỗi ngày.

Làm hồng môi bằng việc cung cấp đủ nước cho Cơ thể

Cơ thể khỏe mạnh cũng mang đến làn môi già. Bạn cần uống ít ra 8-10 ly nước mỗi ngày để tránh tình trạng Cơ thể mất nước và gây thâm môi. Điều này tưởng chừng đơn giản nhưng cũng là mẹo làm hồng môi thiên nhiên bạn không nên bỏ qua.

Chế độ dinh dưỡng cũng góp phần giúp làn môi tươi trẻ và hồng hào. Bạn cũng nên bổ sung các loại rau củ và trái cây giàu vitamin C như cam, bưởi, ổi, sơ ri… trong các bữa ăn hàng ngày để có đôi môi luôn trẻ trung.

Từ bỏ những thói quen xấu

Bên cạnh những mẹo làm hồng môi tự nhiên trên, bạn cũng cần đổi thay thói quen uống nhiều cà phê, hút thuốc và hạn chế tiếp xúc trực tiếp ánh nắng ác. nếp cắn môi hoặc liếm môi cũng làm môi khô và thâm môi.

Nên chọn mua son môi hoặc son dưỡng có thành phần như: bơ hạt mỡ (shea butter), bơ đun chảy (clarified butter), vitamin E và tinh dầu thầu dầu. Những dưỡng chất này giúp dưỡng ẩm và ngăn ngừa khô môi.

Lời khuyên

Trên đây là một số mẹo làm hồng môi thiên nhiên đơn giản, dễ làm nhưng với trường hợp môi thâm bẩm sinh sẽ rất khó có thể cải thiện bằng biện pháp này. Hơn nữa, các cách làm hồng môi này hiệu quả thường không nhanh chóng, bạn cần kiên trì thực hành mỗi ngày.Mẹo làm hồng môi tự nhiên bằng việc tẩy da chết đúng cách

Bạn nên tẩy tế bào chết cho môi một tuần/lần để đôi môi luôn được thông thoáng và rạng rỡ nhất. Bạn có thể sử dụng các loại kem tẩy tế bào da chết cho môi hoặc làm sạch môi nhẹ nhõm với các loại vật liệu tự nhiên.

Trộn 5-6 giọt tinh dầu ôliu và 1 muỗng cà phê đường. Chà nhẹ hổ lốn lên môi để lấy đi lớp tế bào chết. Sau đó rửa môi sạch và thoa một lớp kem dưỡng ẩm để bảo vệ môi, bạn sẽ thấy môi mình mềm mịn hơn.

>> Bài viết liên quan: Cách trang điểm cho mắt

 

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét