Ăn gì để có má lúm đồng tiền?

Ăn gì để có má lúm đồng tiền?

admin | 21:50 | má lúm đồng tiền

Ăn gì để con có má lúm đồng tiền? Chắc hẳn đây là thắc mắc của rất nhiều bà mẹ trẻ mong muốn con mình có được đôi má lúm đẹp, duyên dáng. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bà mẹ giải đáp thắc mắc “ăn gì để con có má lúm đồng bạc?”.

Gợi ý tìm hểu thêm:
>> Sự tích má lúm đồng tiền ít ai biết đến
>> Có nên làm má lúm đồng tiền không


Má lúm đồng tiền không chỉ giúp cho gương mặt thêm rạng ngời mà còn là tượng trưng của sự may mắn, tài lộc và hạnh phúc. Chính thành thử, hồ hết các bà mẹ trẻ đều mong muốn con mình sinh ra sở hữu đôi má lúm đồng tiền duyên dáng. Do đó, trong thời kỳ mang thai, các bà mẹ luôn băn khoăn “Ăn gì để con có má lúm đồng bạc?”.

Ăn gì để con có má lúm đồng tiền?

Rất nhiều chị em trong quá trình mang bầu thắc mắc “Ăn gì để con có má lúm đồng bạc?”. Một số bà mẹ “rỉ tai” nhau độc chiêu ăn lựu để con có đôi má lúm ngay từ trong bào thai. Bí quyết này được truyền tai nhau từ xa xưa và lưu truyền đến tận hiện nên rất được nhiều bà mẹ “tin cậy” và làm theo.

Bí quyết này khuyên bạn, lúc mang thai bạn nên ăn thật nhiều trái lựu và tốt nhất là hãy trộm cắp trái lựu như thế thì càng kiến hiệu hơn. Tuy biện pháp này có hơi mạo hiểm và vô lý nhưng đa số các ông bố bà mẹ vẫn thử để mong muốn đứa con của mình được sở hữu má lún đồng tiền đáng yêu.

Mẹo dân gian tạo má lúm đồng bạc bằng cách nựng má trẻ con

Mẹo dân gian này khuyên các bà mẹ đang mang thai em bé trong những tháng đầu, nếu nhìn thấy những bé nào có đồng bạc đáng yêu thì hãy đến nựng nhẹ vào 2 đồng bạc của bé rồi sau đó xoa tay vào bụng mình, với con trai thì xoa 7 lần và con gái thì xoa 9 lần. Và đặc biệt để ý, khi thực hiện hành động này này, bạn phải làm lén, không được để người khác thấy, nếu để bị phát hiện sẽ không có hiệu nghiệm.

Ăn gì để con có má lúm đồng bạc? Các mẹ bầu thường hay kháo nhau rằng hãy ăn nhiều quả lựu thì con sinh ra sẽ có má lúm đồng tiền. Tuy nhiên, quan niệm này chưa có chứng cứ cơ sở khoa học nào chứng minh, nó chỉ là ý kiến bắt nguồn từ dân gian truyền khẩu.

– Theo các chuyên gia, bản chất, má lúm đồng tiền trên mặt là do sự co cơ của một loại cơ bám da mặt gọi là cơ cười. Muốn tạo nên lúm đồng bạc phải có sự phối hợp giữa da mặt và một cơ bám phía dưới để khi cười sẽ làm cơ cười co lại tạo nên lúm đồng tiền.
- giờ, vớ sự phát triển của khoa học thẩm mỹ thì việc tạo đôi má lúm đồng tiền duyên dáng không còn là điều quá khó khăn. Sự ra đời công nghệ tạo má lúm đồng bạc không phẫu thuật đã làm mưa làm gió trên thị trường thẩm mỹ và rất được chuộng bởi đây là thủ thuật đơn giản, nhẹ nhàng, chóng vánh giúp bạn sở hữu đôi má lúm y như thật.
 

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét