Tốp 3 cách làm sạch lông nách nhanh và hiệu quả nhất hiện nay

Tốp 3 cách làm sạch lông nách nhanh và hiệu quả nhất hiện nay

admin | 00:40 | triệt lông

Lông nách luôn làm chị em cảm thấy khó chịu và không được tự tin. Đặc biệt với thời tiết nóng nực của mùa hè, việc phải để lộ ra vùng da mẫn cảm này có thể làm chị em thấy tự ti và hổ hang khôn xiết. Tuy nhiên, bạn không cần phải quá lo âu. Chúng tôi xin được mách bạn 3 cách làm sạch lông nách hiệu quả ngay sau đây. Bạn nên tham khảo để “tạm biệt” vùng lông không mong muốn này.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Cách tẩy lông chân tay vĩnh viễn
>> Triệt lông chân vĩnh viễn có hại không


Cách làm sạch lông nách bằng đường, chanh và mật ong

Một trong những cách làm sạch lông nách rất đơn giản đó là bạn có thể sử dụng đường, chanh và mật ong. Để thực hành cách này, bạn nên chuẩn bị nửa chén mật ong hòa tan cùng nước cốt của nửa quả chanh và 1 tách đường. Bạn khuấy đều dung dịch này và quết lên vùng da muốn triệt lông, dùng khăn lau sạch. Đây là một trong những cách tẩy lông tại nhà hiệu quả đang được rất nhiều người chọn lọc.

Cách làm sạch lông nách bằng kem triệt lông

Việc dùng kem tẩy lông là một trong 3 cách làm sạch lông nách khá hiệu quả. Tuy nhiên, nó chỉ có tác dụng lâm thời và chỉ sau một thời kì ngắn, lông có thể lại được mọc trở lại và “cứng đầu” hơn xưa. phải bạn chọn lựa loại kem không phù hợp có thể gây kích ứng cho da, khiến da bị dị ứng sưng đỏ. Thậm chí, nếu không dùng kem tẩy lông tốt và đúng cách cũng là nguyên nhân khiến lông nách mọc ngược và nhiều hơn.

Cách làm sạch lông nách bằng dao cạo

Dùng dao cạo có thể giúp tẩy bỏ lông nách khá chóng vánh. Tuy nhiên, bạn nên tìm những loại dao cạo có đầu xoay linh hoạt để giúp loại bỏ được lông một cách hiệu quả và chóng vánh, tránh cảm giác đau rát hay trầy xước.

>> Bài viết liên quan: Cách tẩy lông vùng kín tại nhà

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét