Thổi bay lông mặt bằng những phương pháp đơn giản từ thiên nhiên

Thổi bay lông mặt bằng những phương pháp đơn giản từ thiên nhiên

admin | 23:43 | triệt lông

Tẩy lông mặt an toàn và hiệu quả bằng thiên nhiên là phương pháp hay và rẻ, giúp bạn tự tin hơn đón nắng hè.

Gợi ý xem thêm:
>> cách tẩy lông mặt tự nhiên
>> cách tẩy lông tay hiệu quả


Dùng cà chua.

Trong các loại hoa quả thì dùng cà chua để tẩy vi ô lông trên mặt tốt nhất. Nguyên nhân vì trong cà chua có rất nhiều vitamin C sẽ giúp lấy đi lớp lông trên da thật nhẹ nhàng. Đồng thời, vitamin A có trong cà chua còn giúp tẩy tế bào chết , tái sinh làn da.

Mặt nạ sữa tươi và đu đủ.

Đu đủ sẽ thấm sâu vào bên trong, diệt trừ gốc rễ của lông mặt còn sữa tươi thì lại giúp se khít lỗ chân lông, giúp da láng mịn. Vì thế, sự kết hợp của hai nguyên liệu này sẽ đem lại hiệu quả không nhỏ trong việc loại bỏ những vị khách không mời trên da mặt.

Nước cốt chanh và mật ong.

Nước cốt chanh cũng là một chất tẩy lông nổi tiếng, được sử dụng cả cho vùng mặt và trên cơ thể. Để cho hiệu quả tốt nhất, các bạn hãy trộn nước ép chanh với vài thìa mật ong. Bạn mật ong có tính sát khuẩn cao nên chúng mình có thể vô tư sử dụng mà không lo dị ứng hay đèn pin.

Mặt nạ bột mì và nước.

Cho một thìa bột mỳ vào bát nước nhỏ, trộn đều hỗn hợp sau đó thoa lên mặt hoặc vùng da bị nhiều lông trên mặt. Tiếp theo đó, cho một ít đường lên mặt rồi massage nhẹ nhàng để đường hòa lẫn trong lớp mặt nạ vừa bôi. Giữ nguyên trong khoảng 4 - 5 phút rồi gỡ ra và rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Trộn bột nghệ với sữa và áp dụng dán mặt nạ này trên mặt.
Chà xát lên đó và từ từ di chuyển ngón tay của bạn theo chuyển động tròn. Sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.

Hòa trộn một lòng trắng trứng với 1 muỗng canh đường và 1/2 muỗng canh bột ngô cho đến khi nó trở thành một miếng dán dính và sền sệt. Khi nó khô, bạn có thểt nhẹ nhàng bóc hỗn hợp này đi. Bạn nên áp dụng biện pháp này 3-4 lần/tuần.

Bột đậu xanh.

Trộn hỗn hợp bột đậu xanh và bột nghệ với lượng bằng nhau cùng một chút nước, khuấy đều sau đó đắp lên mặt. Khi mặt nạ khô, dùng khăn thấm nước ấm chà lên mặt. Sau đó, rửa sạch.

Mặt nạ chanh và dầu oliu.

Hỗn hợp dầu ôliu và nước cốt chanh chính là công thức tự chế đơn giản nhất bạn có thể thực hiện giúp thúc đẩy móng mọc nhanh một cách tự nhiên. Trộn đều hai thìa canh dầu ô liu với 10 giọt nước cốt chanh rồi thoa đều lên mặt. Đắp khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước mát. Bạn sẽ thấy tác dụng tuyệt vời khi tẩy lông mặt bằng phương pháp này

>> Bài viết liên quan: triệt lông nách bằng cách nào

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét