Tẩy lông vùng kín giúp tăng cảm giác khi yêu

Tẩy lông vùng kín giúp tăng cảm giác khi yêu

admin | 23:39 | tẩy lông | triệt lông

Nhiều chị em hiểu rằng, vùng kín quá rậm rạp không phải là điều chàng mong muốn trong “cuộc yêu” . Lắng nghe được tâm sự này, nhiều phương pháp triệt lông vùng kín đã ra đời giúp đời sống vợ chồng bạn thêm thăng hoa và viên mãn.

>> Bài viết được tham khảo tại: triệt lông vùng kín

Lông mu vùng kín giúp bảo vệ “cô bé” khỏi sự xâm hại của vi khuẩn bên ngoài. Tuy nhiên, hiện nay với sự thay đổi khắc nghiệt của môi trường, sự nóng bức và tình trạng ô nhiễm thì lông mu có thể đem lại tác dụng ngược, trở thành nơi trú ngụ thuận tiện của hàng ngàn vi khuẩn sinh sôi nảy nở. Cô bé của bạn vốn nhạy cảm sẽ dễ bị bệnh, dẫn đến cảm giác khó chịu, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và đời sống vợ chồng.

Thực ra, tẩy lông vùng kín có giúp bạn hấp dẫn hơn hay không còn phụ thuộc vào quan điểm của mỗi người. Chỉ biết rằng, hầu hết những phụ nữ phương Tây sexy đều tẩy lông vùng kín từ khi còn rất nhỏ, vì thế tình trạng bệnh viêm nhiễm vùng kín cũng rất thấp, chỉ khoảng 10%. Đặc biệt, họ cũng là những người cực kì tự tin khi bước vào “cuộc yêu” của hai người, đời sống tình dục cũng rất viên mãn.

New E-light triet long co hieu qua khong

Việc có nên triệt lông vùng kín hay không là quyết định của bạn. Nhưng đây có thể là cách để bạn làm mới mối quan hệ vợ chồng, để trao những yêu thương thực sự cho người bạn đời của mình.

Có rất nhiều cách triệt lông vùng kín, bạn có thể tham khảo các cách sau:

Dùng dao cạo

Tẩy lông bằng dao cạo là cách đơn giản và dễ dàng nhất để loại bỏ lông mu vùng kín. Chỉ cần một lưỡi dao cạo sắc, một chút cẩn thận và tinh tế bạn có thể loại bỏ hoàn toàn violong vùng kín rồi. Song phương pháp này không nên áp dụng nhiều bởi tác dụng không lâu dài. Sau khi waxing, lông vùng kín sẽ mọc nhiều và rậm hơn, sự cọ sát giữa lớp da mỏng của cô bé và dao cạo có thể dẫn đến viêm nhiễm, chảy máu, ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Dùng kem tẩy lông

Kem tẩy lông giúp bạn waxing rất nhanh, chỉ sau 5-10 phút kể từ lúc thoa kem, vùng kín của bạn đã được làm sạch. Mặc dù duy trì hiệu quả lâu hơn dùng dao cạo, kem tẩy lông vẫn có rất nhiều nhược điểm như lông mọc lại sậm màu, dễ gây dị ứng bít tắc lỗ chân lông. Trong trường hợp bạn sử dụng kem tẩy lông không đạt chuẩn chất lượng sẽ dễ bị lột tẩy ra, thậm chí là ung thư da.

Waxing bằng sáp

Waxing được cho là phương pháp hiệu quả hơn so với dùng dao cạo và kem tẩy lông. Tuy nhiên, phương pháp này khá phức tạp.

Đầu tiên, bạn cần đảm bảo da sạch và khô trước khi waxing. Độ dài của lông cũng phải ở mức độ vừa phải. Nếu quá ngắn sẽ gây cảm giác đau rát, còn nếu quá dài trên 1cm thì sẽ khiến cho chúng bị xoắn lại, rất khó cho quá trình tẩy lông. Việc giật sáp ra khỏi da cũng không hề đơn giản, nó khiến da của bạn tổn thương nặng nề. Chưa kể đến, sau khi waxing, bạn cần làm dịu da với dầu em bé để ngăn chặn tình trạng lông mọc ngược.

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét