Những phương pháp giảm mỡ tay và vai hiệu quả nhất

Những phương pháp giảm mỡ tay và vai hiệu quả nhất

lai zai | 02:11 | cách giảm béo bụng

Nếu bạn chăm chỉ thường xuyên áp dụng những mẹo giảm béo dưới đây,bạnsẽ đánh bay mỡ thừa tích tụ nhiều ở cánh tay và bắp tay và tự tin diện đồ.

>>cách giảm béo nhanh nhất
Cách giảm béo bắp tay với nước. Nước không chỉ giúp giảm béo nhanh hơn mà còn là cách giảm béo bắp tay hiệu quả dành cho bạn. Thường xuyên bổ sung nước cho cơ thể sẽ hỗ trợ quá trình trao đổi chất và đốt cháy mỡ thừa cần thiết. Thực đơn giảm béo bắp tay đơn giản là uống 7-8 ly nước/ngày cho bắp tay bạn trở nên thon gọn hơn với làn da mịn màng, trắng sáng.
giam-beo-bap-tay-1
>>bài tập để giảm mỡ bụng
Chế độ ăn uống hợp lý. Để giảm béo cấp tốc cho bắp tay của mình, bạn cũng nên duy trì chế độ ăn uống hợp lý như: không ăn các thực phẩm tích mỡ như bơ động vật, thực vật và một số loại dầu chiết xuất từ rau. Bên cạnh đó, bạn cũng nên bổ sung năng lượng cho cơ thể với thịt nạc, sữa ít béo, trái cây, rau xanh, trà xanh…để giảm béo hiệu quả hơn.
Khiêu vũ. Khiêu vũ là một trong những môn năng khiếu luyện tập, mang đến cho bạn kết quá giảm béo bắp tay hiệu quả. Ngoài ra, khiêu vũ còn có thể giúp bạn nhanh chóng xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng.
Bơi lội. Bơi lội giúp cơ thể hoạt động nhiều hơn, kích thích tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể không chỉ ở khu vực cánh tay mà còn ở nhiều khu vực khác như: hông, bụng, đùi… mang đến cho bạn kết quả hoàn hảo. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian để bơi thường xuyên, phương pháp này đòi hỏi phải có sự kiên trì, duy trì trong thời gian dài mới cho hiệu quả tốt.
Massage. Giải pháp massage cũng được khá nhiều bạn trẻ yêu thích. Hàng ngày, bạn hãy dành chút thời gian rảnh rỗi của mình để massage khu vực cánh tay. Ngoài ra, quá trình massage còn giúp bạn giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi hàng ngày trong công việc.
>>bí quyết giảm mỡ bụng nhanh
Tập tạ: là môn thể thao đơn giản cho cách giảm béo bắp tay không mất quá nhiều sức lực. Đầu tiên, bạn đưa cánh tay ra sau cổ sao cho khuỷu tay hướng lên trần, giữ lưng thẳng, đưa tay lên cao quá đầu rồi hạ tay xuống đằng sau gáy thật chậm. Bạn thực hiện khoảng 12 lần và nghỉ giữa chừng tầm 30 giây rồi lặp lại động tác với tay kia.
Chống đẩy: Với bài tập chống đẩy, bạn đứng thẳng người song song với tường, mở rộng cánh tay sao cho cánh tay vuông góc với tường. Các ngón tay cần khép lại và chiểu rộng của hai bàn tay trên tường tương đương với độ rộng của vai. Bạn đẩy cơ thể vào tường và trở lại như vị trí ban đầu với nhịp độ khoảng 15-20 phút mỗi ngày để giảm béo nhanh cho bắp tay nhanh chóng và hiệu quả.
giam-beo-bap-tay-2 ​
Bài tập xoay tròn cánh tay. Khi bạn muốn giảm mỡ dưới cánh tay thì các bài tập nhất thích phải tập trung vào hoạt động của cánh tay là chính. Động tác dang hai tay ngang vai và xoay vẽ hình tròn với tâm là vai sẽ là động tác thể dục hiệu quả giúp tiêu hao lượng mỡ thừa dưới cánh tay. Bạn có thể xoay tay không hoặc kết hợp tạ nhẹ dưới 1kg để tăng hiệu quả.
Bài tập kéo căng sau gáy. Một bài tập hiệu quả nữa là kéo căng tay sau gáy. Với tư thế này bạn có thể ngồi hoặc đứng tùy thích miễn là thẳng lưng. Một tay vòng ra sau lưng, 1 tay vòng qua vai rồi hai tay nắm lấy nhau kéo qua, kéo lại 5 lần. Tiếp tục đổi bên và thực hiện cho đến khi bạn thấy mỏi. Đây cũng là bài tập giúp giảm mỡ bắp tay nhanh rất hiệu quả vì vùng cơ bắp tay được kéo căng và hoạt động mạnh.

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét