Những điều cần biết về công nghệ phun xăm môi pha lê công nghệ Hàn Quốc

Những điều cần biết về công nghệ phun xăm môi pha lê công nghệ Hàn Quốc

admin | 00:19 | phun xăm thẩm mỹ

Đôi môi đẹp, trẻ trung, xinh xẻo, hấp dẫn, thích hợp với khuôn mặt luôn là niềm mong ước của rất nhiều chị em nữ giới. Nhiều người đã phải tiêu tốn rất nhiều thời kì cho việc điểm trang nhưng không phải lúc nào cũng có đôi môi đẹp như ý muốn. hiện tại, với sự ra đời của phun xăm môi pha lê công nghệ Hàn Quốc, đôi môi căng mọng, đẹp thiên nhiên mọi lúc mọi nơi sẽ là của bạn.


Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Phun xăm môi ở đâu đẹp tự nhiên
>> Chi phí xăm môi công nghệ Hàn Quốc là bao nhiêu?


1. Phun xăm môi pha lê

Phun xăm môi pha lê công nghệ Hàn Quốc là kỹ thuật tạo màu môi đẹp và mới nhất bây giờ. Không chỉ giúp đôi môi căng mọng, mềm mại, thiên nhiên mọi lúc mọi nơi mà còn khắc phục được những nhược điểm của đôi môi như: tạo dáng khuôn môi để viền môi trông đều và rõ nét, khắc phục tình trạng môi lệch bằng cách “gian lậu” hoặc “thu hẹp” mà vẫn đảm bảo được vẻ đẹp tự nhiên.

- Đối với những người có đôi môi mỏng, cánh môi chưa đẹp, các chuyên viên sẽ tạo dáng môi bằng cách gian lậu ra ngoài bờ môi để môi trông dày và cánh môi xứng hơn.

- Đối với những người có môi quá dày, khi phun xăm các chuyên viên sẽ gian lậu vào bên trong, tạo dáng môi nhỏ hơn sao cho ăn nhập với khuôn mặt.

2. chọn lọc màu môi theo độ tuổi

chọn lựa màu môi hạp với lứa tuổi không chỉ giúp bạn xinh đẹp mà còn giúp bạn giữ được nét cá tính và phong cách riêng của chính mình.

Các bạn tuổi teen thường có thiên hướng chọn gam màu sáng, độ bóng cao như màu hồng thiên thần, màu cam vỏ quýt, màu dâu tươi. Đặc biệt màu pha lê bóng có ánh nhũ phù hợp với giới trẻ giúp làm trổi vẻ đẹp tư nhiên và trẻ trung của bạn.

Còn đối với lứa tuổi trung niên thì nên chọn những màu như: đỏ mận, nâu gỗ, nâu đồng… những màu này làm trội lên sự hấp dẫn và quý phái.

3. chọn lọc màu môi theo màu da

Lựa chọn màu môi theo màu da là 1 trong những nguyên tố rất quan trọng giúp đôi môi và bộ mặt của bạn thêm rạng ngời.

Với những người có làn da trắng hồng nên chọn lựa những màu môi cùng hoặc tương đồng với màu da như màu pastel hiện đang là hot trend: hồng cánh sen, anh đào, dâu chín, màu cam sữa…

Những người có làn da sậm màu nên chọn các gam màu nâu nhạt, nâu đỏ, cam đậm… những sắc màu này ăn khớp với làn da của bạn, tạo thành khối hài hòa thống nhất, tăng thêm vẻ gợi cảm.

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét