Nguyên nhân và cách trị mụn thịt an toàn và hiệu quả nhất hiện nay

Nguyên nhân và cách trị mụn thịt an toàn và hiệu quả nhất hiện nay

admin | 00:39 | trị mụn thịt

Mụn thịt hay còn gọi là u tuyến mồ hôi, thoạt đầu xuất hiện thường tập trung ở vùng quanh mắt, nhưng nếu không được cách trị mụn thịt quanh mắt sớm, mụn có thể lan sang các vùng da khác như trán, cằm, cổ… Vậy để chữa mụn thịt ở quanh mắt hiệu quả cần ứng dụng phương pháp nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Gợi ý xem thêm:
>> cách điều trị mụn thịt quanh mắt
>> cách chữa trị mụn thịt quanh mắt


Mụn thịt là gì ?

Mụn thịt được gọi là u tuyến mồ hôi. Chúng nổi trên bề mặt da như hạt gạo, lấm chấm, trồi lên bề mặt da. Mụn thịt có thể xuất hiện ở nhiều nơi nhưng thường thấy nhất ở quanh mắt, trán, cổ, vành tai…

Mụn thịt chủ yếu hình thành ở nữ giới sau sinh và nữ giới ở tuổi luống tuổi. Mụn thịt không gây hại cho sức khỏe nhưng làm mất thẩm mỹ. Mụn thịt trên mặt, đặc biệt là mắt khiến da bạn trở thành già nua và sạm màu.

Nguyên nhân hình thành mụn thịt quanh mắt

Mụn thịt hình thành do rối loạn chất tạo keo dưới da gây ra. Mụn thịt là các khối cấu trúc hình dáng ống được giới hạn bởi lớp da bên trên và gắn vào lớp đệm collgen dày bên dưới.

duyên do hình thành mụn thịt ở mắt là do rối loạn chuyển hoá dưới da (sự giãn nở của ống bài xuất mồ hôi) tạo nên mụn thịt. Do đó những người có da dầu, tiết nhiều mồ hôi thường dễ mắc mụn thịt.

Mụn thịt có nhân tố di truyền nên nếu người mẹ mắc bệnh thì con cũng có nguy cơ cao. Bởi vậy cũng có thể coi đây là một loại bệnh mụn thịt quanh mắt.

Cách chữa mụn thịt ở mắt hiệu quả nhất bây chừ ?

Mụn thịt thường bắt đầu tại vùng mắt và chóng vánh lan ra xung quanh. Mụn thịt tại mắt cũng khiến chủ nhân mất tự tin hơn cả bởi vị trí mụn quá “lộ liễu”, khiến khuôn mặt già hơn so với tuổi. Vì vậy, hồ hết những ai có mụn thịt đều băn khoăn và lóng cách chữa mụn thịt ở mắt hiệu quả nhất.

Chữa mụn thịt ở mắt chẳng thể dùng bằng các phương pháp thiên nhiên. Muốn trị mụn thịt quanh mắt triệt để, không tái phát bạn nên áp dụng các phương pháp điều trị công nghệ cao.

Công nghệ trị mụn thịt ở quanh mắt được các chuyên gia đánh giá cao nhất hiện giờ là công nghệ Laser CO2 Fractional. Công nghệ này có khả năng điều trị tận gốc mụn thịt chỉ với một lần độc nhất vô nhị.

Laser CO2 Fractional sử dụng năng lượng sóng laser để đốt cháy mụn, cồi nhân mụn, khiến mụn không có cơ hội quay trở lại trên da. Nhiệt lượng từ laser còn giúp sắp xếp lại collagen dưới da, giúp da thêm săn chắc, mịn màng và không ngừng tái tạo trong một thời kì dài sau điều trị.

Công nghệ Laser CO2 Fractional điều trị mụn thịt rất an toàn. Cách trị mụn thịt này đã được cơ quan FDA của Mỹ cấp chứng thực. Sóng laser từ thiết bị có tính ổn định cao. Tùy vào đặc điểm từng làn da của khách hàng thầy thuốc sẽ điều chỉnh mức sóng phù hợp nhất nhờ đó có thể trị mụn thịt cho nhiều vùng da nhạy cảm như mắt, mép, cổ… mà không gây thương tổn, lấn chiếm. Sau điều trị da không có sẹo, không có bất cứ phản ứng phụ nào xảy ra.

Chỉ với 45 – 60 phút điều trị tuốt luốt mụn thịt trên da sẽ biến mất. Bạn không cần nghỉ dưỡng, có thể sinh hoạt và học tập bình thường.

>> Bài viết liên quan: chữa mụn thịt quanh mắt bằng tỏi
 

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét