Mách nhỏ các bạn công thức chế biến ra mặt nạ làm căng da mặt

Mách nhỏ các bạn công thức chế biến ra mặt nạ làm căng da mặt

lai zai | 01:33 | căng da mặt

Dù sử dụng bất cứ dịch vụ làm đẹp gì thì chị em luôn có một thiên hướng là nghiêng về các cách tự nhiên . Các ưu điểm như dễ dàng thực hiện , tiết kiệm được tiền bậc . Bài viết dưới đây mách nhỏ các bạn công thức chế biến ra mặt nạ làm căng da mặt giúp chị em đẹp tự nhiên.

Mặt nạ làm căng da từ sữa tươi:
Sữa tươi không chỉ được biết đến là loại đồ uống tốt cho sức khỏe mà còn được sử dụng làm  mat na lam cang da mat rất hữu hiệu.
Công thức tự chế mặt nạ làm căng da mặt1
Do trong sữa tươi có chứa nhiều vitamin giúp dưỡng da ẩm mịn, mềm mại, vừa làm trắng da tự nhiên. Đặc biệt, sữa tươi rất lành tính, có thể áp dụng cho mọi loại da mà không gây kích ứng hay mẩn đỏ như nhiều loại mặt nạ khác.
Ngoài cách dùng sữa tươi xoa trực tiếp lên da, bạn có thể phối hợp sữa tươi và nước cốt chanh hoặc sữa tươi và nước ép cà chua để vừa tri nhan da mat, vừa làm da thêm trắng mịn, chống nắng hiệu quả hơn.
Mặt nạ làm căng da từ khoai tây hấp:
Khoai tây không chỉ là loại thực phẩm rất thân thuộc, luôn có sẵn trong căn bếp của mỗi nhà mà còn là nguyên liệu làm đẹp da rất hiệu quả.
Mặt nạ làm căng da mặt đơn giản với khoai tây
Để thực hiện bi quyet lam cang da mat với khoai tây, bạn chỉ cần cắt khoai tây thành lát mỏng và đắp lên tất thảy da mặt, hoặc bạn có thể xoa đều miếng khoai tây lên da. Bạn sẽ có cảm giác chất bột của khoai tây bám đều khắp mặt, làm căng và sáng mịn da nhanh chóng. Sau khi rửa sạch, hãy thoa thêm chút nước hoa hồng để làm se khít lỗ chân lông.
Bạn cần lưu ý rửa sạch mặt trước khi vận dụng các loại mặt nạ trên đây. Da mặt cần làm sạch và để khô thiên nhiên để vừa giúp tinh chất thẩm thấu vào da tốt hơn, vừa làm thông thoáng lỗ chân lông, ngăn chặn tình trạng nổi mụn. Bạn nên thử một lượng hỗn hợp lên da tay trước khi dùng trên da mặt để đảm bảo mình không bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào của mặt nạ.

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét