Hút mỡ – Đẹp nhưng phải an toàn

Hút mỡ – Đẹp nhưng phải an toàn

lai zai | 01:17 | cách giảm béo bụng

Hút mỡ là khái niệm không còn quá xa lạ với chị em. Đây là giải pháp mang đến cho phái đẹp thân hình hoàn hảo, thon gọn quyến rũ nhất, giúp chị em xinh đẹp và tự tin hơn. Tùy thuộc vào tình trạng dư thừa mỡ của mỗi người, mà chị em lựa chọn hút mỡ toàn thân, hút mỡ bụng, hút mỡ đùi, hút mỡ cánh tay hay hút mỡ mặt. Dù là hút mỡ ở vị trí nào thì chị em cũng nên tìm hiểu cụ thể, rõ ràng trước khi quyết định giảm béo để làm đẹp.

Hút mỡ là gì?

Có lẽ đây là khái niệm chị em được nghe khá nhiều nhưng không phải ai cũng hiểu tường tận từ A-Z đến phương pháp này. Đây là giải phẫu thẩm mỹ khá phổ biến đặc biệt là các nước dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Thái Lan, Hoa Kỳ,…
Hút mỡ giúp lấy đi những mô mỡ dư thừa tại một vùng nào đó trên cơ thể, mang lại cho bạn hình dáng eo thon như ý muốn.
hut-mo-1
>>lam sao giam beo bung
Hút mỡ là lựa chọn của nhiều chị em để sở hữu thân hình eo thon như ý

Các vị trí hút mỡ phổ biến :

– Hút mỡ toàn thân: Áp dụng đối với chị em béo phì, thừa cân, béo đều mọi vị trí trên cơ thể
– Hút mỡ bụng: có lẽ béo bụng gặp nhiều nhất ở phụ nữ sau sinh, dân văn phòng do đặc thù công việc ít vận động
– Hút mỡ đùi, hút mỡ bắp chân, bắp tay: Giải pháp cho những chị em chỉ béo ở chân hoặc tay
– Hút mỡ mặt: nhiều người có khuôn mặt tròn trịa, hoặc do đặc thù cơ địa, tăng cân là dễ bị béo mặt nên thường tìm đến thẩm mỹ viện, bệnh viện để hút mỡ giảm béo với mong muốn sở hữu khuôn mặt V line thon gọn
– Hút mỡ mông: loại hình này không nhiều nhưng cũng không phải là hiếm
>>cách giảm béo nhanh chóng trong 1 tuần

Phương pháp hút mỡ hiệu quả nhất:

Hiện nay, có khá nhiều phương pháp hút mỡ được giới thiệu tại các trung tâm thẩm mỹ viện dưới những tên gọi khác nhau. Phương pháp hút mỡ được đánh giá là an toàn và phổ biến nhất hiện nay là hút mỡ nội soi. Công nghệ hút mỡ thông minh này sử dụng các thiết bị nội soi thông minh, thiết kế siêu nhỏ, có gắn camera ở đầu, để phá hủy các tế nào mỡ thừa, đưa ra khỏi cơ thể, có tác dụng làm thon gọn ngay lập tức vùng mỡ bị dư thừa trên cơ thể.
Ưu điểm của hút mỡ nội soi
– Công nghệ hút mỡ này giúp loại bỏ 80-90% mỡ thừa
– Thời gian thực hiện hút mỡ ngắn, khoảng 1 h
– Được chuyên gia đánh giá là, không xâm lấn
Hạn chế:
– Không một phương pháp làm đẹp nào hoàn hảo hoặc đảm bảo an toàn tuyệt đối. Chúng vẫn chứa đựng những rủi ro nhất định có thể xảy ra: có thể để lại vết sẹo nhỏ – điều này tùy thuộc vào tay nghề bác sĩ. vết sẹo có thể từ 0,5 cm.

Hút mỡ có đau, có nguy hiểm không?

Chắc chắn, bạn thường xuyên nghe quảng cáo dịch vụ hút mỡ không đau đớn, không nguy hiểm. Điều này chỉ đúng nếu bạn lựa chọn được cơ sở uy tín.
Thực chất, trong quá trình hút mỡ, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê hoặc gây mê. Đối với trường hợp gây mê để hút mỡ, bạn phải nghỉ dưỡng 1 – 2 ngày. Đối với trường hợp gây tê thì bạn có thể về trong ngày.

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

1 nhận xét :

  1. bạn có dịch vụ Khắc tóc skydiamondvn Khắc tóc sky diamond không nhỉ?

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét