Cách trang điểm mắt đẹp như sao Hàn

Cách trang điểm mắt đẹp như sao Hàn

admin | 19:59 | mắt đẹp | trang điểm mắt | trang điểm mắt đẹp

Đôi mắt nhỏ thường khiến khuôn mặt kém tươi sáng, rạng rỡ. Chính vì vậy mà các cô nàng luôn mong muốn có được đôi mắt to tròn long lanh. Dưới đây chúng tôi sẽ mách bạn cách trang điểm cho mắt to tròn như sao Hàn.



Một đôi mắt to tròn, 2 mí luôn là mơ ước của hầu hết các chị em phụ nữ nhưng không phải ai sinh ra cũng có may mắn đó. Tuy nhiên, bạn cũng không cần quá ghen tị, cách trang điểm cho mắt to tròn dưới đây sẽ giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ có đôi mắt đẹp như sao Hàn.

>> bài viết được tham khảo tại: Bí quyết trang điểm mắt đẹp như sao hàn

Cách trang điểm cho mắt to tròn bằng cách chọn phấn màu sáng



Trang điểm mắt sáng hơn sẽ thu hút sự tập trung của người đối diện, hơn thế nữa là tác dụng làm mắt to lên đúng như ý bạn. Cách trang điểm cho mắt to tròn ở đây là đánh mắt sáng ở vùng giữa và nhạt dần về phía đuôi mắt. Để được như vậy thì bạn nen chọn phấn màu ngọc trai.

Trang điểm cho mắt to tròn bằng cách kẻ mi dưới



Với đường mi dưới, bạn cũng nên chọn tông màu sáng tương tự như với mi trên và cần đảm bảo rằng đường viền kéo đủ dài để nối với đường viền mi trên nhằm tạo hiệu ứng mắt to hơn.

Cách trang điểm cho mắt to hơn bằng cách kẻ mắt mèo



Thông thường, bạn sẽ tô chì kẻ theo viền mi, để có hiệu ứng ưng ý hãy kéo dài đường kẻ viền mi mỏng về phía đuôi mắt, sẽ vừa ấn tượng vừa làm mắt to hơn.

Kẹp mi – cách trang điểm cho mắt to tròn



Kẹp mi là cách trang điểm cho mắt to tròn đơn giản và dễ dàng cho tất cả các bạn. Nó là một trong những bước giúp đôi mắt bạn long lanh hơn bội phần, giúp mắt bạn nhìn tỉnh táo, tươi sáng hơn. Các chuyên gia trang điểm khuyên rằng trước khi uốn mi, bạn nên dùng máy sấy tóc làm nóng dụng cụ uốn lông mi. Khi đó thì lông mi của bạn sẽ cong đẹp và tự nhiên hơn.

Cách trang điểm cho mắt to tròn không thể thiếu mascara



Cách trang điểm cho mắt to tròn bằng massage thực hiện rất đơn giản. Bạn dùng mascara chuốt từ chân mi rồi vuốt nhẹ cho đến phần cuối đuôi mi sao cho lượng mascara giảm dần. Phần chân mi cần tô đậm hơn để tạo cảm giác mi dày và dài. Và bạn nên chú ý, không được dùng mascara cho phần đuôi của mi vì như vậy mắt bạn trông sẽ chỉ cồng kềnh hơn và nhỏ hơn.

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

1 nhận xét :

  1. bên mình có dịch vụ Treo mày skydiamondvn Treo mày sky diamond không nhỉ

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét