Cách loại bỏ mỡ đùi nhanh hiệu quả đến 99%

Cách loại bỏ mỡ đùi nhanh hiệu quả đến 99%

admin | 01:02 | hút mỡ

Cách giảm mỡ đùi chóng vánh trong vòng 1 tuần đang là từ khóa được nhiều người lớp nhất giờ, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Bởi không phải ai cũng biết cách loại bỏ lớp mỡ rắn chắc ở phần đùi như thế nào cho chóng vánh, mất ít thời gian. Nếu bạn cũng là một trong số các chị em đang băn khoăn về vấn đề này thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách giảm béo đùi nhanh chóng, hiệu quả không cần tập dượt nhé!



Gợi ý xem thêm:
>> tan mỡ đùi
>> làm tan mỡ bụng


“Gian nan” hành trình giảm mỡ đùi

Bạn Hoàng Phương Thảo (20 tuổi, Hà Nội) san sớt: “Người trên của mình không béo lắm, nhưng không hiểu sao mà phần đùi lại rất to. Nhiều bạn tôi còn trêu là trông không khác gì đùi ếch. Mình đã ăn kiêng và tập thể dục đều đặn nhưng chẳng thấy hiệu quả gì. Cứ nhìn mấy cô bạn đùi thon gọn, săn chắc, mình lại thấy tủi thân.”

Chị Thanh Trang (25 tuổi, Hải Phòng) cũng tâm can: “Lúc chưa chồng, tôi cũng đã thuộc tạng người bị to đùi, nhưng từ sau khi sinh con, tôi không chỉ bị béo bụng mà còn bị béo đùi nhiều hơn. Mỗi ngày tôi đều chạy bộ và ăn kiêng, nhưng chỉ thấy vùng bụng giảm xuống, còn phần đùi thì không chuyển biến gì. Chẳng biết làm cách nào để cho đùi thon gọn lại,mà thấy mọi người bảo là giảm béo đùi khó lắm, chứ không dễ.”

Theo các chuyên gia, đùi là một trong những vùng rất khó giảm mỡ trên thân thể. Mỡ đùi phần đông là mô mỡ cứng nên các cách giảm mỡ đùi thường ngày thường cho hiệu quả không cao. nguyên do là do các phương pháp này chỉ có thể tác động giác tiếp đến các lớp mỡ thường ở ngay dưới bề mặt da – mô mỡ mềm, có thể tích trữ trở lại chóng vánh, chứ chẳng thể loại bỏ được mô mỡ cứng điển tích lâu năm nằm sâu bên dưới lớp da. nên chi, một phương pháp giảm béo đùi hiệu quả là phải phá vỡ được sự kết liên của các mô mỡ cứng này.

Cách giảm mỡ đùi nhanh nhất hiện là gì ?

Để giảm mỡ đùi nhanh nhất, theo các chuyên gia thẩm mỹ, cần có sự can thiệp của phương pháp giảm béo hiện đại. hiện giờ, với công nghệ Laser Lipo việc loại bỏ mỡ tại các vùng trên thân thể trở thành đơn giản và mau chóng, đặc biệt là đảm bảo an toàn tuyệt đối, không có rủi ro trong việc giảm béo. Với công nghệ này có thể giúp chị em loại bỏ 95% mỡ thừa tại vùng đùi chỉ sau 1 lần thực hành.

Công nghệ Laser Lipo sử dụng năng lượng đỉnh cao tác động vào từng mô mỡ, tế bào mỡ khiến cho các mô mỡ thường và mô mỡ cứng (độc tố toxin) phá vỡ kết liên, màng bám mỡ bị đánh tan. Bằng thiết bị chuyên dụng các thầy thuốc sẽ loại bỏ tất tật mỡ đã bị hóa lỏng ở vùng đùi ra ngoài thân, nhờ đó ngăn ngừa hiện tượng mỡ tích tụ trở lại, kết quả giảm mỡ được bảo đảm, duy trì. Đặc biệt, năng lượng laser 980nm sẽ sắp đặt lại cấu trúc collagen dưới da, tạo hiệu ứng làm săn chắc da tại vùng điều trị. Điểm ưu việt này chỉ có ở Laser Lipo, vượt trội hơn hẳn các phương pháp giảm mỡ trước đây.

Bên cạnh hiệu quả giảm mỡ đùi nhanh và triệt để, Laser Lipo còn là công nghệ giảm mỡ tuyệt đối an toàn. Do năng lượng sóng Laser Lipo nhận biết vùng mỡ ngay khi xúc tiếp và chỉ tác động vào các tế bào mỡ mà hoàn toàn không xâm lấn các vùng xung quanh. Ngoài ra, đầu thiết bị giảm mỡ có gắn camera giúp thầy thuốc quan sát và tiến hành loại bỏ mỡ một cách xác thực, không ảnh hưởng đến các mạch máu, bộ phận trong cơ thể và dây thân kinh, bảo đảm an toàn cho mọi khách hàng.

>> Bài viết liên quan: hút mỡ bắp chân

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét