Biện pháp trị hôi nách hiệu quả, an toàn

Biện pháp trị hôi nách hiệu quả, an toàn

lai zai | 01:42 | chữa hôi nách

Chắc nhiều bạn đã nghe nói đến các biện pháp trị hôi nách dân gian hay bằng các nguyên liệu sẵn có rồi đúng ko? Bài viết này sẽ đề cập đến phương pháp trị hôi nách khác, đó là dùng thuốc và cao cấp hơn là đến thẩm mỹ viện.

phuong-phap-chua-tri-hoi-nach-hieu-qua-nhat
>>Ngăn tiết mồ hôi nách
Kinh nghiệm trị hôi nách nội soi​
* Dùng thuốc trị hôi nách:
Để khắc phục hôi nách, các bạn có thể uống thuốc chlorophyl, mỗi lần 1-2 viên (50 mg/viên) ngày 3 lần, cách nhau 8 giờ. Mỗi đợt dùng thuốc 30 ngày, nghỉ một tuần, nếu vẫn còn mùi hôi thì dùng tiếp đợt nữa. Thuốc này không độc, không có tác dụng phụ và có thể mua ở các hiệu thuốc.
Một loại thuốc nữa là Dr Paul, Deodorant dạng phun hơi, sáp hay bi lăn. Công thức của chúng gồm chất diệt vi khuẩn, chất làm giảm tiết mồ hôi nách (muối nhôm, axit tanic) và các chất bắt giữ mùi hôi. Các chất này phản ứng với chất gây mùi hôi nách thành một hợp chất không mùi nên nách không còn hôi nữa. Dùng thuốc này bằng cách phun xịt, hoặc lăn vào nách mỗi ngày 2 lần, khi bớt thì dùng duy trì 1 lần/ngày.
* Trị hôi nách ở thẩm mỹ viện
Trong nhiều biện pháp trị hôi nách đang được áp dụng, hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là hiệu quả hơn cả. Phương pháp này có ưu điểm nhẹ nhàng, an toàn và không gây tổn thương. Ngày nay các thẩm mỹ viện đã ứng dụng công nghệ nội soi vào điều trị hôi nách nên phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách được xem là một bước đột phá mới trong công nghệ thẩm mỹ, trị dứt điểm tình trạng hôi nách.
Cac-bien-phap-dieu-tri-hoi-nach-hieu-qua
Phương pháp trị hôi nách nội soi​
Phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách được tiến hành dựa trên bản đồ vùng tuyến đã được định sẵn sau khi thăm khám nên trong quá trình thực hiện nên không sợ ảnh hưởng đến các vùng lân cận. Bác sĩ chỉ cần chích một nốt rất nhỏ, sau đó dùng thiết bị nội soi có gắn camera, đèn chiếu sáng thăm dò chính xác vùng tuyến mồ hôi nách nhằm loại bỏ tuyến mồ hôi mà không làm ảnh hưởng đến những vùng lân cận.
Biện pháp trị hôi nách này không để lại sẹo nên các bạn không phải lo về tính thẩm mỹ. Sau khi điều trị, khách hàng sẽ được nhân viên thẩm mỹ viện băng ép để vùng da nách sau điều trị trở nên phẳng, mịn, đảm bảo không có hiện tượng sẹo rúm gây mất thẩm mỹ.
Các bạn đến các thẩm mỹ viện uy tín để trị hôi nách hiệu quả hơn nhé.

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét