Bí mật phương pháp triệt lông chân vĩnh viễn tại nhà cho phái đẹp

Bí mật phương pháp triệt lông chân vĩnh viễn tại nhà cho phái đẹp

admin | 23:57 | triệt lông

Triệt lông chân là giải pháp mang lại vẻ tự tín cho nữ giới khi diện trên mình những bộ cánh khoe đôi chân thon, mịn màng. thực hành đơn giản với một số cách triệt lông chân vĩnh viễn dưới đây, chỉ sau 10 phút sẽ giúp bạn có được những hiệu quả như mong muốn.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Cách tẩy lông chân tự nhiên
>> cách tẩy lông tại nhà hiệu quả


Cách triệt lông chân đơn giản bằng kem đánh răng

Bạn sẽ bất ngờ với cách triệt lông chân hiệu quả bằng kem đánh răng đấy. Theo nghiên cứu trong kem đánh răng có chứa các chất như CaF2, SnF2,… có khả năng làm rụng các sợi lông trên bề mặt da. Đồng thời, kem đánh răng còn có tác dụng giữ ẩm cho bề mặt da rất tốt.

Bạn chỉ cần thoa kem đánh răng đều lên vùng da có nhiều lông, sau đó massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch lại với nước. Nếu kiên trì ứng dụng cách này trong khoảng 1-2 tuần, bạn sẽ thấy những đám lông này sẽ thưa dần.

Triệt lông chân bằng khoai tây và mật ong

Mẹo triệt lông chân hiệu quả bằng khoai tây và mật ong có thể giúp bạn cải thiện làn da đáng kể. Bạn hãy chuẩn bị khoảng 2-3 củ khoai tây tươi, gọt sạch vỏ, rửa sạch sau đó luộc chín. Dùng thìa nghiền nhuyễn khoai tây vừa luộc, thêm vào khoảng 2 muỗng cà phê mật ong nguyên chất rồi khuấy thật đều. Dùng hỗn tạp này thoa lên vùng lông chân khoảng 30 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm.

Với việc vận dụng cách làm này, bạn vừa tẩy bỏ được đám lông xấu xí lại vừa làm vùng da chân sáng mịn.

Trà hoa cúc có tác dụng triệt lông chân

Trà hoa cúc cũng là một trong những cách triệt lông chân dân gian được nhiều người sử dụng. Cách triệt lông chân bằng trà hóa cúc được tiến hành như sau:

Dùng một chén trà hoa cúc và nước cốt chanh vào nồi đun sôi, đến khi hổ lốn chuyển sang màu vàng mật ong. Sau khi hỗn tạp âm ấm bạn thoa một lớp mỏng lên da, dùng khăn miết lên vùng da rồi giật ngược lại. Sau đó lau sạch nhẹ nhàng bằng nước ấm.

áp dụng cách này thường xuyên cũng giúp đám “vi ô lông” vùng chân mau chóng biến mất. Bạn hãy kiên kì vận dụng một tuần khoảng 2-3 lần nhé.

Triệt lông chân với chanh và mật ong

dùng chanh là phương pháp triệt lông vĩnh viễn đơn giản và dễ thực hành tại nhà được các chị em tin dùng. Đặc biệt là triệt lông chân bằng hẩu lốn chanh- đường- mật ong. hổ lốn mật ong – đường và chanh sẽ giúp bạn loại bỏ đám lông xấu xí dần dần.

Cách thực hiện như sau: Trộn nước chanh – mật ong – đường rồi đun nóng cho đến khi nó lệt sệt, để nguội bớt rồi phết lên vùng da cần triệt lông, dùng một miếng vải mỏng hoặc giấy dán lên sau đó nhẹ nhõm lột ra theo chiều trái lại của các sợi lông.

>> Bài viết liên quan: Phương pháp tẩy lông chân an toàn và hiệu quả nhất 2015

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét