Xóa xăm mí mắt phù hợp với những trường hợp nào?

Xóa xăm mí mắt phù hợp với những trường hợp nào?

admin | 23:49 | phun xăm

Xăm mí mắt là một trong những cách tăng thêm vẻ đẹp và sự quyến rũ cho đôi mắt. Thế nhưng, cách “trang điểm vĩnh viễn” cho đôi mắt này qua thời gian không còn phù hợp với xu hướng thẩm mỹ mới. Đây là lý do nhiều chị em tìm đến với Laser Toning – giải pháp xóa xăm mí mắt triệt để, đảm bảo an toàn tuyệt đối và không để lại sẹo.

Gợi ý xem thêm:
>> xoá xăm mí mắt
>> nâng mí mắt


Xóa xăm mí mắt là một trong những hình thức xóa xăm khó nhất đòi hỏi kỹ thuật và sự chính xác cao. Bởi da vùng mi mỏng, rất dễ bị tổn thương, đường xăm thường trùng vào đường lông mi, và gắn sát vào lớp kết mạc mắt nên việc lựa chọn phương pháp là điều rất quan trọng.

Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là trung tâm hàng đầu trong việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới vào điều trị thẩm mỹ da và nhiều lĩnh vực khác nhau. Đặc biệt, việc ứng dụng công nghệ Laser Toning vượt trội trong điều trị xóa xăm mí mắt đã mang lại những bước thành công lớn giúp Kangnam trở thành địa chỉ xóa xăm uy tín và tin cậy của hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước. Với sự phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ bác sĩ chuyên gia hàng đầu cùng công nghệ hiện tiên tiến, TMV Kangnam đảm bảo sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho khách hàng.

Xóa xăm mí mắt phù hợp với những trường hợp nào?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ của thẩm mỹ viện Kangnam, các trường hợp dưới đây thích hợp thực hiện xóa xăm mí mắt:

- Màu mí mắt lỗi mốt.

- Màu mí mắt biến đổi màu sắc

- Xóa bỏ màu mí mắt xăm bị lỗi, không hài lòng.

Cơ chế hoạt động xóa xăm mí mắt của Laser Toning

- Laser Toning kết hợp 2 nguồn bước sóng dài 1064 nm và bước sóng ngắn 532 nm tác động đồng thời vào vùng xóa xăm. Bước sóng 1064nm là bước sóng dài nên tác động được tới các lớp sắc tố ở lớp sâu trung bì, hạ bì ở lớp trong cùng của da mà không hề gây tổn thương bề mặt hay các vùng da xung quanh.

- Bước sóng 532nm là bước sóng ngắn nên chỉ tác động vào lớp nông hơn và lấy đi các sắc tố khác nhau, hoàn toàn không bỏ sót.

Liệu trình và chi phí xóa xăm mí mắt

- Xóa vết xăm trên mí mắt hoàn toàn triệt để.

- Tuyệt đối an toàn, không ảnh hưởng đến lông mi và đôi mắt của bạn.

- Không mất thời gian nghỉ dưỡng, có thể trở lại sinh hoạt bình thường ngay khi kết quá trình điều trị.

Giờ đây, bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Kangnam với công nghệ Laser Toning là địa chỉ xóa xăm mí mắt cũng như hình xăm ở các vị trí khác trên cơ thể, cam kết mang đến cho bạn kết quả xóa xăm triệt để, tuyệt đối an toàn và không để lại sẹo.

>> Bài viết liên quan: cách vẽ mí mắt

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét