Tư vấn giúp em làm sao để hết hôi nách vĩnh viễn?

Tư vấn giúp em làm sao để hết hôi nách vĩnh viễn?

admin | 00:46 | chữa bệnh hôi nách
CÂU HỎI TƯ VẤN

Chào chuyên mục tư vấn. Em bị bệnh hôi nách đã lâu, đã tìm nhiều cách chữa trị nhưng mùi hôi này vẫn bám theo em mà không thuyên giảm chút nào cả. Vì thế em muốn chuyên mục tư vấn giúp "làm sao để hết hôi nách vĩnh viễn" và chế độ chăm sóc sau khi điều trị hôi nách như thế nào? (Quang - Nam Định)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Chào bạn Quang!

Rất vui vì bạn đã quan tâm tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục. Với câu hỏi của bạn về vấn đề "làm sao để hết hôi nách vĩnh viễn" và chế độ chăm sóc sau khi điều trị hôi nách như thế nào?, chuyên mục xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

01-2 Làm sao để hết hôi nách vĩnh viễn?

Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay thì bạn Quang không phải lo lắng làm sao để hết hôi nách vĩnh viễn nữa nhé. Sự ra đời của phương pháp chữa trị hôi nách bằng công nghệ nội soi - hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách sẽ giúp loại bỏ mùi mồ hôi nách một cách vĩnh viễn.

Tư vấn giúp em làm sao để hết hôi nách vĩnh viễn? 2

Công nghệ nội soi - cách chữa hôi nách vĩnh viễn

Thẩm mỹ viện Kangnam đã và đang ứng dụng cách chữa trị bệnh hôi nách vĩnh viễn hiện đại bậc nhất, mang đến kết quả điều trị tối ưu nhất cho mọi khách hàng. Với đầu hút thông minh có gắn đèn chiếu sáng và camera giúp thăm dò chính xác tuyến mồ hôi nách. Lực hút chân không có tác động chọn lọc tấn công chính xác vào tuyến mồ hôi lớn có chứa axit béo chưa no kèm theo amoniac khiến chúng vỡ nhỏ sau đó đầu hút sẽ loại bỏ ngay lập tức và triệt để. Do vậy, mùi hôi nách sẽ được điều trị dứt điểm chỉ sau 1 lần duy nhất.

Hơn nữa, đây là công nghệ tiên tiến, hiện đại cùng với đội ngũ chuyên gia bác sĩ chuyên nghiệp sẽ giúp bạn chữa bệnh hôi nách an toàn tuyệt đối, không đau, không để lại sẹo và nhanh chóng, tiết kiệm tối đa chi phí + thời gian.

02a Chế độ chăm sóc sau khi thực hiện điều trị hôi nách như thế nào?

Hiện nay, chế độ chăm sóc sau trị hôi nách tại Thẩm mỹ viện Kangnam được áp dụng như sau:

dot  Giữ nguyên băng ép sau 24 tiếng mới gỡ bỏ, tránh để vùng điều trị tiếp xúc với bụi bẩn và nước.

dot  Thay băng và vệ sinh hàng ngày bằng muối sinh lý (hoặc 2 ngày/lần) theo hướng dẫn của bác sĩ. (Chú ý bạn nên qua trực tiếp Thẩm mỹ viện hoặc bệnh viện hoặc phòng khám có bác sĩ để thực hiện đúng chuyên môn).

Tư vấn giúp em làm sao để hết hôi nách vĩnh viễn? 3

Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách giúp bạn năng động tự tin hơn

dot  Trong khoảng 3-4 tuần đầu, bạn nên tránh vận động mạnh, hạn chế chơi thể thao.

dot  Uống thuốc kháng sinh trong khoảng 3-5 ngày theo chỉ định của bác sĩ, cắt chỉ sau 5 ngày + tái khám.

Trên đây là những điều mà chuyên mục muốn chia sẻ với bạn Quang về vấn đề "làm sao để hết hôi nách vĩnh viễn" và chế độ chăm sóc sau khi điều trị hôi nách như thế nào?, hy vọng những thông tin bổ ích trên có thể giúp bạn lựa chọn phương pháp điều trị bệnh hôi nách đúng đắn.

Nếu còn điều gì thắc mắc về phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách bằng công nghệ nội soi bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc liên hệ đến Tổng đài Kangnam 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc bạn nhé.

Chúc bạn sớm loại bỏ hoàn toàn mùi mồ hôi nách!

Chuyên mục tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét