Tư vấn: Có cách làm giảm tàn nhang trên mặt không tái phát không?

Tư vấn: Có cách làm giảm tàn nhang trên mặt không tái phát không?

admin | 19:32 | trị tàn nhang
CÂU HỎI tham mưu

Chào chuyên mục tham vấn Kangnam. Em từ nhỏ đã xuất hiện những đốm tàn hương trên mặt, chúng ngày một dày đặc khiến khuôn mặt em sạm đi. Em đã dùng nhiều loại kem đặc trị tàn nhang nhưng sau 1 thời gian không dùng, chúng lại mọc nhiều hơn. Vì vậy xin chuyên mục tham mưu giúp em có cách làm giảm tàn hương trên mặt không tái phát không ạ? Và hoài điều trị tàn nhang hết bao nhiêu tiền? (Thủy Tiên - Hà Nam)

thầy thuốc tham mưu

Chào bạn Thủy Tiên!

Cảm ơn bạn đã quan hoài và gửi câu hỏi về cho chuyên mục. Với câu hỏi của bạn về vấn đề "có cách làm giảm tàn hương trên mặt không tái phát không và phí điều trị tàn nhang hết bao nhiêu tiền", chuyên mục xin được trả lời thắc mắc của bạn như sau:

1. Có cách làm giảm tàn nhang trên mặt không tái phát không?

Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ thì việc làm giảm tàn nhang không phải khó, thậm chí với sự tiền tiến vượt bậc của những công nghệ mới này sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn những đốm tàn hương tận gốc mà không tái phát trở lại.

Tư vấn: Có cách làm giảm tàn nhang trên mặt không tái phát không? 1

Kết quả sau khi chữa trị tàn hương bằng công nghệ Laser Toning tại Kangnam

hiện giờ, một trong những công nghệ mới giúp loại bỏ hết những đốm tàn hương được các chuyên gia đánh giá cao đó chính là phương pháp điều trị tàn hương bằng công nghệ Laser Toning. Công nghệ Laser Toning là phương pháp chữa trị tàn nhang bằng tia laser hiệu quả nhất bây chừ được nhiều chuyên gia thẩm mỹ áp dụng.

Tại Việt Nam, công nghệ này cũng đã được Thẩm mỹ viện Kangnam chuyển giao và áp dụng thành công giúp loại bỏ hoàn toàn tàn hương, không để lại sẹo, không đau và bảo đảm tuyệt đối an toàn, không tái phát. nên bạn Thủy Tiên không cần phải lo âu làm sao để hết tàn nhang nhanh nhất không tái phát nữa nhé.

2. chi phí điều trị tàn nhang hết bao nhiêu tiền?

thời kì VÀ tổn phí TRỊ NÁM DA, tàn hương BẰNG LASER TONING TẠI KANGNAM

DỊCH VỤ Giá ( Triệu VNĐ/lần) Liệu trình (Lần)
Điều trị nám mảng bằng Peeling 1,5 4 - 6
Điều trị nám mảng bằng Mesotherapy 1,5 - 3 5 - 8
Điều trị nám sâu bằng Laser Toning 1,5 - 3 4 - 10
Chữa trị tàn nhang tận gốc bằng Laser Toning 6 tr - 12 tr 1

Bảng hoài và thời gian điều trị tàn nhang tại TMV Kangnam

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, hoài điều trị tàn nhang hiệu quả nhất trên mặt bằng công nghệ Laser Toning giờ giao động từ  6 - 12 triệu VNĐ, tùy thuộc vào mức độ của tàn nhang trên da bạn nhé.

Trên đây là quơ những điều mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn về vấn đề "có cách làm giảm tàn nhang trên mặt không tái phát không và tổn phí điều trị tàn nhang hết bao lăm tiền" và chi phí điều trị tàn hương hết bao nhiêu tiền, hi vọng những thông tin trên có thể giúp ích được nhiều cho bạn.

Nếu còn điều gì thắc mắc về cách điều trị tàn nhang tận gốc bằng công nghệ Laser Toning bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc liên hệ đến Tổng đài Kangnam 1900 6466 để được tham mưu và đáp mọi thắc mắc bạn nhé.

Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công!

Chuyên mục tham mưu

Thẩm mỹ viện Kangnam

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét