Top 3 cách làm tan mỡ mí mắt hiệu quả và an toàn nhất

Top 3 cách làm tan mỡ mí mắt hiệu quả và an toàn nhất

admin | 00:40 | giảm mỡ

Khuôn mặt to tròn, kém thon gọn do hai duyên cớ: cấu trúc xương và mỡ thừa tích. Nếu do xương bạnh, thô bè tạo thành thì bạn chỉ có cách khắc phục độc nhất là tiến hành phẫu thuật gọt mặt còn nếu nguyên do là do mỡ thừa thì bạn không cần lo lắng. Bạn hoàn toàn có thể khách phục được nhược điểm này bằng những cách làm tan mỡ mặt siêu đơn giản sau đây.

Gợi ý xem thêm:
>> làm tan mỡ mặt
>> tan mỡ đùi

Khuôn mặt trữ quá nhiều mỡ thừa sẽ trở nên nặng nề, kém thon gọn. Trên thực tiễn nhiều sao Hàn đã áp dụng chế độ giảm cân, giảm mỡ thành công và có được khuôn mặt V-line. Điển hình có thể kể đến những “bậc thầy” giảm cân như Yoon Eun Hye, Song Hee Kyo, Kang Min Kyung,….

Để giảm mỡ khuôn mặt hiệu quả bạn nên chú ý vận dụng 3 cách đơn giản sau đây:

1. Cách làm tan mỡ mặt bằng uống nhiều nước

Khoa học đã chứng minh được rằng uống nhiều nước lọc mỗi ngày cũng cho kết quả giảm cân, là cách làm tan mỡ mặt thành công. Uống nhiều nước giúp cho việc tiêu hóa diễn ra thuận lợi hơn, đẩy nhanh quá trình đào thải độc tốc ra bên ngoài, hỗ trợ việc bàn luận năng lượng hiệu quả, làm tan mỡ thừa. Tuy nhiên, nếu muốn có gương mặt thon gọn nhờ phương pháp này, bạn không nên uống nước nhiều trước khi đi ngủ bởi sẽ dễ làm tích nước khiến khuôn mặt trở thành to tròn hơn.

2. Cách đánh tan mỡ mặt bằng ăn rau cần

Rau cần cũng là loại thực phẩm giúp giảm mỡ rất nhanh. Rau cần có chứa nhiều chất xơ giúp cho việc luận bàn chất diễn ra tiện lợi, bên cạnh đó việc nhai nhiều cũng làm cho xương hàm hoạt động nhiều hơn, tác động làm tan mỡ thừa vùng mặt. Thay vì uống nước ép rau cần để giảm cân toàn thân, đối với vùng mặt, bạn nên ăn salad rau cần phối hợp với các loại rau – củ – quả khác để tăng cường hoạt động của xương và cơ hàm.

3. Cách làm tan mỡ khuôn mặt bằng dầu oliu

Dầu oliu có chứa các vitamin và hợp chất chống lão hóa không chỉ giúp làn da sáng mịn, bá hơn mà còn hỗ trợ giảm mỡ khuôn mặt siêu hiệu quả. Bên cạnh việc thêm dầu oliu vào các món ăn thì massage khuôn mặt với dầu oliu cũng là một chọn lọc hoàn hảo. Dầu oliu ngấm vào da phối hợp với các động tác massage nhẹ nhõm sẽ giúp đánh tan mỡ thừa, giúp bạn có khuân mặt thon gọn gợi cảm hơn.

Cách làm tan mỡ mặt có thể giúp mặt to tròn, nhiều mỡ thừa trở lên thon gọn, ưa nhìn hơn. Tuy nhiên với trường hợp khuôn mặt to, góc cạnh do cấu trúc xương hàm mặt quy định thì bạn buộc phải tìm đến phương pháp gọt mặt thẩm mỹ.

>> Bài viết liên hệ: hút mỡ bụng sau sinh

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét