Tổng hợp các cách triệt lông vùng kín tại nhà an toàn

Tổng hợp các cách triệt lông vùng kín tại nhà an toàn

admin | 00:56 | tẩy lông | tẩy lông vùng kín

Lông vùng kín rậm rạp tại vùng nhạy cảm khiến chị em ngứa ngáy, khó chịu, làm tăng nguy cơ bị các bệnh phụ khoa và ảnh hưởng không nhỏ tới cảm xúc khi “yêu”. Khám phá các mẹo tẩy lông vùng kín tại nhà an toàn hiệu quả, không đau rát ở bài sau đây để gạt bỏ nỗi lo rậm lông nhanh chóng.



tẩy lông vùng kín vĩnh viễn tại nhà với đường+ chanh+mật ong

Sự kết hợp giữa 3 nguyên liệu này không chỉ có tác dụng làm yếu và rụng dần các sợi lông mà còn làm sạch, cung cấp độ ẩm, kích thích tăng sinh collagen giúp bề mặt da cô bé láng mịn hơn. Bạn có thể thực hiện cách tẩy lông vùng kín tại nhà này như sau:

+ Cho mật ong, đường, nước cốt chanh theo tỉ lệ 2:3:1 vào nồi nhỏ và cho lên bếp đun nhỏ lửa cho đến khi hỗn hợp chuyển sang màu vàng nâu.

+ Đổ ra bát đợi cho nguội bớt sau đó dùng hỗn hợp thoa thành từng lớp mỏng lên bề mặt cô bé, dùng miếng vải mỏng phủ lên và miết nhẹ trong khoảng 10 – 15 phú để triệt lông hiệu quả hơn.

+ Lột nhẹ miếng vải mỏng ra sau đó rửa sạch lại vùng kín với nước sạch và khăn bông mềm. Thực hiện từ 2 – 3 lần/ tuần để có kết quả tốt.



Cách tẩy lông vùng kín tại nhà với cà chua

Trong cà chua có nhiều vitamin C (axit trái cây tự nhiên) có tác dùng làm sạch đồng thời làm rụng nhanh phần thân lông trên bề mặt da. Ưu điểm của cách tẩy lông vùng kín tại nhà với cà chua là tính kinh tế, tiện lợi cao. Bạn chỉ cần lấy 1 – 2 quả cà chua chín, xay nhuyễn lấy nước ép. Lấy nước đó thoa lên vùng da cần tẩy lông để trong 20 – 30 phút, để khô tự nhiên và rửa lại với nước sạch.

Tẩy lông vùng kín tại nhà với sáp wax chuyên dụng

Bạn có thể mua hay tự chế sáp wax lông vùng kín để làm rụng các sợi lông trên bề mặt da cô bé. cách làm sạch lông vùng kín này không phức tạp, ngược lại rất đơn giản do đó được nhiều chị em áp dụng. Bạn có thể wax 1 lần/ tuần tuy nhiên cần theo dõi phản ứng của da trước khi wax lần tiếp theo.



Tẩy lông vùng kín tại nhà: Ưu, nhược điểm

Nhìn chung, các cách tẩy lông vùng kín tại nhà có ưu điểm nổi bật là tính kinh tế, tiện dụng cao. Tuy nhiên, mặt trái của nó không hề ít. Trước hết, làn da vùng kín khá nhạy cảm, việc áp dụng các cách tẩy lông tự nhiên có thể gây đau rát, mọc mụn, viêm ngứa, nặng hơn là viêm nang lông. Thứ 2, các cách này chỉ làm rụng lông ở bề mặt chứ không có tác dụng triệt lông vĩnh viễn do đó đòi hỏi nhiều thời gian, công sức của chị em.

Khắc phục nhược điểm của các cách tẩy lông vùng kín tại nhà, tẩy lông thông thường, hiện có nhiều công nghệ triệt lông tiên tiến được áp dụng, trong đó các chuyên gia đánh giá cao công nghệ Diode Laser M3 với khả năng triệt lông vùng kín tới 99% sau một liệu trình ngắn, cam kết an toàn.

>> Các bạn quan tâm về cách tẩy lông có thể xem thêm bài viết vềTẩy lông tay

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét