Phẫu thuật treo cung mày, tạo dáng mày trẻ trung, xinh đẹp

Phẫu thuật treo cung mày, tạo dáng mày trẻ trung, xinh đẹp

admin | 00:47 | cắt mí

Cùng với tuổi tác sự lão hóa trên khuôn mặt không chỉ có vùng da mí mắt bị chảy xệ. Có rất nhiều người vùng chân mày cũng theo đó mà bị lão hóa, xệ xuống gần với mắt hơn, làm xệ da vùng mí mắt nhiều hơn và làm mất dáng vùng cung mày. Phẫu thuật treo chân mày chính là giải pháp phù hợp nhất của hiện tượng này.

Bạn có thể muốn tìm hiểu: cắt mí hàn quốc ở đâu đẹp

Treo chân mày là một trong phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất hiện nay. Với các tác động của yếu tố môi trường như: ánh nắng mặt trời..v.v..Cùng với sự lão hóa theo tuổi thường trên 40 tuổi sẽ làm cho sự đàn hồi của lớp da và cơ vùng trán yếu đi và xệ xuống. Kết quả sẽ làm phần chân mày bị sụp xuống, vị trí chân mày sẽ thấp hơn vị trí chân mày lúc trẻ.

Nếu chân mày sụp nhẹ sẽ tạo ra nhiều nếp nhăn ở phần đuôi mắt, thời gian sau vị trí chân mày sẽ sụp nhiều hơn và gây ra hiện tượng sụp mí mắt làm cho khuôn mặt bạn trông mệt mỏi, buồn, già hơn rất nhiều. Do đó, phẫu thuật thẩm mỹ treo chân mày nhằm tạo cho chân mày được nâng lên vị trí ban đầu như khi trẻ,nhờ đó dáng chân mày sẽ cao hơn, các nếp nhăn vùng đuôi mắt sẽ mất đi, đôi mắt của bạn đẹp hơn do không còn sụp mí, nhìn tổng thể khuôn mặt bạn trẻ đẹp hơn rất nhiều.

Chỉ định phẫu thuật treo chân mày

– Mắt có nhiều nếp nhăn vùng đuôi mắt

– Sụp mí mắt do lão hóa

– Vị trí chân mày bị hạ thấp hoặc quá gần mắt

 Phẫu thuật treo chân mày là một phẫu thuật đơn giản nhẹ nhàng chỉ cần gây tê tại chỗ và thời gian phẫu thuật ngắn khoảng từ 30 phút và bạn có thể quay trở lại làm việc ngay sau khi phẫu thuật.

Đôi mắt trở nên linh hoạt, trẻ đẹp hơn nhờ kỹ thuật nâng chân mày

Tóm lại phẫu thuật thẩm mỹ treo chân mày là một phẫu thuật thẩm mỹ mắt phổ biến, đơn giản và nhẹ nhàng nhưng cho hiệu quả cao, bạn sẽ thấy rõ khuôn mặt bạn trẻ đẹp hơn 5 đến 10 tuổi ngay sau phẫu thuật.

Kỹ thuật nâng chân mày công nghệ Hàn Quốc không chỉ đạt độ an toàn tuyệt đối mà còn mang lại tính thẩm mỹ cao. Sau khi quá trình kết thúc, các bác sĩ sẽ khéo léo giấu đường cố định chân mày vào sát cung lông mày. Vì vậy, đường khâu sẽ không bị lộ đồng thời không để lại bất kỳ vết sẹo xấu nào sau quá trình thực hiện.

Bạn có thể tìm hiểu về kỹ thuật nâng chân mày và các kỹ thuật thẩm mỹ mắt khác tại website: catmimat.com

 

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

2 nhận xét :

Đăng nhận xét